Thuý Vân mặc bikini khoe body vòng nào ra vòng nấy nhưng vòng eo lại có một sự can thiệp photoshop méo cả tường

Lâu lâu mẹ bỉm Thuý Vân mới tung ảnh bikini và lập tức rơi vào "tầm ngắm" của cư dân mạng.

Chưa đến hè nhưng các mỹ nhân Việt đã hồ hởi đua nhau khoe dáng với bikini. Mới đây, mẹ bỉm sữa Thuý Vân cũng đã "bon chen" gia nhập cuộc đua này. Trên Instagram chiều ngày 26/3, hình ảnh Thuý Vân diện bikini 2 mảnh nhỏ xíu, khoe vòng 1 căng đét, ngồn ngộn cùng eo thon gợi cảm đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích. 

"Mẹ bỉm chào cả nhà", Thuý Vân viết.

Tuy nhiên, một số dân mạng đã nhanh mắt phát hiện ra chi tiết bất thường trong khung hình này. Rằng dù là Thúy Vân khoe body "căng đét", vòng nào ra vòng nấy nhưng mảng tường phía sau đã tố cáo tất cả. Nó méo mó, biến dạng khiến nhiều người nghi ngờ rằng hẳn là đã có sự can thiệp nhẹ nào đó vào vòng eo này... Do "áp lực" giữ gìn hình ảnh hay sao mà Thuý Vân đã phải nhờ cậy đến... photoshop chỉnh sửa ảnh để có vòng eo thon, ngoại hình quyến rũ?

Thuý Vân mặc bikini khoe body vòng nào ra vòng nấy nhưng vòng eo lại có một sự can thiệp photoshop méo cả tường - Ảnh 2.

Thuý Vân khoe body nóng bỏng của mẹ bỉm khi diện bikini

Thuý Vân mặc bikini khoe body vòng nào ra vòng nấy nhưng vòng eo lại có một sự can thiệp photoshop méo cả tường - Ảnh 3.

Thế nhưng bức tường méo mó phía sau mới khiến netizen xôn xao, cho rằng Á hậu Hoàn vũ đã can thiệp photoshop cho khung ảnh khoe dáng này

Thuý Vân mặc bikini khoe body vòng nào ra vòng nấy nhưng vòng eo lại có một sự can thiệp photoshop méo cả tường - Ảnh 4.

Dẫu sao thì nhan sắc và thần thái của mẹ bỉm vẫn xứng đáng đạt điểm cao

Thuý Vân mặc bikini khoe body vòng nào ra vòng nấy nhưng vòng eo lại có một sự can thiệp photoshop méo cả tường - Ảnh 5.

Cận cảnh body nóng bỏng, 3 vòng căng đét của Thuý Vân hậu sinh con

Ảnh: Sưu tầm

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan