Tử vi thứ 4 ngày 23/11/2022 của 12 con giáp: Dậu hào hứng, Tị gặp tiểu nhân

Tử vi ngày 23/11/2022 tức ngày 30/10 theo lịch âm năm Nhâm Dần của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý có Tam Hợp cục che chở nên hôm nay là một ngày khá hào hứng với bản mệnh khi bạn đang bắt đầu nhận được những thành quả từ những nỗ lực của bản thân. Đó sẽ là nền tảng để bạn thêm cố gắng trong tương lai. Cát khí trong ngày này rất thích hợp để kết nối, xây dựng các mối quan hệ. Bạn có thể tranh thủ tăng cường giao tiếp, mở rộng quan hệ với mọi người xung quanh, chắc chắn nó sẽ có lợi hơn cho bạn trong tương lai. Đặc biệt những người làm về dịch vụ khách hàng càng nên nắm bắt cơ hội này. Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc cho thấy chuyện tình cảm có phần sa sút khi bạn và người ấy không có nhiều thời gian ở bên nhau, hơn nữa cả hai cứ ở gần là lại mâu thuẫn. Bạn nên nhìn nhận lại xem mình đã làm sai điều gì và cố gắng cải thiện, đừng đổ lỗi cho đối phương khi chính bạn cũng có những thiếu sót.

2. Tử vi tuổi Sửu

Cục diện Tương Phá ngáng trở người tuổi Sửu trong quá trình chạm tay tới mục tiêu của mình. Bạn gặp không ít khó khăn trong việc trao đổi, làm việc chung với đồng nghiệp vì cả hai đều là người có cá tính mạnh, có suy nghĩ và quan điểm nhìn nhận khác hẳn nhau, rất khó để dung hòa. Con giáp này được nhắc nhở cần có thái độ mềm mỏng và đúng mực hơn nếu muốn thuyết phục ai đó. Bạn có thể đưa ra quan điểm để đôi bên tranh luận, hướng tới sự thống nhất chung, nhưng chớ nên để xảy ra tranh cãi. Hơn nữa, ngày này Sửu cũng cần chú ý những chuyện liên quan tới tiền bạc. Có vẻ như việc kiếm tiền không mấy dễ dàng vì làm gì cũng trắc trở, khó thu được thành quả như mong muốn. Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Dù gặp vấn đề khó khăn, con giáp này cũng cần học cách kiểm soát cảm xúc, không nên vô cớ trút giận lên người khác, nhất là một nửa của mình. Người độc thân nên dành thời gian hoàn thiện và yêu thương chính bản thân nhiều hơn.

3. Tử vi tuổi Dần

Trong ngày Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dần được trợ lực nên mọi việc tiến triển rất thuận lợi, làm việc có đầu có cuối. Cũng bởi bạn biết năng lực của mình tới đâu để phát huy đúng lúc. Ngày này bạn đưa ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo nên tất nhiên sẽ rút ngắn thời gian hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao của mình. Không chỉ công việc, phương diện tài lộc của những chú Hổ cũng rất khả quan. Bạn đang có nguồn thu nhập ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu trong ngày. Con giáp này luôn đi theo kế hoạch đã lập ra cho nên giải quyết suôn sẻ vấn đề tài chính, cân bằng thu chi của bản thân cũng như gia đình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Dần vẫn chưa thật sự suôn sẻ như bạn mong muốn. Chịu ảnh hưởng từ ngũ hành xung khắc, mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng gia tăng và mức độ ngày càng nghiêm trọng. Bạn nên hạ cái tôi cá nhân của mình xuống, đừng ích kỉ chỉ nghĩ đến bản thân mình khi ở trong mối quan hệ hai người.

4. Tử vi tuổi Mão

Ngày Thìn Mão Tương Hại, người tuổi Mão có thể gặp không ít rắc rối do có kẻ muốn tìm cách để làm tổn hại tới danh tiếng của bạn. Những lời đồn đoán đó có thể khiến bản mệnh đánh mất cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong công việc, hoặc làm xấu đi các mối quan hệ hiện có của bạn. Tuy nhiên bạn hãy cứ vững tâm bền chí đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều, những kẻ đó thì đang đố kỵ với tài năng của bản mệnh mà thôi. Hãy cứ sống và làm việc thật tốt để dù có những tin đồn thất thiệt kia thì người khác vẫn tin rằng bạn không bao giờ như vậy. Ngày này chuyện tình cảm cũng không ổn cho lắm. Bạn dễ xảy ra mâu thuẫn cãi vã với một nửa của mình cũng chỉ vì cái tính bảo thủ trỗi dậy. Mặc dù chỉ là một vấn đề nhỏ thôi, nhưng bạn lại cố làm to ra, hãy thử suy nghĩ lại xem bản thân đúng hay sai. Nếu có thể hãy nhận lỗi và làm lành trước, đừng để mối quan hệ dần xấu đi.

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày Thìn – Thìn Tự Hình, công việc hôm nay của người tuổi Thìn sẽ trở nên cực kì căng thẳng, áp lực. Vì thế nếu có thời gian nghỉ ngơi thì bạn đừng ôm thêm việc khác, hãy làm tốt những nhiệm vụ hiện tại, làm tới đâu xong tới đó đi thì hơn. Càng ôm đồm bạn càng dễ lộ ra sự thiếu sót của bản thân mà thôi. Tài chính trong ngày không mấy sáng sủa. Tuổi Thìn cần phải cẩn trọng, không nên tin người khác thái quá kẻo mù quáng nghe theo những lời mời gọi tưởng “ngon ăn” nhưng hóa ra chỉ là cái bẫy của kẻ xấu. Đừng vì cái lợi trước mắt, tham lam mà không suy tính đến hậu quả sau này. Về mặt tình cảm, có vẻ như người cũ vẫn là một phần cực kì quan trọng trong trái tim bạn. Trong ngày, nếu có cơ hội gặp lại người ấy thì rất có thể ngọn lửa bao lâu nay bạn vẫn chôn chặt sẽ lại bùng cháy trở lại. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn rằng cả hai sẽ không đi vào vết xe đổ trước đó và làm tổn thương nhau thêm lần nữa.

6. Tử vi tuổi Tị

Với tuổi Tị, Thiên Quan nhập cục là dấu hiệu cho thấy tiểu nhân xuất hiện. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình, dễ vì vài vấn đề nhỏ nhặt mà trở nên nóng nảy, nhiều khi vô tình gây họa vào thân mà chẳng hề hay biết. Tiểu nhân lợi dụng chính những thời điểm đó để gây bất lợi cho công việc của bạn. Ngày này nếu không biết kiểm soát cảm xúc để tự bảo vệ bản thân, bạn có thể mất đi những cơ hội thăng tiến đã ngay trong tầm tay của mình. Chỉ cần những chú Rắn cố gắng giữ được bình tĩnh giữa cơn giông bão vẫn có thể tìm ra lối đi để xoay chuyển tình thế, hóa nguy thành an. Điểm sáng duy nhất trong ngày đến từ phương diện tình cảm nhờ ngũ hành tương sinh. Người bạn đời luôn ở bên cạnh và quan tâm động viên nên bạn cũng được an ủi phần nào sau những mỏi mệt trong công việc. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với đối tượng mình thích, song đừng vội vã quá, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên nhé.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Chính Quan tương trợ, hôm nay là một ngày làm việc suôn sẻ với tuổi Ngọ. Bạn đang cố gắng hết sức mình vì tương lai, mong sớm giành được vị trí như mong muốn. Để trở nên nổi bật hơn trước đối thủ, bạn hãy thử suy nghĩ và đưa ra quyết định dứt khoát để tiến hành những ý tưởng và dự định đã ấp ủ của mình. Nhìn chung ngày này bạn cứ triển khai mọi thứ theo kế hoạch đã định sẵn thì không gặp phải trở ngại hay khó khăn gì. Đừng quên thái độ của cấp trên vẫn chưa rõ ràng, nên càng không được phép lơ là, chủ quan. Cũng đừng vì thế mà ủ rũ chán nản, bạn chỉ cần chăm chỉ cố gắng hơn nữa thì thời cơ sẽ đến với mình. Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên vô cùng tuyệt vời, người độc thân có thể tiến hành tỏ tình với người mình đã thầm thương trộm nhớ từ lâu, chắc chắn sẽ nhận được kết quả như mong đợi. Các cặp đôi có thể tranh thủ cơ hội này để hâm nóng mối quan hệ, hàn gắn những rạn nứt bấy lâu.

