Tử vi thứ 2 ngày 28/11/2022 của 12 con giáp: Tý bị tiểu nhân gây rối, Mùi túi tiền rủng rỉnh

Tử vi ngày 28/11/2022 tức ngày 05/11 theo lịch âm năm Nhâm Dần của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tương Phá gây họa, người tuổi Tý dễ vướng vào rắc rối với kẻ tiểu nhân, khiến công việc khó có thể tiến triển suôn sẻ. Hôm nay, bạn cần cẩn thận trong việc đưa ra các quyết định. Tình hình tài chính cũng chưa có tiến triển nào đáng kể. Để có thể tránh rơi vào cảnh cháy túi, bạn cần nhắc nhở bản thân hạn chế chi tiêu, tránh thói ham vui, chơi bời phóng đãng hoặc dễ dàng tin theo lời rủ rê đầu tư của kẻ xấu. Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa vợ chồng bạn rất ổn định. Hai người luôn trao đổi với nhau mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà, vì thế mà những mâu thuẫn giảm bớt đáng kể. Hai người đều biết tiết chế cái tôi của mình.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tam Hợp phù trợ, sự nghiệp của người tuổi Sửu có dấu hiệu phát triển ổn định. Bạn biết mình muốn gì nên luôn tập trung vào mục tiêu, ngay cả khi mọi người xung quanh làm biếng hoặc cố tình trốn tránh trách nhiệm. Phương diện tài lộc nhìn chung ổn định, bạn vẫn duy trì những mối khách hàng trước đó. Thời điểm này, bản mệnh có thể tranh thủ mở rộng mối quan hệ với bạn hàng, đối tác, để dần dần khiến việc làm ăn phát triển lớn hơn. Tuy nhiên, dù có đang chinh phục đỉnh cao thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên cả nghỉ ngơi, đến khi cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì đã muộn.

3. Tử vi tuổi Dần

Kiếp Tài tác động, người tuổi Dần tự cô lập bản thân với tập thể. Bạn khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, vì thế mà bạn rất dễ vướng vào rắc rối khó có thể tự mình giải quyết. Vì thế, điều mà bản mệnh cần làm trong ngày hôm nay là thay đổi góc độ quan sát vấn đề, thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp, bạn bè xung quanh xem sao. Có thể bạn đang sai lầm ở một khâu nào đó mà chưa nhận ra. Kim khắc Mộc, người độc thân không nên vội vàng đến với người khác, đặc biệt là khi bạn còn chưa hiểu rõ về đối phương. Nếu bạn quá vội vã trong chuyện tình cảm thì sau này khó tránh khỏi những tổn thương.

4. Tử vi tuổi Mão

Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão thường xuyên rơi vào trạng thái tinh thần thiếu tập trung, nếu không nóng nảy, bốc đồng thì cũng ham vui, không muốn làm việc. Chính vì vậy, hôm nay, bạn có thể không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí, những người ít kinh nghiệm còn dễ nghe theo lời xúi giục của người xấu, làm ra những hành động sai trái hoặc đưa ra những quyết định sai lầm. Con giáp này cần học cách đánh giá vấn đề toàn diện hơn, chớ nên ngây thơ tin theo lời nói một chiều của người khác. Kim khắc Mộc, người còn độc thân không quá quan tâm đến chuyện tình cảm bởi bạn thích dành thời gian cho các kế hoạch cá nhân hơn. Dù người khác có chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cách từ chối dứt khoát.

5. Tử vi tuổi Thìn

Nhị Hợp đem tới những tác động tích cực cho sự nghiệp của người tuổi Thìn. Bạn thường nhanh chóng nhìn nhận được các cơ hội để nắm bắt nhanh hơn hẳn mọi người. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được người giàu kinh nghiệm hơn dìu dắt và truyền thụ kiến thức. Hãy khiêm tốn học hỏi, bạn sẽ biết thêm được những điều đáng quý không có ở bất cứ sách vở nào. Hôm nay trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc và thực hiện cho phù hợp, như vậy thì sẽ gặp được nhiều may mắn, khiến mọi việc diễn ra thuận lợi.

