Nữ sinh xa nhà được bố gửi xe máy để tiện đi học, mảnh giấy đính kém khiến tất cả nghẹn ngào

Người ta thường nói đi khắp thế gian không ai tốt bằng bố mẹ để chỉ tấm lòng bao la, đong đầy yêu thương dành cho con cái của các bậc phụ huynh. Họ chẳng phải là siêu nhân, nhưng dù trong bất kể hoàn cảnh nào, tình yêu của họ dành cho con cũng vĩ đại như những người hùng.

Mới đây, câu chuyện cực kỳ ý nghĩa một nữ sinh chia sẻ đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

"Hôm trước bố mình có nhờ bác tài xế chuyển chiếc xe của bố lên thành phố cho mình đi học (vì xe mình yếu quá ròi không chạy nổi mỗi khi kẹt xe nữa). Lúc bác tài xế gọi mình ra đổi xe thì mình biết ơn bố lắm vì bố biết mình không rành đường sá nên bố mình đã viết ra giấy chu đáo như thế này nè, rồi còn dán lên yên xe nữa làm mình cảm động lắm luôn", nguyên văn bài đăng của cô nàng.

nu sinh duoc bo gui xe may

Theo đó, nữ sinh cho biết cô bạn hiện đang học tập xa nhà. Do chiếc xe của cô khá yếu nên đã gọi về nhờ bố gửi chiếc xe chắc chắn hơn để tiện cho việc đi lại trong thành phố. Người bố không ngần ngại liền đồng ý ngay rồi gọi nhà xe để nhờ họ vận chuyển đến chỗ con gái.

Đáng chú ý, vì sợ con gái ở thành phố không quen đường, người bố đã viết tờ giấy dán lên yên xe có nội dung như sau: "Cháu nó mới xuống thành phố không biết đường, chú tới gần nhất chỗ cháu ở, gọi cháu ra đổi xe. Về anh trả tiền. Cảm ơn em".

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ rằng chỉ cần nhìn qua tờ giấy cũng đủ biết rằng người bố yêu thương cô con gái đến nhường nào.

"Mong rằng bạn ấy sẽ lấy đây là nỗ lực cho những tháng ngày sinh viên sắp tới. Bố bạn ấy không chỉ chở bạn ý mà chở cả ước mơ trong tương lai";

"Bố có thể không giàu có về tiền bạc nhưng tình yêu thương mà bố dành cho con thì không gì sánh bằng";

"Đọc được bài đăng này mà thấy ấm áp quá. Tự nhiên nhớ bố mẹ vô cùng, phải bắt xe về nhà ngay thôi".

Chúng ta, những người trẻ trên hành trình chinh phục tương lai và ước mơ, hãy dành thời gian cảm nhận tình cảm thiêng liêng mà gia đình dành cho mình, từ đó luôn nỗ lực, phấn đấu trong cuộc sống để không phụ lòng mẹ cha.

Theo Linh Chi (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan