Lễ tổng kết hàng chục mâm cỗ của trường học ở Quảng Ninh khiến dân mạng trầm trồ

Hôm nay (25/5), trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh "Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023, lễ ra trường học sinh khối 9 niên khoá 2019 - 2023" với hàng chục mâm cỗ khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Không ít người bình luận: "Nếu không nhìn dòng chữ trên sân khấu, tôi lại nhầm đây là đám cưới". "Đúng là trường người ta", một thành viên khác hài hước nói thêm.

Hình ảnh lễ trưởng thành của học sinh lớp 9 Trường THCS Mạo Khê 2. Ảnh: Fanpage Đông Triều Tôi Yêu

Cùng ngày, trao đổi với VietNamNet, bà Phạm Thị Thanh Tâm - Trưởng phòng GD-ĐT TX Đông Triều, Quảng Ninh, thông tin đây là lễ tổng kết của Trường THCS Mạo Khê 2 (TX Đông Triều).

Cũng theo bà Tâm, Lễ tổng kết diễn ra trong 2 ngày. Do khuôn viên của Trường THCS Mạo Khê 2 nhỏ và sợ học sinh say nắng do thời tiết nắng nóng nên hội phụ huynh của trường đã mượn hội trường công viên nước Hà Lan để tổ chức.

Lễ tổng kết diễn ra 2 ngày và được tổ chức ở hội trường công viên nước Hà Lan (Ảnh: Fanpage Đông Triều Tôi Yêu)

Bà Tâm cho biết thêm, hôm qua, Ban giám hiệu trường cùng hội phụ huynh khối 9 tổ chức lễ trưởng thành cho học sinh. Đến trưa, hội phụ huynh đặt mâm cỗ để cùng học sinh, giáo viên ăn trưa trong hội trường của công viên nước Hà Lan. Ngày hôm nay, toàn trường làm lễ tổng kết cũng tại hội trường này.

"Đây là hoạt động thường niên của trường. Cụ thể, mấy năm trước, Trường THCS Mạo Khê 2 cũng tổ chức lễ tổng kết ở hội trường công viên nước Hà Lan để có không gian mát mẻ, rộng rãi. Hội phụ huynh học sinh đóng góp kinh phí ăn trưa sau lễ tổng kết", bà Tâm cho biết.

Theo Phạm Công (VietNamNet)

 

Tags: Xã Hội

Đăng nhận xét

Tin liên quan