6. Tử vi tuổi Tị

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Tị dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên trong ngày hôm nay. Bạn không muốn làm theo những yêu cầu vô lý của đối phương nên quyết định sẽ đứng lên phản kháng. Tuy nhiên, dù sao thì bạn cũng cần phải chú ý cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy quá mức khiến mọi người xung quanh đều rơi vào cảnh khó xử. Tốt nhất, hãy bình tĩnh để cùng phân tích vấn đề và tìm ra cách giải quyết lý trí. Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hỏa khắc Kim cho thấy quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ và nửa kia xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh có tính khí nóng nảy, cực đoan, suy nghĩ cố chấp nên chẳng muốn nghe lời giải thích của người ấy. Nếu bạn không chú ý đến cách hành xử, nói năng của mình thì “chiến tranh lạnh” xảy ra là điều tất yếu. Đây chính là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân, phá vỡ hạnh phúc mà bạn đang có đấy. Nếu còn quý trọng người ấy, hãy tìm cách hàn gắn quan hệ ngay. May mắn là trên phương diện tài lộc có Thực Thần soi chiếu, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn có chỗ đứng trên thị trường nên chẳng bao giờ lo không có khách hàng.

8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Mùi có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Thậm chí, nhiều người có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn. Tuy nhiên, bạn không nên tiêu xài hoang phí khoản tiền từ trên trời rơi xuống này. Tốt nhất, hãy có cách đầu tư và sử dụng hợp lý, để tiền đẻ ra tiền. Còn nếu bạn chỉ nghĩ đến việc chơi bời, hưởng thụ thì dù có núi vàng, núi bạc, bạn cũng sẽ chẳng thể nào giàu có và phát triển bền vững được. Thổ sinh Kim là dấu hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của người độc thân. Bạn nhận ra người luôn lặng thầm quan tâm và giúp đỡ mình suốt bấy lâu. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn có thể cho người đó cơ hội.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân dần học được cách lập kế hoạch cho công việc của mình, chính vì vậy mà dù có bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng vẫn có thể giải quyết được công việc một cách tuần tự. Phong cách làm việc khoa học của bạn được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá rất cao. Cấp trên có thể giao nhiệm vụ trọng đại cho bạn, mọi người xung quanh cũng sẽ không ngại giúp bạn một tay, để bạn có thể gặt hái thành công nhanh chóng. Tuy nhiên, trong ngày Kim khí vượng như hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tự Hình khiến người tuổi Dậu thường có những suy nghĩ bi quan khi đối diện với khó khăn. Bạn cho rằng mình không đủ khả năng để vượt qua thử thách nên rất dễ đưa ra quyết định đầu hàng. Với người làm ăn kinh doanh, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng các kế hoạch của mình đang tiến triển không suôn sẻ như dự định. Có lẽ bạn cần thay đổi cách thức tiếp cận vấn đề, không nên lặp đi lặp lại mãi một hình thức kinh doanh. Ngày 5 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất đau đầu vì công việc không tiến triển suôn sẻ như dự kiến. Nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện có thể khiến bạn đánh mất lợi thế ban đầu, thậm chí trở thành người tụt hậu. Những lúc thế này, bạn cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, đồng thời tự động viên tinh thần của mình để hăng hái hơn khi đối diện khó khăn. Có thể thông qua quá trình phấn đấu, bạn sẽ xác định được điểm mạnh của mình đấy. Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần ở hướng Tây Bắc và Tài Thần hướng Đông Nam.

12. Tử vi tuổi Hợi

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi tìm ra con đường mới để khẳng định bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo trong ngày hôm nay. Dù có công việc khó đến mấy, bạn cũng có thể bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết. Thêm vào đó, tinh thần quyết tâm, cố gắng của bạn hẳn sẽ khiến quý nhân chú ý. Đối phương có thể chỉ điểm cho bạn, thậm chí giới thiệu thêm cho bạn những cơ hội đáng quý, để bạn phát triển nhanh chóng hơn. Kim sinh Thủy, người đã lập gia đình được sống trong bầu không khí hài hòa và hạnh phúc. Bạn biết cân bằng cuộc sống và sự nghiệp, nhờ đó mà có thời gian quan tâm và chăm sóc bạn đời của mình chu đáo hơn trước.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan