Tử vi thứ 2 ngày 22/05/2023 của 12 con giáp: Mão được ưu ái, Dần vợ chồng căng thẳng

Tử vi ngày 22/05/2023 tức ngày 04/04 theo lịch âm năm Quý Mão của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý có cơ hội khẳng định được vị thế của mình trong ngày hôm nay. Nhờ có kinh nghiệm phong phú mà bạn đưa ra được những cách giải quyết vấn đề rất đúng đắn, khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô kinh doanh hoặc kí kết hợp tác với đối tác, khách hàng. Đôi bên cùng hướng tới một mục tiêu chung nên làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, khiến tiền đổ về trong túi. Thổ khắc Thủy, tiếc rằng chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa có tiến triển gì quá rõ rệt. Bạn tỏ vẻ thờ ơ với những người quan tâm tới mình. Có lẽ bạn vẫn thích dành thời gian cho bản thân mình hơn là cho người khác.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, khiến công việc tưởng chừng quen thuộc cũng gặp phải rắc rối bất ngờ. Có lẽ bản mệnh cần nhận ra và đề phòng những kẻ bên ngoài tỏ vẻ nhiệt tình nhưng bên trong luôn tìm cơ hội hãm hại mình. Tình hình buôn bán kinh doanh cũng khá ảm đạm trong ngày hôm nay. Con giáp này thường phải chịu sự cạnh tranh thiếu lành mạnh của đối thủ. Hãy thật bình tĩnh trước các rắc rối, như vậy thì bạn mới có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề hợp lý. Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay trước khi bệnh tình trở nặng.

3. Tử vi tuổi Dần

Mộc khắc Thổ, quan hệ giữa người tuổi Dần và nửa kia đang trở nên ngày một căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn không nên cố tình nói hoặc làm những hành động tổn thương người ấy nếu không muốn tương lai phải hối hận. Trước khi oán trách nửa kia của mình, bạn cũng nên dành thời gian để nhìn nhận lại chính bản thân mình. Có thể những hành động mà bạn luôn cho là đúng lại không phải là điều người ấy mong muốn, vì vậy đôi bên mới mâu thuẫn với nhau. Thiên Tài che chở, may mắn là phương diện tài lộc của bản mệnh lại phát triển khá hanh thông, thậm chí có người còn phát tài bất ngờ. Hãy sử dụng khoản tiền mà mình đang có thật hợp lý, để tiền có thể tiếp tục đẻ ra tiền.

4. Tử vi tuổi Mão

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão nhận được sự ưu ái của lãnh đạo trong ngày hôm nay. Bạn được giao cho những nhiệm vụ quan trọng giúp khẳng định vị thế hoặc được cấp trên đích thân chỉ dẫn cho những điều còn chưa hiểu rõ. Hãy nhắc nhở mình không ngừng cố gắng để không phụ lòng tin tưởng của cấp trên. Khi phải bắt tay giải quyết những công việc mới, bạn cũng chớ nên quá lo lắng. Hãy cứ bình tĩnh rồi bạn sẽ làm quen và nắm bắt được trọng điểm vấn đề. Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân không được yên bình. Có thể khoảng cách thế hệ khiến cho đôi bên không hiểu được nhau. Cả hai đều phải hạ cái tôi của mình xuống và chủ động lắng nghe đối phương nhiều hơn.

5. Tử vi tuổi Thìn

Cục diện Tự Hình đem tới nhiều tác động không mong muốn cho người tuổi Thìn. Con giáp này thường quá kiêu ngạo nên không nghe lọt tai những lời khuyên nhủ của mọi người xung quanh. Bạn không nên tự coi mình là người đứng đầu và tỏ thái độ kiêu căng như vậy. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người có điểm mạnh xứng đáng để bạn học tập. Hơn nữa, người ngoài cuộc có thể sẽ có cách nhìn nhận bao quát hơn bạn. Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

6. Tử vi tuổi Tị

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị nhận được sự săn đón của nhiều người khác giới trong ngày hôm nay. Hơn nữa, bạn ý thức điểm mạnh của mình và tập trung phát huy nên đi đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Với người đã có đôi có cặp, bạn rất coi trọng gia đình của mình. Dù công việc bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn cố gắng về nhà và dành thời gian cho người thân. Cũng nhờ vậy, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn cực kì gắn kết. Tiếc rằng Thiên Quan chiếu mệnh lại cho thấy những dấu hiệu bất ổn trên phương diện sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh và lãnh đạo dễ có những quan điểm trái ngược nhau. Bạn cần chú ý hơn trong khi tranh luận, chớ khiến đối phương mất lòng kẻo ảnh hưởng tới con đường thăng tiến.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Chính Quan soi đường, người tuổi Ngọ tìm ra cơ hội để khẳng định điểm mạnh. Bạn dám nêu lên những quan điểm của mình, thậm chí nhờ vậy mà tập thể tìm ra hướng phát triển mới hiệu quả hơn. Với người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự tin tưởng của nhân viên cấp dưới. Con giáp này có khả năng sắp xếp đúng người đúng việc, giúp mỗi cá nhân phát huy được điểm mạnh của mình, khiến cả tập thể đều gặt hái được thành tích cao. Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn và người ấy đã chân thành và thẳng thắn hơn khi đối diện với cảm xúc của mình, nhờ vậy mà mối quan hệ ngày càng trở nên gần gũi hơn.

8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Ấn nâng đỡ, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi có những bước chuyển biến rõ rệt trong ngày hôm nay. Bạn tìm ra được phương hướng giải quyết những vấn đề còn tồn tại suốt thời gian qua, nhờ vậy mà được cấp trên đánh giá cao. Hãy tiếp tục cố gắng để có thể gặt hái được những thành công lớn lao hơn nữa. Tiềm năng của bạn vẫn chưa được phát huy hết, vì vậy đừng vội thỏa mãn với những gì mà mình đang có. Phương diện tình cảm nhìn chung khá bình yên, tuy nhiên bạn và người ấy vẫn có thể tìm cách hâm nóng quan hệ đôi bên. Nếu có thời gian rảnh, một bữa tối chỉ có hai người sẽ giúp gắn kết cảm xúc rất nhiều đấy.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể chỉ cho bạn những hướng phát triển mới, giúp bạn thăng tiến nhanh chóng hơn trên con đường sự nghiệp. Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay là ngày thích hợp để bản mệnh tham gia vào các dự án đầu tư. Hãy tin tưởng vào những phân tích của mình để có thể quyết đoán đưa ra sự lựa chọn, không để cơ hội rơi vào tay người khác. Thổ sinh Kim, con giáp này hãy cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người, như vậy bạn sẽ nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Đừng theo đuổi những bóng hình quá xa vời, hãy trân trọng những người quan tâm và thấu hiểu mình.

10. Tử vi tuổi Dậu

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Nếu có điều gì băn khoăn, bạn có thể trao đổi với mọi người xung quanh để được giúp đỡ, chớ nên chịu đựng mọi việc một mình. Với người làm ăn kinh doanh hoặc có ý định khởi nghiệp, hôm nay là ngày thích hợp để bạn bắt tay vào hiện thực hóa những ý tưởng của mình. Đừng bỏ lỡ thời cơ tốt. Bạn càng nhanh chóng bắt đầu thì càng sớm ngày nhận thấy kết quả. Thổ sinh Kim, con giáp này luôn nhận được sự thấu hiểu và ủng hộ của người thân trong gia đình. Cũng nhờ vậy, bạn thêm tin tưởng vào bản thân và sẵn sàng thử thách trong những công việc hoàn toàn mới.

11. Tử vi tuổi Tuất

Trong ngày hôm nay, người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân hết sức bình tĩnh, hạn chế mâu thuẫn với người khác, nếu không bạn cũng sẽ là người phải chịu thiệt thòi. Mối quan hệ với khách hàng, đối tác cũng không thực sự hài hòa. Khi có sự cố xảy ra, bạn đừng tìm cách đổ lỗi cho người này người khác. Hãy thẳng thắn đối diện với vấn đề, nếu sai thì nên thừa nhận và sửa chữa, như vậy mới có thể tiến bộ. May mắn là chuyện tình cảm của bản mệnh không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Bạn có thể tâm sự những điều mình gặp phải trong cuộc sống với người thân, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời người nhà cũng có thể đưa ra gợi ý giúp bạn giải quyết vấn đề.

12. Tử vi tuổi Hợi

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Hợi có một ngày tiền bạc dư dả, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Công sức bạn bỏ ra đã giúp bạn gặt hái được thành quả xứng đáng. Con giáp này cũng có thể tham gia những buổi xã giao trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng triển vọng hoặc quý nhân trong dịp này. Đối phương có thể giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra. Thổ khắc Thủy, quan hệ vợ chồng của bản mệnh đang ngày càng trở nên lạnh nhạt. Nếu bây giờ bạn thờ ơ với người ấy thì đến khi kẻ thứ ba chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận đấy. Hãy tìm cách hàn gắn quan hệ với nửa kia ngay.

Dung (SHTT)

Đăng nhận xét

Tin liên quan