Tháng 2 dương lịch: 2 con giáp trúng số đổi đời, phất lên trông thấy, 1 tuổi cuộc sống khó khăn

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp chăm chỉ, thông minh, chịu thương chịu khó. Họ biết nhìn xa trông rộng, luôn có gắng tích lũy, sống lương thiện. Ngoài ra, họ còn biết giúp đỡ người khác nên được trời Phật ban nhiều phước lành.

tu-vi-01

Bước sang tháng 2, tuổi Tý có tài vận tăng vọt, gặp nhiều may mắn. Bản mệnh làm đâu thắng đấy. Những kế hoạch, dự định trước đây của tuổi Tý sẽ được thực hiện. Cơ hội đến cùng với thách thức giúp con giáp này tiếp tục rèn luyện bản thân và càng trở nên trưởng thành, vững vàng hơn.

Người làm kinh doanh có thêm cơ hội đầu tư sinh lời. Trong tháng, tuổi Tý nỗ lực hết mình, sự nghiệp bứt phá, cuộc sống có sự thay đổi tích cực.

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành nhưng cũng rất mạnh mẽ. Họ can đảm, dám nghĩ dám làm. Con giáp này làm gì cũng giàu nhiệt huyết, có ý chí tự lập. Bản mệnh thường nỗ lực làm việc thay vì ỷ lại, chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Dù làm việc gì, tuổi Hợi cũng tính toán, cân nhắc kỹ.

tu-vi-02

Bước sang tháng 2/2023, tuổi Hợi có vận khí hanh thông, công việc cũng như cuộc sống gặp nhiều may mắn. Bản mệnh có cơ hội thực hiện ước mơ của mình.

Trong tháng, tuổi Hợi có thể thu về nhiều tài lộc, sự nghiệp phát triển, gia đạo bình an.

Người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng, tạo nhiều cơ hội phát huy sở trường. Chuyện tình duyên của tuổi Hợi cũng yên ấm. Người độc thân hay đã có gia đình đều có những ngày tháng vui vẻ, an yên.

Tuổi Dậu: Cuộc sống khó khăn

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng trong tháng 2 tới đây, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Nhiều trở ngại đến bất ngờ khiến bản mệnh không kịp trở tay. Tuổi Dậu cảm thấy mệt mỏi, thậm chí còn muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Phương diện tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu suy giảm đáng kể do chịu tác động của Tương Xung và Đại Hao. Con giáp này thường vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi với những người xung quanh. Việc làm ăn của tuổi Dậu bị chững lại. Việc cứng đầu, cố chấp có thể khiến bản mệnh gặp khó khăn hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng không khấm khá hơn. Hai người liên tục gặp vấn đề tranh cãi, tình cảm bị lung lay.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền (Xe và Thể thao)

Đăng nhận xét

Tin liên quan