Tử vi thứ 5 ngày 24/11/2022 của 12 con giáp: Thìn thăng tiến, Dậu khó khăn

Tử vi ngày 24/11/2022 tức ngày 01/11 theo lịch âm năm Nhâm Dần của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Thực thần giúp cho tuổi Tý phấn chấn hơn trong cuộc sống. Lúc này bản mệnh có thể tạm thời gác lại những công việc bộn bề và làm những gì bạn thích. Hôm nay đặc biệt tốt cho việc sáng tạo, hãy cho phép bản thân được mơ mộng một chút bạn nhé. Tam Hợp giúp vận trình tình cảm được cải thiện. Nếu cả hai đã có một nền tảng vững chắc, bạn có thể bắt đầu trò chuyện nghiêm túc và thảo luận về những dự định trong cuộc sống. Nếu gặp một người đang bế tắc trong vấn đề của họ bạn chỉ nên lắng nghe thôi, không nên đưa ra lời khuyên. Thực ra, bạn không thể hiểu rõ ngọn ngành mọi việc để khuyên ai đó.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tam Hợp mang đến tín hiệu tích cực cho người độc thân vì bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng thú vị và quyến rũ. Thiên ấn ghé thăm cho thấy thời gian này, người tuổi Sửu được truyền nguồn cảm hứng sáng tạo để bứt phá trong công việc. Những vấn đề tại nơi làm việc sẽ được bạn giải quyết khéo léo, nhanh gọn và được cấp trên đánh giá rất cao. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến các tương tác, đừng quá cả tin hay bị tác động bởi những người xung quanh. Chậm lại giúp bạn tỉnh táo và bình tĩnh hơn trong mọi tình huống.

3. Tử vi tuổi Dần

Dần Tị Tương Hại nhắc nhở để con giáp tuổi Dần nhận ra rằng có vẻ như bạn đang mải mê chăm sóc người khác mà quên đi chính mình. Vì thế, đây là thời điểm bạn nên lắng nghe và chữa lành bản thân. Chính tài giúp sức để tài chính của con giáp tuổi Dần tăng tiến. Có vẻ bạn đang nhận được nhiều phước lành và tín hiệu tốt từ vũ trụ, vì vậy hãy mở lòng và đón nhận chúng. Về khía cạnh tình cảm đã có dấu hiệu khởi sắc hơn trước đối với người độc thân. Các cặp đôi sẽ có thêm cơ hội để trò chuyện và giải toả những hiểu lầm trong quá khứ và bộc bạch cảm xúc chân thật hơn.

4. Tử vi tuổi Mão

Thiên Tài đưa ra những chỉ dẫn để con giáp tuổi Mão thoát khỏi khó khăn tài chính hiện tại. Hôm nay có thể nhận được nhiều thông tin tốt lành về tiền bạc hoặc các thông tin liên quan đến hợp tác, đầu tư. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói nơi làm việc, tránh bày tỏ quan điểm thái quá. Không nên tự mãn về điều gì đó bạn đã làm được vì sẽ có người ghen tị và tìm cách "đâm sau lưng" đấy nhé. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa chuyện tình cảm trở lại đúng hướng. Đối với các bạn độc thân, đừng nên quá vội vàng trong việc tìm hiểu đối phương.

5. Tử vi tuổi Thìn

Chính ấn dự báo hôm nay người tuổi Thìn có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc tăng lương. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, bạn có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân. Về khía cạnh tài chính, hôm nay bạn nhận được nhiều thông tin về tiền bạc hoặc các thông tin liên quan đến hợp tác, đầu tư. Bạn không vội đánh giá ngay vì những thông tin hay ho đó cũng có thể là cơ hội mà cũng có thể là cái bẫy, do đó bạn vẫn cần cân nhắc thêm nhé. Những dấu hiệu liên quan tới sức khỏe tuy nhỏ nhưng không nên chủ quan. Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian để đi thăm khám càng sớm càng tốt.

6. Tử vi tuổi Tị

Chính Quan xuất hiện giúp con giáp tuổi Tị xử lý vấn đề một cách điềm tĩnh hơn. Khi không đánh giá mọi việc qua vẻ ngoài của nó, bạn trở nên nổi bật hơn trong cách xử lý vấn đề một cách khôn ngoan, có tình, có lý. Hôm nay cũng là thời gian điều chỉnh các vấn đề tài chính, giải quyết rắc rối về thuế, quỹ, có lợi cho vấn đề tiền bạc. Bạn dễ có những quyết định đúng đắn hỗ trợ cho một tương lai sáng sủa hơn đấy. Hãy tính tới quy mô trước khi muốn bàn tính chuyện gì, việc này hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực của bạn. Do đó, đừng để ngoại cảnh tác động quá nhiều.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tam Hội giúp bạn có tinh thần tốt hơn, người tuổi Ngọ có thể đi chơi, làm đẹp, mua sắm và thậm chí là tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ tại gia để gặp gỡ mọi người. Những tâm sự của họ cũng giúp bạn hiểu hoàn cảnh từng cá nhân hơn chỉ là những câu chào hỏi xã giao như trước đây. Thiên Quan khiến cho con giáp tuổi Ngọ thường xuyên bí ý tưởng hoặc nếu có thì chúng thường xa rời thực tế. Đừng trách móc bản thân hay bất cứ ai vì những kỳ vọng không thực tế, thay vào đó, hãy điều chỉnh mong đợi của mình hợp lý hơn. Về khía cạnh sức khỏe, bạn đã cảm thấy tinh thần tốt hơn và sung sức, càng có nhiều thêm những tham vọng mới. Những ai lười thể dục nên bắt đầu khởi động ngay từ bây giờ đi nhé.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tam Hội chỉ ra rằng việc mở rộng giao tiếp trong thời gian qua sẽ giúp bản mệnh có thêm người đồng hành cùng chia sẻ chí hướng ở những chặng đường tiếp theo. Thiên ấn cho hay, có sự trợ giúp để con giáp tuổi Mùi vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, củng cố vật chất, tinh thần. Hứa hẹn bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để mở rộng sự nghiệp trong thời gian tới. Trong đời sống tình cảm, cả hai cần đối mặt với áp lực thực tế và lắng nghe nhau bằng tinh thần xây dựng. Cần hiểu rằng mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, hãy chú ý đến ưu điểm và hạn chế của chính mình để từ đó cân nhắc lối sống phù hợp.

9. Tử vi tuổi Thân

Hình hại vô ơn nhắc nhở con giáp tuổi Thân lúc này hãy đảm bảo mọi sự ưu tiên đều xoay quanh bản thân bạn, đó cũng là cách bạn sẽ bước ra khỏi tâm trạng rối bời bấy lâu. Bạn phải biết làm mình vui trước thì những khó khăn trong cuộc sống đều không đáng kể gì cả. Kiếp tài tác động có thể là nguyên nhân khiến con giáp tuổi Thân hôm nay trở nên cẩu thả, thiếu quan tâm và thiếu trách nhiệm với những gì đang được giao phó. Không những thế, nếu bạn cố gắng tranh giành hơn thua cũng chỉ khiến mình bị thiệt thân mà thôi. Hôm nay bạn cũng tránh việc tư duy theo lối mòn về chuyện tiền bạc. Những cách thức cũ sẽ khiến bạn chẳng thể nào có cơ hội gia tăng tài chính của mình, hãy học tập thêm các cách thức của những người thành công hơn bạn.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tam Hội dự báo lúc này là thời gian quan trọng với các mối quan hệ bao gồm chuyện tình cảm hay đối tác kinh doanh. Nếu tình cảm giữa hai người đang phát triển thuận lợi và có ý định nâng nó lên mức độ tiếp theo thì bạn nên dành thời gian để cân nhắc kỹ về sự cam kết của bản thân. Hãy ưu tiên các hoạt động vui vẻ vì đó là cách giúp tinh thần của bạn được cải thiện và có như thế thì sức khỏe của bạn mới tốt lên. Thực ra thuốc thang chỉ hỗ trợ một phần nào đó cho căn bệnh của bạn mà thôi. Tỷ Kiên dự báo khó khăn đang ngày càng gia tăng khiến con giáp tuổi Dậu mệt mỏi. Nếu cảm thấy quá ngột ngạt, bạn đừng ngần ngại tìm đến lời khuyên từ những người thân quen nhé.

11. Tử vi tuổi Tuất

Chính ấn trợ lực khiến cho việc gì con giáp tuổi Tuất bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây cũng là lúc để bạn giữ cho mình một tinh thần cởi mở, vì rất có thể bạn và nhóm của mình sẽ bị kéo vào một dự án hoặc một sự kiện mới mẻ đấy. Khi tinh thần bạn tốt thì dường như mọi thứ diễn ra cũng thuận lợi hơn. Thực ra những rắc rối nho nhỏ đều nằm trong khả năng xử lý nên bạn cũng có thể gây ấn tượng với người khác qua cách mình đối diện với sự cố. Tình hình sức khỏe của bạn thời gian này cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian trước. Có kết quả này là hoàn toàn xứng đáng khi mà bạn luôn tìm cách hợp lý để áp dụng vào cuộc sống nhằm thay đổi tình hình trở nên tốt hơn.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tị - Hợi Tương Xung khiến ngày hôm nay của bản mệnh có nhiều khó khăn, trở ngại. Bạn nên lùi lại một bước để đánh giá lại cái gì mình còn thiếu sót để còn bổ sung. Thương Quan mang lại những trở ngại khó lường đến với con giáp tuổi Hợi. Chúng đang khiến bạn khó thực hiện những ý tưởng của mình, từ đó dẫn đến tâm lý bất mãn, bực dọc. Những gì đang diễn ra đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, không nên bồng bột hay suy nghĩ hời hợt. Nhất là chuyện tiền bạc thì lúc này không nên ra quyết định một chút nào.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan