Đi xem bóng đá ở SVĐ quốc gia, người đàn ông Malaysia không ngờ bị lộ chuyện có 'bồ nhí'

Vụ việc dở khóc dở cười được cho là xảy ra ở một trận đấu giữa Malaysia và Indonesia. Trận đấu được các CĐV Malaysia và người dân địa phương hết sức quan tâm, do đó vé bán hết rất nhanh.

Vợ một người đàn ông ở Jakarta đã mua vé làm quà tặng bất ngờ cho anh ta. Ít giờ trước khi trận đấu diễn ra, cô gọi điện yêu cầu chồng về nhà ngay, lấy lý do có việc quan trọng cần giải quyết, nhưng thực chất muốn tặng quà bí mật cho anh.

Tuy vậy, người đàn ông lấy lý do bạn việc nên khó lòng về nhà đúng giờ. Người vợ nghe vậy cũng tỏ ra thông cảm cho chồng. Vì không quá quan tâm đến bóng đá, cô quyết định không đi xem một mình mà nhượng lại vé cho một người bạn. Người vợ tiếp tục ở nhà chăm sóc con, chờ chồng trở về.

Thế nhưng khi trận đấu chỉ mới bắt đầu được vài phút, cô vợ đã nghe tin dữ do người bạn ở SVĐ báo về. Hóa ra sau khi nhận được vé và đến sân theo dõi bóng đá, người bạn đã phát hiện chồng cô và nhân tình trên hàng ghế khán giả nên đã dùng điện thoại chụp ảnh, ghi hình để gửi về cho người vợ.

"Tôi đã không nghi ngờ vì anh ấy ra ngoài làm việc để hỗ trợ gia đình, nên tôi đưa vé cho bạn tôi. Sau đó, tôi ở nhà chăm sóc em bé thì bất ngờ, bạn tôi gửi cho tôi một tin nhắn trên Instagram," người vợ kể lại.

Người vợ sau đó vào Instagram của cô nhân tình để tìm kiếm thông tin thì phát hiện thêm rằng chồng cô và cô gái đã "công khai" trên mạng xã hội từ lâu. Tài khoản của cô nhân tình có rất nhiều ảnh hai người chụp chung rất tình cảm và thân thiết, dù mới nhìn bề ngoài có lẽ không ai biết người đàn ông lén lút ngoại tình.

"Họ trông rất thân thiết khi ở bên cạnh nhau. Tôi không rõ mối quan hệ đã kéo dài bao lâu, nhưng dường như có cả ảnh chụp họ làm thủ tục vào nhà nghỉ," cô vợ cho biết thêm.

Người vợ tiết lộ cô bị ung thư tử cung giai đoạn cuối, chẩn đoán tiên lượng xấu và khó có thể sống lâu. Sau khi phát hiện vụ việc, cô chia sẻ bài viết trên Facebook, đại ý hy vọng người chồng và nhân tìn sau này sẽ đối xử tốt với con của cô.

"Khi tôi ra đi, hãy chăm sóc em bé của chúng ta. Người phụ nữ đó cũng có thể trở thành mẹ kế của con. Tôi chỉ muốn dành thời gian với anh trước khi tôi đi. Cảm ơn vì đã chăm sóc tôi," cô viết.

Hà An (Nguoiduatin.vn)

Tags: Thế Giới

Đăng nhận xét

Tin liên quan