Tử vi thứ 7 ngày 20/05/2023 của 12 con giáp: Tý tài chính dư dả, Dần cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi ngày 20/05/2023 tức ngày 02/04 theo lịch âm năm Quý Mão của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Chính Tài độ mệnh, người tuổi Tý có một ngày dư dả về mặt tài chính. Được Thần Tài soi bóng, tài lộc ùn ùn tự tới, việc làm ăn kinh doanh thuận lợi vô cùng. Với người làm công ăn lương, nhờ vị trí đang nắm giữ mà bản mệnh có thêm những nguồn thu nhập mới, được hưởng chính sách ưu đãi hoặc thông tin đầu tư có giá trị. Vận trình sự nghiệp cũng có dấu hiệu vượng phát. Dù phía trước vẫn còn khá nhiều thử thách nhưng con giáp này vẫn tự tin vào khả năng của mình, bạn tin rằng mình có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Chính vì luôn kiên trì với mục tiêu đã định và cố gắng hết mình để có được thành công nên bạn cũng được mọi người xung quanh rất ủng hộ và hết lòng giúp đỡ. Ngày này còn có ngũ hành tương sinh ủng hộ, chuyện tình cảm của Tý vô cùng hài hòa. Đôi lứa thương yêu và thấu hiểu cho nhau. Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của cuộc sống, bản mệnh và người ấy càng thêm trân trọng hạnh phúc hiện tại, nắm chặt tay cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu chịu ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài nên đường tài lộc có thể bị đe dọa trong ngày hôm nay. Bạn được nhắc nhở nên thận trọng, suy nghĩ và tính toán kỹ càng trong những dự án tài chính, đầu tư kinh doanh ở thời điểm này, tránh chủ quan trước những rủi ro tiềm ẩn. Công việc trong ngày có phần bất thuận, thường gặp phải tình trạng trì trệ thậm chí phải bỏ dở vì những lý do khách quan. Dù bạn vẫn đang rất quyết tâm nhưng cũng khó tránh cảm giác chán nản khi cứ đang làm lại gặp sự cố. Có thể bạn đang đánh giá sai tình hình, hãy thay đổi góc độ tiếp cận khác xem sao nhé. Phương diện tình cảm trong ngày Mộc – Thổ xung khắc không mấy suôn sẻ. Đôi lứa thường xuyên xảy ra khúc mắc lớn nhỏ, tình yêu vẫn còn nhưng cái tôi của cả hai quá lớn, có thể sẽ làm phát sinh những trận tranh cãi nảy lửa. Bản mệnh nên kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương.

3. Tử vi tuổi Dần

Thiên Quan gây không ít khó khăn cho công việc trong ngày của tuổi Dần. Bạn nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở chốn công sở. Việc không phải của mình tốt nhất không nên xen vào để tránh thị phi. Bạn đang khiến nhiều người khó chịu vì cái tính thẳng thắn quá mức, nghĩ gì nói đó của mình. Ngày này bạn còn có thể gặp khó khăn ở cả phương diện tài chính. Có thể do tâm trạng đang nhiều áp lực nên bạn có xu hướng dùng tiền bạc để giải tỏa, nhưng cách này chỉ khiến tài chính hao hụt khó kiểm soát. Trước khi quyết định làm gì cần suy nghĩ kỹ càng nếu không bản mệnh sẽ rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được vui vẻ cho lắm. Những người độc thân vẫn luôn mong chờ tình yêu nhưng duyên mãi vẫn chưa đến, có nhiều lần tưởng chừng như chạm tay vào hạnh phúc nhưng lại tuột khỏi vào phút cuối cùng. Đôi lứa thường nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

4. Tử vi tuổi Mão

Chính Quan xuất hiện mang tới những tin tốt lành về đường công danh cho người tuổi Mão. Ngày này những người muốn cầu danh cầu chức, có dự định về danh vọng sẽ dễ gặp may hơn. Thế nhưng bản mệnh chớ nên tự mãn bởi những gì bạn có ở hiện tại đều là sự đóng góp công sức của rất nhiều người nữa. Về tài chính, bạn tốt nhất nên làm việc chăm chỉ thì chắc chắn sẽ nhận về thành quả xứng đáng thay vì ham mê những trò đỏ đen. Có người cảm thấy vận may ở thời điểm hiện tại không tồi nên muốn thử những trò may rủi, tuy nhiên nếu tuổi này quá phù phiếm và tin rằng đó là cách để đổi đời thì bạn có thể sẽ sớm phải hối hận. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng nên quan tâm hơn những mối quan hệ quý giá xung quanh mình. Bạn có vẻ đang tập trung quá nhiều vào phát triển bản thân, tìm mọi cách kiếm tiền mà quên đi việc quan tâm, săn sóc người bên cạnh mình. “Có không giữ, mất đừng tìm”, đừng để đến khi tuột khỏi tay những điều giá trị thì mới thấy hối tiếc.

5. Tử vi tuổi Thìn

Với tuổi Thìn, hôm nay được coi là một ngày ổn định và hài hòa với con giáp này khi mọi việc xảy ra đều nằm trong tầm tay và dự tính của bạn. Dù vẫn có một vài sự việc bất ngờ nhưng rất may là bản mệnh đã có kế hoạch dự phòng cho cả những vấn đề đó. Bạn được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm cũng như chí tiến thủ. Hôm nay bạn còn có thể nhận được lời nhờ vả của đồng nghiệp, nên căn cứ vào tình hình của bản thân để cân nhắc có nên nhận lời hay không. Nếu kiêm nhiệm cả công việc của người khác, đồng nghĩa nhiệm vụ và trách nhiệm của người tuổi này sẽ nhiều hơn, bạn sẽ phải bận rộn và vất vả hơn rất nhiều đấy. Thế nhưng chuyện tình cảm lại không được thuận lợi như thế, ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này gặp nhiều trở ngại, rào cản. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được nên đừng cố cưỡng cầu kẻo khó mà hạnh phúc.

6. Tử vi tuổi Tị

Cục diện Tương Hại tác động mạnh mẽ lên vận trình ngày mới của người tuổi Tị. Có vẻ như dù đã mất một thời gian loay hoay nhưng con giáp này vẫn chưa tìm được phương án giải quyết những vấn đề khúc mắc trong công việc của mình. Bản mệnh chăm chỉ, cống hiến hết sức mình cho công việc nhưng vẫn chưa đạt được điều mong muốn. Có thể thấy chăm chỉ thôi chưa đủ, muốn đạt được vị trí cao hơn có lẽ tuổi Tị cần phải đổi mới tư duy và cách thức làm việc. Đừng ngại làm mới bản thân, cứ mãi đi theo lối mòn và làm những điều cũ kĩ sẽ biến bạn thành người lạc hậu, dễ tụt lại phía sau đối thủ, đánh mất vị thế vốn có của mình. Ngoài ra, con giáp này nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, nhất là các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Do bận rộn với công việc lại thường xuyên chịu áp lực kéo dài nên bản mệnh khá lơ là trong chuyện ăn uống, không nghỉ ngơi đúng giờ khiến cho dạ dày “biểu tình”. Nếu muốn làm việc được hiệu quả thì trước tiên phải đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tỉnh táo.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tam Hợp cục nâng đỡ, người tuổi Ngọ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp này đã khai phá thêm được những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những đỉnh cao mới. Thông qua nỗ lực bền bỉ, bạn hoàn toàn có thể đạt được những tham vọng và mục tiêu trong công việc của mình. Cũng trong hôm nay, Ngọ còn có cơ may đón nhận nhiều tin vui liên quan đến tài chính. Đường tài lộc hanh thông, cơ hội kiếm tiền đang rộng mở ngay trước mắt, chỉ cần con giáp này nhanh chóng nắm bắt thì chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu tài chính của mình. Bản mệnh cũng nên quyết đoán và lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng của mình. Mộc sinh Hỏa, vận đào hoa vượng tốt cho người độc thân trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình nhưng lại ảnh hưởng tiêu cực đến những người đã có đôi có cặp. Bản mệnh quen biết và thân thiết với khá nhiều bạn bè khác giới nên có thể khiến nửa kia cảm thấy ghen tuông, khó chịu.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi được khuyên cần đặc biệt cẩn thận chuyện tiền bạc trong ngày Kiếp Tài nhập cục. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên tránh cho người khác vay mượn kẻo nguy cơ đòi lại không cao đâu, thậm chí vừa mất tiền lại mất luôn cả tình. Ngày này khi ra ngoài bạn cũng chớ nên mang nhiều tiền mặt theo người, phòng trừ trường hợp mất cắp. Hung vận còn có thể khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn trong công việc với những vấn đề bất ngờ phát sinh ngoài dự kiến. Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng tích cực, đó lại chính là cơ hội để bản mệnh thể hiện mình. Có thể vượt qua được thử thách lần này, bạn sẽ được cấp trên trọng dụng và cất nhắc lên vị trí cao hơn, hãy cứ nỗ lực hết mình. Thổ - Mộc xung khắc, tình cảm giữa bạn và người ấy cũng xuất hiện dấu hiệu rạn nứt trong khoảng thời gian này. Những mâu thuẫn tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng cứ dồn nén ngày qua ngày lại trở thành ngòi nổ có thể xóa tan tình cảm ngọt ngào trước đây bất cứ lúc nào.

9. Tử vi tuổi Thân

Dần Thân Tương Xung, người tuổi Thân nếu có thể tránh được họa thị phi trong hôm nay thì đó có thể coi là may mắn không nhỏ với bạn rồi. Hung vận tăng cao, bạn có thể gặp rắc rối vì những chiêu trò mà tiểu nhân gây ra. Những lời đồn đoán vô căn cứ mà tiểu nhân tung ra sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng hiện tại của bạn. Tuổi Thân có một ngày không may về vận tài chính khi bạn dễ thua lỗ do đầu tư làm ăn. Đây là một bài học kinh nghiệm quý giá cho bạn, hãy nhớ lấy những sai sót hiện tại để sau này không bao giờ đi vào vết xe đổ như vậy thêm một lần nào nữa. Kim khắc Mộc còn khiến đôi lứa ngày càng khó nói chuyện hòa bình với nhau. Cũng bởi con giáp này và đối phương thường xuyên nảy sinh bất đồng trong quan điểm sống, đôi bên không chịu lắng nghe và đều cho rằng suy nghĩ của mình đúng. Chính vì thế mà mối quan hệ xảy ra tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài, dằn vặt cả đôi bên.

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày nỗ lực cao độ khi Thương Quan tác động. Những khó khăn trước mắt chỉ càng khiến bạn đặt quyết tâm mạnh mẽ để khai phá năng lực của bản thân. Hơn ai hết, bạn hiểu rõ mình đang làm gì và không ngại đối diện với thử thách bất ngờ nào có thể đến. Ngày hôm nay, bạn gây được ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên khi giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh bằng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu nay của mình, biến nguy cơ thành cơ hội để đạt được thành công khiến mọi người không ngừng trầm trồ và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại tiến triển theo chiều hướng tiêu cực khi đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa, không có được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mỗi người đều khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình đến cùng nhưng lại quên mất rằng cần phải lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ của đối phương.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam Hợp cục che chở, người tuổi Tuất gặp may ở phương diện sự nghiệp. Các kế hoạch, dự án hiện tại đều có chuyển biến tích cực. Mọi người đồng lòng đồng sức vì mục tiêu chung, tinh thần làm việc nhóm gắn kết đem tới nguồn động lực lớn lao để mọi người cùng quyết tâm cao độ. Bản mệnh cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được. Cát khí lan tràn có lợi cho phương diện đầu tư kinh doanh. Dù vậy, con giáp này cũng cần phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu, khả năng quản lý tài chính của bản mệnh chưa được tốt cho lắm, có thể vì một vài phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định không chính xác khiến tiền bạc thất thoát nhanh chóng, rất đáng tiếc. Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Mối quan hệ của tuổi Tuất và người ấy có chút mâu thuẫn, nhưng đôi bên có xu hướng chuyện bé xé ra to, như đổ thêm dầu vào lửa. Có khi chỉ vì một bất đồng nho nhỏ mà xảy ra cuộc chiến tranh lạnh không ai nói với ai câu nào.

12. Tử vi tuổi Hợi

Thiên Tài báo hiệu những tin vui trong chuyện tiền bạc của tuổi Hợi. Con giáp này phát huy được tài năng kiếm tiền của mình nên tài chính có phần rủng rỉnh hơn, kinh doanh đều có lãi. Nhờ vậy việc chi tiêu hàng ngày cũng không còn là nỗi lo lắng thường trực với bản mệnh nữa. Về công việc, ngày này bạn nên dứt khoát và rõ ràng trong mọi vấn đề. Chuyện gì cần làm thì nên làm ngay, không nên để bản thân bị lung lay khi nghe lời bàn tán hoặc để tình cảm xen lẫn vào công việc dễ đưa đến hậu quả không tốt. Nên cẩn trọng về lời nói vì nó có thể dễ khiến bạn vướng phải thị phi. Phương diện tình cảm khá hài hòa nhờ Thủy – Mộc tương sinh. Con giáp này và một nửa của mình tìm được tiếng nói chung, không còn những mâu thuẫn, tranh cãi như trước nữa. Người độc thân nếu chủ động hơn trong các cuộc gặp gỡ, làm quen thì sẽ có cơ hội cải thiện tình trạng cô đơn, lẻ bỏng hiện tại của mình đấy.

Dung (SHTT)

Đăng nhận xét

Tin liên quan