8. Tử vi tuổi Mùi

Cục diện Tương Hình xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Mùi là điềm báo cạnh tranh tăng cao. Con giáp này thể hiện được năng lực của mình, được cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách. Nhưng cũng chính bởi vậy mà dễ chiêu dụ những ánh mắt không mấy thiện cảm của đối thủ. Đối phương cho rằng bạn đang có phần được ưu ái quá đà. Những suy nghĩ đố kỵ như vậy sẽ khiến đối thủ muốn bày vài trò để bạn không thể suôn sẻ hoàn thành công việc của mình. Cả hai có cùng xuất phát điểm lại cùng làm ở môi trường như nhau, nếu không đủ khôn khéo và tỉnh táo, bạn có thể sẽ gặp rất nhiều bất lợi. Tình duyên có phần ảm đạm cũng tạo thành nỗi lo không nhỏ trong lòng những chú Dê. Có lẽ bạn nên giảm bớt cảm xúc cá nhân của mình xuống một chút, bạn đặt quá nhiều tình cảm vào trong mối quan hệ này, nhưng lại không biết cách kiểm soát bản thân, dễ khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt vì bị ràng buộc.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp Thái Tuế hậu thuẫn, người tuổi Thân tha hồ làm việc của mình khi thần May Mắn đang đứng về phía bạn. Bạn nhận được sự khen ngợi và tín nhiệm của cấp trên, thậm chí có thể được tăng lương, tăng thưởng. Vận may của bạn đã tới rồi đó, chỉ cần tiếp tục cố gắng thêm nữa thì chắc chắn sẽ thành công hơn. Chẳng những vậy, quý nhân còn ở bên che chở, trợ lực cho con giáp này trên con đường kiếm tìm tài lộc cho mình. Tài khí tăng mạnh, bản mệnh có một ngày bội thu, tiền bạc rủng rỉnh. Nhờ vậy, bạn thấy mình àm gì cũng thuận lợi và chẳng phải lo lắng không đủ tiền để chi tiêu. Thổ sinh Kim cũng mang tới cho những chú Khỉ chuyện tình cảm tốt đẹp. Có thể thấy mối quan hệ của bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn ngọt ngào, tiến triển rất tốt. Đối phương luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn, hai người tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống. Đây chính là bí quyết giúp mối quan hệ của hai bạn bền chặt.

10. Tử vi tuổi Dậu

Lục Hợp giúp các mối quan hệ của tuổi Dậu tiến triển rất tốt, tạo ra cho bạn tâm trạng hào hứng, phấn khởi. Ngày này bản mệnh làm gì cũng vui vẻ, càng có ý nghĩa hơn khi được mọi người đồng tình ủng hộ. Trong mọi tình huống, bạn đều nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè để hoàn thành nhiệm vụ của mình hiệu quả. Ngày này tài chính ở mức khá, thu nhập từ công việc chính đều đặn giúp bạn không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu muốn cuộc sống dư dả hơn, bạn sẽ cần kiếm thêm các khoản thu bên ngoài. Đồng thời hãy cố gắng tích tiểu thành đại, năng nhặt thì chặt bị. Tuổi dậu đừng vội vàng, tham lam mà mạo hiểm đầu tư lớn trước những rủi ro cao. Ngay cả vận trình tình cảm của tuổi này cũng khởi sắc mạnh mẽ. Đào hoa nở rộ, người độc thân có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình một cách khá tình cờ. Cơ hội đã đến nhưng có thành công hay không lại phụ thuộc vào hành động của bạn, đừng mãi bị động chờ đợi nữa nhé.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong ngày thứ 4 này do chịu tác động của Xung Thái Tuế. Do không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp nên bạn dễ sinh chán nản, muốn bỏ bê nhiệm vụ, không còn hứng thú làm việc. Có lẽ con giáp này nên thay đổi tâm thế trước khi đem vấn đề ra bàn bạc lại với đối phương lần nữa để có thể tìm được sự thống nhất. Tình hình tài chính cũng có thể tụt dốc khá nghiêm trọng, nguyên nhân chủ yếu do một số khoản chi bất ngờ phát sinh ngoài ý muốn nhưng lại không thể không tiêu. Để tránh rơi vào cảnh nợ nần cuối tháng, bạn tốt nhất nên cắt giảm một số khoản chi tiêu không thật sự cần thiết ở thời điểm này. Ngày Thổ khí vượng nhắc nhở Tuất nên chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Điều đầu tiên bạn cần lưu tâm là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phải đúng cách mới mong sức khỏe được cải thiện. Chớ nên lao lực vì công việc, tâm lý căng thẳng cũng là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải đấy.

12. Tử vi tuổi Hợi

Thực Thần xuất hiện báo hiệu tình hình tài chính của Hợi có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Công việc mang lại kết quả khả quan nên cấp trên có thể khen thưởng một khoản tiền thù lao xứng đáng cho bạn. Nhờ đó, bạn có thể chi tiêu thoải mái, không còn phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều nữa. Còn với người theo nghiệp buôn bán, thu nhập nhập từ công việc kinh doanh của bạn cũng mang lợi nhuận vượt ngoài mong đợi. Nếu giữ được tốc độ phát triển này và biết cách tích lũy tốt thì bạn sẽ có được khoản tiền khổng lồ đấy. Đó sẽ là nền tảng rất quan trọng và cần thiết nếu như bạn có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô trong tương lai. Thủy – Thổ xung khắc làm giảm bớt niềm vui trong ngày của Hợi khi tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn quá bận để dành thời gian cho việc yêu đương hay cho người ấy. Có lẽ con giáp này đang để công việc và đam mê kiếm tiền cuốn bản thân đi mà không quan tâm tới đời sống cá nhân. Bạn nên học cách cân bằng cuộc sống của mình.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan