Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến 'ông hoàng Kpop' quyền lực

Danh sách những người đàn ông bước qua cuộc đời Jennie (BLACKPINK) gồm toàn cái tên đẳng cấp, quyền lực bậc nhất Kpop hiện nay.

Jennie (BLACKPINK) hiện là nữ thần tượng thành công, nổi tiếng hàng đầu trong thế hệ idol Kpop thứ 3. Bên cạnh sự nghiệp thì tình duyên của cô nàng sinh năm 1996 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Mới chỉ ra mắt được vài năm nhưng hồ sơ tình ái của Jennie đã vô cùng phong phú. Trong vòng 3 năm trở lại đây, cô vướng lùm xùm hẹn hò với tận 3 sao nam quyền lực. Có thể nói rằng, trong thế hệ idol thứ 3, Jennie hiện đang là mỹ nhân sát trai nhất.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 2.

Teddy

Theo tin tức độc quyền từ trang Media Pen cách đây hơn 3 năm, Jennie được cho là đã hẹn hò với nhà sản xuất hàng đầu Kpop - Teddy. Một người trong ngành tiết lộ, mặc cho khoảng cách 17 tuổi, cặp đôi này vẫn có thể gần gũi với nhau. Ngay lập tức, YG Entertainment đã lên tiếng phản hồi về tin đồn: "Lần đầu tiên chúng tôi nghe thấy tin đồn giữa Jennie và Teddy". Tuy nhiên, câu trả lời nói trên không rõ ràng khiến netizen vẫn "bán tín bán nghi" về mối quan hệ giữa hai ngôi sao.

Nói về Teddy, anh chính là nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu xứ kim chi trong suốt hơn 10 năm qua. Anh sản xuất hàng loạt hit cho các ca sĩ, nhóm nhạc YG và cả những nghệ sĩ bên ngoài "ông lớn" này. Teddy đóng vai trò lớn trong việc giúp YG trở thành Big 4 của làng nhạc xứ kim chi và đưa Kpop phổ biến ra toàn thế giới.

Nhiều người biết đến Teddy trong vai trò một nhà sản xuất lừng danh nhưng trước khi chuyển hẳn sang làm công việc này anh từng là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại 1TYM. Album ra mắt của nhóm nhanh chóng thống trị nhiều bảng xếp hạng, trở thành một trong những album bán chạy nhất tại Hàn trong năm 1998. Nhóm gặt hái được thành công liên tiếp, nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong làng hip hop xứ kim chi lúc bấy giờ.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 4.

Teddy bắt đầu làm nhạc từ năm 2006. Chỉ mất vài năm, anh đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu xứ Hàn. Tên tuổi của Teddy còn vươn sang tận Âu Mỹ. Nhiều nghệ sĩ đình đám US-UK, trong đó có cả Lady Gaga từng ngỏ lời muốn hợp tác với anh.

Teddy "cá kiếm" khoảng 800.000 - 1 triệu USD (tương đương 18,4 - 23 tỷ đồng) mỗi năm từ tiền bản quyền các ca khúc. Đáng chú ý hơn cả, anh hiện là CEO của The Black Label - công ty con của YG, quản lý toàn những tên tuổi đình đám như Somi, Zion.T… Nhờ vậy, khoản thu nhập của Teddy rơi vào mức khủng.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 5.

Anh hiện đang điều hành The Black Label

Ngoài nguồn thu từ việc làm nhạc, điều hành The Black Label, Teddy còn kiếm được những khoản tiền không hề nhỏ từ hoạt động kinh doanh quán cafe. Năm 2013, anh đã chi 10 tỷ won (khoảng 208 tỷ đồng) để mua một tòa nhà sang trọng ở Hongdae.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 6.

Kai (EXO)

Jennie (BLACKPINK) - Kai (EXO) là cặp đôi khai xuân của Dispatch năm 2019. Chỉ hơn 3 tuần sau khi công khai chuyện tình cảm, họ tuyên bố "đường ai nấy đi" vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Dù sau đó có tin đồn Kai - Jennie bí mật tái hợp song cho đến nay, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 7.

Khoảnh khắc Sehun được "đẩy thuyền" với Jennie, nhưng trên thực tế Kai mới là bạn trai của nữ idol

Kai - Jennie từng được xem là cặp đôi đáng ngưỡng mộ hàng đầu Kpop. Cả hai nghệ sĩ đều là những thành viên nổi bật trong hai nhóm nhạc đình đám của làn sóng Hallyu. Kai thể hiện tài năng tuyệt vời ở lĩnh vực vũ đạo, được công ty ưu ái dành cho nhiều hoạt động cá nhân. Thu nhập hàng năm của nam ca sĩ đến từ nhiều nguồn, bao gồm âm nhạc, thời trang, quảng cáo…

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 8.

