Phàn nàn về cuộc sống xa hoa khi làm vợ triệu phú, 'bà nội trợ Dubai' bị chỉ trích

Linda Andrade, người phụ nữ sinh sống tại Dubai, gần đây đã trở thành một cái tên được khá nhiều người biết đến trên mạng xã hội TikTok nhờ những video chia sẻ cuộc sống của mình.

Được biết, Linda năm nay mới chỉ 23 tuổi. Trong quá khứ, cô từng có cuộc sống không mấy khá giả nhưng cô đã khởi nghiệp từ năm 16 tuổi và trở thành người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 19 tuổi, cô bất ngờ thông báo kết hôn với một nhà đầu tư giàu có và bắt đầu hành trình trở thành "bà nội trợ Dubai" của mình. Kể từ đó, người ta luôn thấy Linda mặc hàng hiệu, đi du lịch ở khắp nơi trên thế giới và tận hưởng những dịch vụ xa xỉ bậc nhất.

Cuộc sống sang chảnh của Linda Andrade

Gần đây, trên mạng xã hội của mình, Linda đã bất ngờ chia sẻ với những người theo dõi rằng việc sống trong thế giới của người giàu có đôi khi cũng có mặt trái và nó khiến cô đôi khi cảm thấy mệt mỏi. Qua đó, cô đăng tải video với tiêu đề "Những điều tệ nhất khi là vợ của một triệu phú" và nhận được vô số sự quan tâm.

Trong video được đăng tải, Linda bắt đầu bằng việc cho biết cô luôn sợ bị cướp và chia sẻ hình ảnh những chiếc túi hàng hiệu sang trọng và đồ trang sức lấp lánh của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Linda chia sẻ về những điều khiến cô mệt mỏi khi làm vợ của triệu phú

Vấn đề tiếp theo được Linda chia sẻ rằng cô "lúc nào cũng phải trông 10/10" với cảnh minh họa khi cô đi chăm sóc móng tay và cắt tóc. Sau đó, cô tiếp tục phàn nàn về việc có "quá nhiều đồ ăn" cũng như nỗi lo lắng về việc "nhiều người muốn tiếp cận chồng tôi". Những vấn đề khác được Linda chia sẻ là chồng cô luôn mua quá nhiều trang phục đắt tiền cho cô, cặp đôi đi du lịch quá nhiều và điều đó khiến cô mệt hay việc cô không bao giờ được tự lái những chiếc siêu xe,...

Chia sẻ của Linda đã tạo ra một cuộc tranh luận trên mạng xã hội

Mặc dù những chia sẻ của Linda là từ cảm nhận cá nhân, song những điều này đã phần nào khiến một bộ phận người theo dõi video của cô cảm thấy tức giận.

Theo đó, những người này cho rằng cô đang có được cuộc sống quá tốt đẹp và không nên phàn nàn về điều đó. Thậm chí, có người còn nặng lời chỉ trích Linda vì cho rằng cô đang cố gắng trêu ngươi những người có cuộc sống bình thường. Đáp lại lời chỉ trích, nhiều người theo dõi cũng cho rằng những mặt trái mà Linda nêu ra ở video là hoàn toàn có cơ sở và cô không đáng bị chỉ trích vì nêu ra quan điểm từ trải nghiệm của bản thân.

Theo Thanh Tâm (Phụ Nữ Việt Nam)

Tags: Thế Giới

Đăng nhận xét

Tin liên quan