Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?

Những tháng ngày qua, Trang Nemo dù không gây ồn ã trên truyền thông nhưng vẫn tích cực chăm chỉ độ dáng thon, mặc đẹp không chừa ngày nào. Mới đây, khoảnh khắc cô chủ shop kinh doanh thời trang tai tiếng vừa có màn xuống phố với thiết kế màu xanh lá bắt mắt bất ngờ leo top trending.

Bà mẹ 1 con khoe sắc xuống phố với làn da trắng ngần, gương mặt hút như búp bê cùng với phong cách thời trang hiện đại.

Item cô diện mang form dáng của đồ truyền thống với chiếc áo yếm, quần ống suông. Thiết kế được làm mới với chất liệu mỏng nhẹ, phần áo xếp ly giấu bụng xinh xắn. Cô mix với đôi cao gót đế trong suốt và nâng tầm phong cách với chiếc túi xách đắt tiền tới từ Dior. Có thể thấy, không có một khoảnh khắc dư thừa nào của Trang Nemo kém xinh để chê.

Clip xuống phố nhận về hàng chục nghìn lượt thả tim trên instagram cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Bên dưới clip, trái với suy nghĩ của nhiều người về lùm xùm mà bà chủ shop thời trang gặp phải, chị em lại nườm nượp hỏi info set đồ quý cô sinh năm 1992 mặc.

Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-1
Khoảnh khắc cơn gió tinh nghịch làm tốc chiếc áo lên bất ngờ trở thành tư liệu đắt giá.

Xét trên phương diện thời trang, Trang Nemo không còn là gương mặt hot girl bán hàng xa lạ tại Sài Gòn hiện nay. Bà mẹ 1 con sở hữu ngoại hình đẹp, vóc dáng chuẩn như gái Latin cùng tài kinh doanh đáng ngưỡng mộ. U31 tuy gây ồn ào với những câu chuyện thị phi trên MXH nhưng lại có phong cách thời trang rất xịn sò.

Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-2
Trước đây, nữ doanh nhân từng gây ồn ào với những màn thả dáng trước gương trong trang phục kiệm vải hay thậm chí là không mặc gì.
Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-3
Phong cách đi sự kiện của hotgirl bán hàng online cắt xẻ tưng bừng, thậm chí nhiều set đồ bị nhận xét là "ố dề", lố lăng.

Dẫu vậy, từ khi phiên tòa sơ thẩm xảy ra, Trang Nemo có vẻ như đã ăn mặc hiền hòa hơn đôi chút. Người ta vẫn thấy cô nàng tích cực trên MXH để duy trì tương tác cho việc kinh doanh, bán hàng. Nhiều lần trong số đó, Trang Nemo được bắt gặp đi làm tóc, spa tút tát sắc vóc. Do đó, dù thị phi vẫn bủa vây nhưng càng ngày, Trang Nemo lại càng đẹp.

Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-4
Gout thời trang của bà mẹ 1 con vì vậy được dịp lung linh và hút mắt hơn.
Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-5
Cô đa dạng trong nhiều phong cách. Từ nữ tính, dịu dàng cho tới bốc lửa, cá tính. Ướm mình lên phong cách nào, quý cô cũng tạo được dấu ấn riêng không lẫn.
Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-6
Năm xưa, Trang Nemo thường bị bóc phốt về nhan sắc trên livestream, giờ đây không còn chuyện đó. Cô chăm chỉ livestream khoe các BST thời trang do mình sáng tác, may vá được rất nhiều lượt xem và ủng hộ.
Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-7
Mới đây, khi dân TikTok rộ mốt biến hình hay mặc váy đầm công chúa đi siêu thị, Trang Nemo cũng nhanh nhảu "đu trend". Clip của quý cô thu về lượt view hot chẳng kém. Người đẹp đi vào siêu thị thậm chí còn được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh kỉ niệm cùng.

Nữ doanh nhân dường như đang rất chăm chỉ gỡ gạc lại hình ảnh xấu mình đã tạo ra. Thay vào đó là chăm chỉ hoạt động kinh doanh và mặc đẹp. Trang Nemo thường xuyên được bắt gặp cảnh xuất hiện với siêu xe G63 cùng với phong cách thời trang "nức mùi tiền". Dù cho áo quần cô nàng tự sản xuất nhưng phụ kiện, túi xách lại toàn hàng tuyển tới từ các kinh đô thời trang hoa lệ.

7 ngày đi làm trong tuần của Trang Nemo với phong cách thời trang không giống ai. Các item cắt xẻ và phô diễn vóc dáng, ngực đầy này chắc chẳng có dân công sở nào dám diện.

Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-8

Từng ăn mặc hở bạo không ai bằng, Trang Nemo giờ đây ra sao?-9
Nếu không tính các thị phi trong quá khứ, thành thực nhận xét thì Trang Nemo rất tài năng và thời trang.

Theo Anh Vũ (Phụ Nữ & Pháp Luật)

Đăng nhận xét

Tin liên quan