Trong năm 2018, lợi nhuận kinh doanh của SM rơi vào khoảng 1563 tỷ đồng. Cũng trong năm này, lợi nhuận do EXO mang lại chiếm khoảng 31% con số nói trên. Theo tỷ lệ phân chia của SM, các nhóm được chia 31,2% lợi nhuận do mình mang lại. Như vậy là, trong năm 2018, EXO được nhận khoảng 151 tỷ đồng. Và trung bình mỗi thành viên nhận được khoảng 16,8 tỷ đồng từ các hoạt động âm nhạc. Đó mới chỉ là thu nhập của Kai từ hoạt động âm nhạc với nhóm.

Bên cạnh nguồn thu nói trên, nam ca sĩ còn "cá kiếm" trong các hoạt động riêng từ quảng bá album cá nhân, quay quảng cáo… cho tới thời trang. Được biết, năm ngoái, Kai vinh dự được chọn làm đại sứ toàn cầu của Gucci.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 9.

Kai là gương mặt đại diện của nhà mốt danh tiếng Gucci

Trong chương trình I Live Alone hồi cuối năm ngoái, những hình ảnh từ căn hộ của Kai đã được hé lộ, khiến người hâm mộ trầm trồ trước kích cỡ rộng lớn của ngôi nhà. Đáng chú ý, người hâm mộ còn soi ra giá của bộ ghế xuất hiện trong phòng khách. Theo đó, giá trị của nó rơi vào khoảng 48 triệu won (996 triệu đồng). 

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 10.
Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 11.

Căn hộ rộng rãi cùng những món nội thất đắt tiền chứng minh độ giàu có của thành viên EXO

G-Dragon (BIGBANG)

Jennie có một số màn hợp tác cùng G-Dragon trong giai đoạn 2012 - 2013 bao gồm quay chung MV, song ca. Năm 2016, nữ ca sĩ chính thức ra mắt làng giải trí với tư cách là thành viên BLACKPINK. Thủ lĩnh BIGBANG dành cho đàn em nhiều sự động viên, cổ vũ tinh thần. Từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết cùng công ty quản lý, họ dần nảy sinh tình yêu dành cho đối phương. 

Vào ngày 24/2, Dispatch đã "khui" cặp đôi này và khiến công chúng choáng váng. Dù đến nay chưa chịu thừa nhận nhưng dân tình tin chắc Jennie và G-Dragon hiện đang yêu nhau bởi độ xác thực của những thông tin hẹn hò do Dispatch mang lại luôn vô cùng cao.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 12.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" hiện nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Chàng là nam thần tượng hàng đầu thuộc thế hệ idol thứ 2 còn nàng đang "làm mưa làm gió" trong thế hệ thứ 3. G-Dragon có nguồn thu nhập khổng lồ trên nhiều lĩnh vực từ các hoạt động cùng nhóm BIGBANG, solo, làm nhạc… cho tới kinh doanh thời trang.

Năm 2017, nam ca sĩ lọt Top 2 nhà sản xuất được trả tiền bản quyền sáng tác cao nhất Kpop bên cạnh Teddy. Theo chương trình One Night of TV Entertainment, G-Dragon "cá kiếm" khoảng 790 triệu won (16,4 tỷ đồng) mỗi năm chỉ từ việc sáng tác nhạc. Vào năm 2015, nam ca sĩ vinh dự lọt vào Top 500 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với làng thời trang thế giới.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 13.
Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 14.

G-Dragon là cái tên có ảnh hưởng lớn trong làng nhạc và cả làng thời trang thế giới

Thủ lĩnh BIGBANG nổi tiếng là đại gia bất động sản của làng nhạc xứ kim chi. Tính đến thời điểm hiện tại, khối bất động sản mà nam ca sĩ đang sở hữu có giá trị khoảng 439 tỷ đồng, bao gồm tòa nhà 6 tầng trị giá 8,8 tỷ won (183 tỷ đồng) ở khu phố sầm uất Cheongdamdong, 1 căn có giá 3 triệu USD (69 tỷ đồng) ở Galleria Foret và 1 căn penthouse nhìn như lâu đài trị giá 9 tỷ won (187 tỷ đồng) ở Hannam, Seoul.

Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 15.
Jennie sát trai nhất thế hệ idol mới: 3 năm 3 chàng, list bạn trai gây choáng vì hết CEO đến ông hoàng Kpop quyền lực - Ảnh 16.

Những bất động sản đắt giá của G-Dragon

Bên cạnh đó, trưởng nhóm BIGBANG còn sở hữu dàn xe sang đẳng cấp gồm chiếc Lamborghini Aventador (có giá khoảng 12 tỷ đồng), Bentley Continental GT và chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 (có giá hơn 26 tỷ đồng). Với sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ, G-Dragon là đại gia nức tiếng, sở hữu khối tài sản lên đến 40 tỷ won (800 tỷ đồng).

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan