Xem ảnh 'đôi chim ri' Về Nhà Đi Con hội ngộ, ngoại hình 'đẹp trai' của Bảo Hân và nét khác lạ của Quang Anh gây chú ý

Hình ảnh của Bảo Hân và Quang Anh - đôi chim ri gây sốt một thời ở Về Nhà Đi Con đang làm nhiều netizen bất ngờ.

Vào năm 2019, cả MXH sốt rần rần trước bộ phim truyền hình quốc dân Về Nhà Đi Con, ngoài thành công của những nhân vật chính, thì "cặp đôi chim ri" Bảo HânQuang Anh chính là spotlight cực hút giới trẻ theo dõi phim.

Mới đây, khán giả đã có dịp hội ngộ "tomboiloichoi" và Quang Anh khi cả hai cùng một người bạn đã quay TikTok cùng nhau. Tuy nhiên, ngoại hình thay đổi của Bảo Hân và cả Quang Anh khi đứng chung một khung hình khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Xem ảnh đôi chim ri Về Nhà Đi Con hội ngộ, ngoại hình đẹp trai của Bảo Hân và nét khác lạ của Quang Anh gây chú ý - Ảnh 1.

Bảo Hân và Quang Anh gây sốt từ trong phim ra đến ngoài đời

Xem ảnh đôi chim ri Về Nhà Đi Con hội ngộ, ngoại hình đẹp trai của Bảo Hân và nét khác lạ của Quang Anh gây chú ý - Ảnh 2.

Hình ảnh gần đây của Bảo Hân và Quang Anh

Cụ thể trên kênh TikTok cá nhân của mình, Quang Anh và Bảo Hân đã đăng clip bắt trend nhảy cùng nhau. Nhiều netizen đã bày tỏ sự bất ngờ dành cho cả hai khi mới 3 năm kể từ khi Về Nhà Đi Con phát sóng, Bảo Hân và Quang Anh đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình.

Clip: Quang Anh và Bảo Hân hội ngộ sau 3 năm Về Nhà Đi Con lên sóng

Về phía "tomboiloichoi", so với thời còn làm Dương - con gái út của bố Sơn trong phim, Bảo Hân ở thời điểm hiện tại có thể nói là... ngày càng men và đẹp trai hẳn ra. Không đơn thuần chỉ là hình tượng trong phim nữa, nhiều người còn nói nhìn ngoại hình của Bảo Hân hiện tại hệt như Dương bước ra ngoài đời thật.

Xem ảnh đôi chim ri Về Nhà Đi Con hội ngộ, ngoại hình đẹp trai của Bảo Hân và nét khác lạ của Quang Anh gây chú ý - Ảnh 4.

Ngoại hình của Bảo Hân gần đây

Xem ảnh đôi chim ri Về Nhà Đi Con hội ngộ, ngoại hình đẹp trai của Bảo Hân và nét khác lạ của Quang Anh gây chú ý - Ảnh 5.

Bảo Hân ngày càng đẹp trai hẳn ra!

Quang Anh - cậu bạn thủ vai bạn thân Bảo "crush" Dương trong phim bây giờ cũng đã thành một anh chàng đỏm dáng, bảnh bao. Tuy nhiên, nhiều netizen nhận xét rằng gương mặt của Bảo đã có nhiều sự thay đổi khác lạ. Theo đó, cư dân mạng cho rằng chiếc mũi của Quang Anh có phần hơi cao hơn so với khi đóng Về Nhà Đi Con, chiếc cằm cũng thon dài hơn.

Xem ảnh đôi chim ri Về Nhà Đi Con hội ngộ, ngoại hình đẹp trai của Bảo Hân và nét khác lạ của Quang Anh gây chú ý - Ảnh 6.

So ảnh với thời Về Nhà Đi Con thì đúng là có hơi khác lạ thật

Tuy nhiên, nhiều netizen thì cho rằng từ trước đến nay gương mặt của anh chàng vốn dĩ đã như vậy rồi. Có chăng nhờ giảm cân và dùng app "nắn bóp" một chút nên mới có phần hơi khác khác thôi, vẫn điển trai y hệt vậy.

Xem ảnh đôi chim ri Về Nhà Đi Con hội ngộ, ngoại hình đẹp trai của Bảo Hân và nét khác lạ của Quang Anh gây chú ý - Ảnh 7.

Ảnh cũ của Quang Anh trước khi giảm cân

Nguồn: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Tin liên quan