Kim Woo Bin tung ảnh mới hậu nghi vấn sắp kết hôn, nhan sắc 'cực phẩm', chỉ một nụ cười làm bừng sáng cả trường quay

Vào ngày 28/5, Kim Woo Bin đã đăng một số bức ảnh lên Instagram của mình cùng với chú thích: “Tối nay. Young-ok, Jeong-joon và Young-hee 2".

Kim Woo Bin, Shin Min Ah, sao Hàn

Kim Woo Bin, Shin Min Ah, sao Hàn

Trong các bức ảnh, Kim Woo Bin thể hiện sự quyến rũ ấm áp của mình tại phim trường "Blues nơi đảo xanh" (Our Blues). Từ khuôn mặt điển trai tươi cười rạng rỡ đến dáng vẻ cưỡi xe đạp thồ khi anh vào vai Park Jeong Jun - một chàng thuyền trưởng lãng mạn có cuộc sống bận rộn ở đảo Jeju. Nhiều người nhận xét khoảnh khắc Kim Woo Bin nở nụ cười đã làm bừng sáng cả phim trường. Và điều này cho thấy tình trạng của anh rất tốt khi tái xuất màn ảnh sau thời gian điều trị ung thư.

Kim Woo Bin, Shin Min Ah, sao Hàn

Kim Woo Bin, Shin Min Ah, sao Hàn

Hình ảnh Kim Woo Bin vui vẻ ở hậu trường phim
Hình ảnh Kim Woo Bin vui vẻ ở hậu trường phim "Blues nơi đảo xanh".

Trước đó nam diễn viên tiết lộ: “Để có thể hiểu về hoàn cảnh nhân vật của mình, tôi đã tới đảo Jeju sống trong một thời gian. Tôi đã gặp thuyền trưởng, theo chân các nữ thợ lặn đi làm và thậm chí còn học cách mổ cá tại khu chợ cá”. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm trông chờ vào màn tái xuất của Kim Woo Bin.

Cách đây không lâu, chương trình "Secret Newsroom" đã thực hiện một tập xoay quanh Kim Woo Bin - Shin Min Ah. Chương trình này tiết lộ mọi thứ từ cảnh các nhân viên ghen tị với chuyện tình cảm của họ, những khoảnh khắc ngọt ngào, quá trình hẹn hò cho đến khi cả hai xác nhận thông tin yêu nhau.

Kim Woo Bin, Shin Min Ah, sao Hàn

Ngoài ra, “Secret Newsroom” cũng tiết lộ về tính cách của Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Kim Woo Bin nhỏ hơn Shin Min Ah 5 tuổi, nhưng luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái. Ngay cả khi đang điều trị bệnh ung thư, nam diễn viên vẫn cố gắng quan tâm, ủng hộ công việc của Shin Min Ah. Còn về Shin Min Ah, từ khi hẹn hò cô luôn hạn chế trả lời các câu hỏi về Kim Woo Bin. Dường như đây là cách nữ diễn viên giữ gìn sự riêng tư cũng như hạnh phúc cho mối quan hệ của hai người.

Bên cạnh đó chương trình này cũng dự đoán xu hướng hẹn hò của cặp đôi, câu chuyện đằng sau sự xuất hiện của họ trong bộ phim mới đây “Our Blues”, cũng như khả năng kết hôn trong tương lai gần.

Theo Hoàng Anh (Công Lý & Xã Hội)

 

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan