Trang 'Nemo' vẫn livestream bán quần áo trong lúc đang thi hành án tù

Nhiều người đặt ra nghi vấn, vì sao trong thời gian thực hiện án tù, Trang vẫn có thể livestream ở Facebook? Không biết rốt cục người này đã thật sự đi tù hay chưa?

Fanpage Trang Nemo livestream bán quần áo tối 9/3 (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên thực chất đây là hình ảnh được quay từ trước sau đó phát lại trên sóng livestream, không phải Trang "Nemo" trực tiếp livestream. Có vẻ như Trang đã có kế hoạch sẵn cho thời gian vắng bóng vì ngồi tù để việc kinh doanh không bị ngưng trệ.

Ông Mai Thanh Phú, chuyên viên Marketing, quản trị viên nhiều fanpage lớn ở Việt Nam, cho cho tờ Tri Thức - Znews biết, việc phát lại livestream quay sẵn rất phổ biến trong mảng bán hàng online trên mạng xã hội.

Đây là giải pháp giúp tiết kiệm công sức của người bán, tuy nhiên chủ shop không thể tương tác qua lại với người mua như livestream trực tiếp.

Ở trường hợp của Trang "Nemo", người dùng nên cân nhắc cẩn thận trước nguy cơ mua phải hàng giả, bị lừa đảo. Bởi Trang "Nemo" đang thi hành án tù, rất có thể các fanpage giả mạo sẽ lợi dụng thủ thuật phát lại livestream để câu kéo người xem.

Bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang tại toà

Trước đó, theo thông tin trên báo Thanh Niên, Tòa án nhân dân TPHCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, y án 9 tháng tù giam đối với Trang "Nemo" về tội Gây rối trật tự công cộng và chuyển hồ sơ về tòa án cấp sơ thẩm để thực hiện thủ tục thi hành án.

Trang "Nemo" đã có đơn xin hoãn thi hành án phạt tù vì đang mang thai, do đó TAND quận 10 phải tạm dừng việc ra quyết định thi hành án để xác minh.

Sau khi xác minh, TAND quận 10 có thông báo đến Trang "Nemo" rằng đơn yêu cầu xin hoãn của bị cáo không được chấp nhận và ra quyết định thi hành án đối với bị cáo.

 

Biên Thùy (SHTT)

Đăng nhận xét

Tin liên quan