Rùng mình tin nhắn Seo Ye Ji điều khiển Kim Jung Hyun như con rối: Bắt bạn trai tránh phái nữ, quay video báo cáo, gián tiếp khiến Seohyun bật khóc

Công chúng đều cho rằng Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun đã hẹn hò sau khi đóng chung phim Remembering First Love vào năm 2017. Tuy nhiên tính kiểm soát quá đà của "điên nữ" được cho là nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ.

Sáng nay (12/4), Dispatch đã vào cuộc và tung ra hàng loạt bằng chứng đanh thép tố nữ diễn viên Seo Ye Ji đứng đằng sau điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun, bắt nam tài tử phải tránh né Seohyun (SNSD) từ trong phim đến ngoài đời và từ chối 13 cảnh skinship trong bộ phim The Time của đài MBC.

Đọc lại hàng loạt đoạn tin nhắn của Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun vào khoảng tháng 6/2018, công chúng không khỏi rùng mình vì tính kiểm soát quá đà của nữ diễn viên Điên Thì Có Sao. Thậm chí chính tính ghen tuông quá đà của cô đã khiến bạn trai cũ nói dối cả ekip phim, tránh xa toàn bộ nhân viên nữ của đoàn làm phim. Đây cũng chính là tác nhân dẫn đến việc Kim Jung Hyun khó chịu, liên tục tránh né Seohyun và làm em út SNSD bật khóc ngay ở trường quay. Hiện công chúng đang bàn tán rầm rộ về tin nhắn giữa cặp đôi này, nhiều netizen còn cảm thấy phẫn nộ vì Seo Ye Ji kiểm soát bạn trai cũ trong từng cử chỉ, hành động, không khác gì con rối.

Seo Ye Ji là người đứng sau điều khiển Kim Jung Hyun, khiến anh từ chối 13 cảnh skinship và xa lánh Seohyun

Ngay từ đoạn tin nhắn đầu tiên Dispatch tung ra, công chúng đã không khỏi bất ngờ vì Seo Ye Ji kiểm soát từng cử chỉ của bạn trai cũ, cấm anh không được có bất kỳ sự tiếp xúc nào với phái nữ, không chỉ bạn diễn mà cả nhân viên nữ cũng nằm trong tầm ngắm.

Seo Ye Ji: Quý ngài nghiêm nghị họ Kim ơi. Bỏ hết mấy cảnh skinship của anh đi.

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi.

Seo Ye Ji: Anh làm gì hôm nay đấy mà sao không nói với em?

Kim Jung Hyun: Hôm nay anh thậm chí còn không chào các nhân viên nữ trong ekip làm phim. Anh để mặt lạnh tanh khi tiếp xúc với mọi người mà.

Kim Jung Hyun: Anh đã nói với đạo diễn Jang Joon Ho một lần nữa rồi, nói với ông ấy rằng anh sẽ không đóng cảnh tình cảm đâu. Nhưng bản thân anh không thể bắt ông ấy làm theo ý anh được.

Seo Ye Ji: Haha. Được rồi. Làm tốt vào đấy, anh làm gì thì cũng phải tỏ ra lạnh lùng đi.

Kim Jung Hyun: Có kịch bản tập 9 rồi đấy, anh nghĩ phải sửa lại hết thôi.

Seo Ye Ji: Chúc anh chỉnh sửa kịch bản may mắn nhé.


Kim Jung Hyun: Chỉ có em mới được chạm vào tay anh thôi.

Seo Ye Ji: Lạnh lùng vào, lúc nào cũng phải giữ thái độ như thế. Và chỉnh sửa mọi thứ cho ổn thỏa đi nhé. Không có skinship gì hết đâu.

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi, luôn là quý ông lạnh lùng họ Kim nhé.

Seo Ye Ji: Anh có cư xử tốt hôm nay không đấy?

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi. Trợ lý đạo diễn và những cô gái khác đang làm việc rồi, nhưng anh vẫn giữ thái độ lạnh lùng.

Kim Jung Hyun: Anh còn chưa nhìn vào mắt bất kỳ cô gái nào ở đây.

Seo Ye Ji: Đổi kịch bản kỹ vào để không có cảnh tình cảm hay skinship gì hết.

Kim Jung Hyun: Đến lúc Seohyun phải quay phim rồi, nên các chàng trai đều bàn tán xôn xao cả lên.

Kim Jung Hyun: Anh vừa hỏi đạo diễn Jang Joon Ho để bỏ hết những đoạn tình cảm theo cách hoàn hảo và logic nhất rồi.


Rùng mình tin nhắn Seo Ye Ji điều khiển Kim Jung Hyun như con rối: Bắt bạn trai tránh phái nữ, quay video báo cáo, gián tiếp khiến Seohyun bật khóc - Ảnh 9.

Thậm chí, theo lời tổ sản xuất của bộ phim The Time, họ đã tin tưởng Kim Jung Hyun và thật sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam tài tử này. Tuy nhiên tất cả đã chuyển sang nghi ngờ vì Kim Jung Hyun liên tục dính chặt lấy điện thoại. Trên thực tế, Kim Jung Hyun phải chụp và quay video lại trường quay và báo cáo cho Seo Ye Ji từng chút một. Nam diễn viên này cũng nói dối cả đạo diễn và đoàn làm phim về tình trạng trầm cảm của mình để tránh xa phái nữ và đổi kịch bản.

Seo Ye Ji: Anh chào nhân viên đoàn phim như nào đấy?

Kim Jung Hyun: (Tải video quay lại cảnh ở phim trường gửi cho Seo Ye Ji) Anh chẳng chào ai cả.

Seo Ye Ji: Anh làm đúng rồi, không phải chào ai cả.

Seo Ye Ji: Nếu họ chào anh trước, anh chỉ cần tỏ ra lạnh lùng với họ là được.

Seo Ye Ji: Sao tự nhiên em cảm thấy không yên lòng nhỉ, gửi cho em video tình hình của anh ở đấy luôn đi.

Kim Jung Hyun: (Gửi video tại chỗ)

Seo Ye Ji: Sao anh không gửi em video quay phim trường?

Kim Jung Hyun: Đang ở trong set cảnh quay. Anh đang ở trong studio.


Kim Jung Hyun: Anh đang đọc kịch bản. Anh không làm gì khác đâu.

Seo Ye Ji: Chỉnh sửa đi để không còn cảnh tình cảm nữa.

Seo Ye Ji: Anh hạnh phúc vì có em. Nên anh cũng phải làm em hạnh phúc hơn đi.

Kim Jung Hyun: Anh đọc kịch bản đây.

Seo Ye Ji: Ok. Sửa cho tốt nhé. Không skinship, không tình cảm.

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi.

Được biết, Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun đã từng đóng chung phim Remembering First Love vào năm 2017. Dù Dispatch không tiết lộ kỹ thời điểm cặp đôi bắt đầu hẹn hò và chia tay song công chúng đều cho rằng 2 người bén duyên từ tác phẩm này.

Khán giả cũng đoán rằng có lẽ chính từ vụ việc rầm rộ từ năm 2018 khi bộ phim The Time kết thúc, cặp đôi đã chia tay nhau. Hiện giờ, Kim Jung Hyun được cho là đang hẹn hò bạn diễn Crash Landing On You Seo Ji Hye. Dispatch đã tung ra bằng chứng tình cảm của cả hai vào ngày 8/4 vừa qua.

Rùng mình tin nhắn Seo Ye Ji điều khiển Kim Jung Hyun như con rối: Bắt bạn trai tránh phái nữ, quay video báo cáo, gián tiếp khiến Seohyun bật khóc - Ảnh 16.

Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun được cho là bén duyên sau khi đóng chung phim Remembering First Love vào năm 2017

Rùng mình tin nhắn Seo Ye Ji điều khiển Kim Jung Hyun như con rối: Bắt bạn trai tránh phái nữ, quay video báo cáo, gián tiếp khiến Seohyun bật khóc - Ảnh 17.

Hiện giờ Kim Jung Hyun được cho là đang hẹn hò bạn diễn Crash Landing On You Seo Ji Hye

Nguồn: Dispatch

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan