Tử vi thứ 3 ngày 22/11/2022 của 12 con giáp: Tý mất bình tĩnh, Tị suôn sẻ

Tử vi ngày 22/11/2022 tức ngày 29/10 theo lịch âm năm Nhâm Dần của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý bị cục diện Tương Hình cản trở nên vận trình ngày mới không được suôn sẻ cho lắm. Do không kiềm chế được cảm xúc nên con giáp này dễ đánh mất bình tĩnh, gây hấn với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, để lại ấn tượng rất xấu với đồng nghiệp. Cũng may phương diện tài lộc không bị ảnh hưởng quá nhiều, mà thậm chí còn có xu hướng tăng lên nhờ Thiên Tài độ mệnh. Thời điểm này bạn có thể nghĩ đến việc đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ khi đang có cát tinh hậu thuẫn nên có thể giành được nhiều ưu thế. Thủy sinh Mộc nhưng là mối quan hệ sinh xuất nên điềm báo tình cảm vợ chồng có nhiều điểm bất đồng. Bạn tốt nhất nên tránh đối đầu với người ấy để không buông lời làm tổn thương đối phương. Hãy cho cả hai người có không gian riêng tư để nhìn nhận lại bản thân.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên tranh thủ bộc lộ những điểm mạnh của mình trong ngày Tỷ Kiên nhập cục. Nếu như hôm nay bạn tập trung hơn thì có thể loại bỏ được những thiếu sót và chớp được các cơ hội thể hiện năng lực, nâng tầm sự nghiệp của mình. Tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định. Sửu vốn là con giáp có khả năng cân bằng chi tiêu, bạn cũng không mấy khi phung phí tiền bạc vào những mục đích không thật sự cần thiết nên có thể tích lũy cho bản thân khoản không nhỏ. Nhờ vậy, tương lai của bạn luôn có sự đảm bảo. Thổ - Mộc xung khắc nên chuyện tình cảm cá nhân đứng trước nhiều thử thách. Giữa bạn và nửa kia còn nhiều sự khác biệt chưa thể dung hòa, cũng bởi cả hai đều đặt cái tôi của mình lên trên hết, không ai chịu nhún nhường ai khiến mối quan hệ như một cuộc ganh đua.

3. Tử vi tuổi Dần

Tam Hội cục mang tới cho tuổi Dần khá nhiều cơ hội để chứng tỏ vị thế của mình. Nhờ vậy, vận trình công việc của bạn diễn ra tốt đẹp. Hôm nay những người theo đuổi chức quyền sẽ được nâng đỡ nên con đường công danh bổng lộc có thể sẽ khởi sắc. Dần còn có vận trình tài lộc dồi dào. Nhờ khả năng của bản thân mà bản mệnh có thể dễ dàng cải thiện được nguồn tài chính. Dù là người làm công việc cố định hay kinh doanh buôn bán thì đều đón tài lộc về túi, lợi nhuận nhìn chung khá rủng rỉnh. Mộc khí vượng dự báo thể trạng của những chú Hổ có thể không được sung sức như thường ngày. Khi bạn mệt mỏi hiệu quả công việc sẽ giảm sút, chính vì vậy phải luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, nghỉ ngơi đầy đủ thì làm việc sẽ suôn sẻ Dần nhé.

4. Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão chịu tác động của Thiên Quan nên đường công danh sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm. Hung tinh này báo hiệu về họa tiểu nhân đang đến gần. Những tin đồn thổi thất thiệt dễ khiến cho tuổi Mão đánh mất hình ảnh và uy tín của mình trong mắt cấp trên. Dù bạn đã rất cố gắng làm tốt bổn phận của mình nhưng tiểu nhân vẫn gây đủ trò để cản trở bạn đạt được thành tích nổi trội. Dù vậy, trong bất cứ tình huống nào, con giáp này cũng cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo mới đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Công việc bận rộn gần như đã chiếm trọn thời gian của Mão khiến bạn chẳng còn rảnh để quan tâm tới chuyện tình cảm cá nhân. Dù vậy bạn nên cố gắng luôn giữ liên lạc với người ấy nhé, có như vậy mối quan hệ tình cảm mới không bị khoảng cách và thời gian làm cho phai nhạt.

5. Tử vi tuổi Thìn

Với tác động từ cục diện Tương Hại, người tuổi Thìn dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Đặc biệt các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng có thể xấu đi khá nhanh khi đôi bên không đạt được sự thống nhất trong quá trình làm việc chung, tiến độ trì trệ khá rõ. Thời điểm này, nếu con giáp này không cố duy trì sự tập trung, bạn rất dễ mắc phải nhiều sai lầm khó có thể chấp nhận được. Bản mệnh cũng không thể nào lường trước được những hậu quả có thể xảy ra, vậy nên tốt nhất hãy cẩn thận ngay từ đầu. Thổ - Mộc xung khắc, những chú Rồng có phần thất vọng với chuyện tình cảm hiện tại. Tình yêu không phải lúc nào cũng đi theo những viễn tưởng êm đẹp mà bản mệnh nghĩ. Nếu đôi bên không thỏa hiệp và tìm ra ý kiến đồng nhất giữa hai người thì dễ dẫn đến rạn nứt, đổ vỡ.

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị được Chính Ấn che chở nên công việc diễn ra khá suôn sẻ. Những sự nỗ lực, hi sinh của con giáp này hoàn toàn xứng đáng khi mà mọi kế hoạch trong thời gian này đều được hoàn thành tốt đẹp. Nhờ thế mà cấp trên đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của bản mệnh. Vận trình tài lộc không cần phải lo lắng. Nếu chăm chỉ làm ăn thì bạn chắc chắn sẽ đón những tin vui xứng đáng. Tuổi Tị có tài năng, có năng lực, thoải mái làm giàu bằng chính bàn tay mình. Song con giáp này vẫn cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể để không vung tay quá trán. Mộc sinh Hỏa giúp tình yêu đôi lứa được thăng hoa. Con giáp này chìm đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu, đó cũng là động lực để bạn sống một cách hăng hái và tích cực hơn. Người độc thân trân trọng cuộc sống hiện tại và dành thời gian để hàn thiện bản thân.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Mão Ngọ Tương Phá, tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn, hung tinh cảnh báo về những nguy cơ xấu có thể xảy ra. Điềm báo tử vi cho thấy có kẻ tiểu nhân xuất hiện, lợi dụng sơ hở, sai sót của bản mệnh để tìm cơ hội công kích, làm giảm uy tín của bạn. Đủ thứ chuyện với áp lực dồn nén có thể khiến cho tinh thần và sức khỏe của con giáp này đi xuống. Tuổi Tị khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, buồn phiền. Dù vậy bản mệnh cần phải cố gắng giữ tỉnh táo, và hết sức thận trọng trong từng quyết định. Bù lại ngũ hành tương sinh đem tới nguồn an ủi không nhỏ cho Ngọ khi tình cảm của các cặp vợ chồng khá lý tưởng, những mâu thuẫn trước đó đã dần được xóa bỏ. Mỗi người nhường nhịn nhau một chút, tin tưởng nhau hơn, bản mệnh và người ấy không còn hờn dỗi, ghen tuông vô cớ nữa.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tam Hợp xuất hiện dự báo một ngày vượng cát khí với Mùi. Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. Quý nhân tương trợ, con giáp này chỉ cần tập trung phát huy tối đa năng lực là có thể có được những mục tiêu đã đề ra từ trước đó. Ngày này bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, túi tiền chẳng bao giờ rỗng. Người tuổi Mùi có năng lực và hoàn toàn có thể gây dựng mọi thứ bằng chính sức mình. Bản mệnh lại khéo chi tiêu, vun vén cuộc sống nên có thể đảm bảo được cuộc sống sung túc đủ đầy. Đường tình duyên vẫn tiến triển thuận lợi. Tuổi này và người ấy đã dần hiểu nhau hơn, không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa. Có lẽ sắp tới mối quan hệ của hai bạn sẽ có bước đột phá đáng chúc mừng đấy.

9. Tử vi tuổi Thân

Thương Quan tác động, tuổi Thân có một ngày không được suôn sẻ trong công việc khi kế hoạch bạn đưa ra có thể vấp phải sự phản đối, nghi ngờ từ các đồng nghiệp, đối tác. Hãy thận trọng bởi nó có thể ảnh hưởng tới đánh giá năng lực cũng như đường tiến thân của bạn đấy. Tâm trạng không tốt, bạn làm việc gì cũng dễ đổ vỡ, hỏng hóc. Hôm nay bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng như ký kết giấy tờ hay đầu tư kinh doanh. Những lúc tâm trạng bất ổn bạn nên nghỉ ngơi để bản thân bình tĩnh, kích động chỉ làm mọi thứ thêm rắc rối. Chuyện tình cảm hôm nay dễ xảy ra mâu thuẫn do Kim – Mộc xung khắc. Sự nóng giận sẽ khiến cho không khí đôi bên ngột ngạt. Thái độ mềm mỏng sẽ làm dịu không khí thay vì những tranh cãi hơn thua. Nhìn chung bạn nên giữ một cái đầu lạnh và một trái tim ấm áp trong hôm nay.

10. Tử vi tuổi Dậu

Ngày Tương Xung Thái Tuế án ngữ, người tuổi Dậu có thể gặp nhiều căng thẳng trong môi trường làm việc hiện tại. Những cuộc tranh đấu, cạnh tranh ngầm khiến bạn luôn phải gồng mình lên vì lo ngại bị thụt lùi. Tự biết cách bảo vệ bản thân là tốt, bạn nên tránh xa mọi cuộc chia bè phái. Đường tài lộc không có quá nhiều biến động. Tuy ổn định là dấu hiệu không tồi nhưng con giáp này không thực sự hài lòng với kết quả ở hiện tại. Bạn cảm thấy thất vọng khi tình hình tài chính không thể khá lên được dù bản mệnh khá chăm chỉ và luôn cố gắng nắm bắt những cơ hội tới với mình. Tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Ngũ hành xung khắc khiến những hiểu lầm sẽ liên tục xảy ra, vì vậy, tuổi Dậu tốt nhất nên cố gắng tránh khỏi những chủ đề trò chuyện nhạy cảm có thể khơi mào những tranh cãi giữa hai bạn.

11. Tử vi tuổi Tuất

Lục Hợp hậu thuẫn, tuổi Tuất có khá nhiều tin đáng để vui mừng. Hôm nay bạn có được hỗ trợ từ mọi người và cũng tạo ra được sự tôn trọng, nể phục trong tập thể bằng những biểu hiện xuất sắc của mình. Chính vì vậy công việc trở nên rất thuận lợi. Nhìn chung mọi nỗ lực của con giáp này được đền đáp, nhân đà này bạn cũng thêm tự tin để tiếp tục chinh phục đến những nấc thang quan trọng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì bản mệnh có thể chọn thời điểm này để tiến hành sẽ rất may mắn. Vận trình tình cảm rất đáng mong đợi. Các cặp đôi hài lòng với tình cảm hiện tại. Vận đào hoa rực rỡ với người độc thân, bạn có thể may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp, đôi bên có những khởi đầu khá tốt đẹp, cũng có người sẽ nhận được tín hiệu muốn quay lại từ người cũ.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tam Hợp dự báo vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày thứ 3 này có nhiều biến chuyển tích cực. Con giáp này được mọi người tin tưởng trong các dự án, cấp trên chẳng ngần ngại giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Tất cả là nhờ uy tín mà con giáp này đã gây dựng từ trước đây. Tình hình tài chính của người tuổi Hợi cũng có dấu hiệu được cải thiện. Có một số cơ hội mới mở ra đòi hỏi bản mệnh phải quyết định trong thời gian ngắn, đừng bỏ lỡ nhé. Bản mệnh cũng giải quyết được khoản nợ khiến mình lo lắng, nghĩ ngợi suốt thời gian vừa qua. Đường tình duyên khởi sắc thấy rõ. Bản mệnh còn độc thân hay đã có đôi đều sẽ nhận được tin vui. Con giáp này và người ấy có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống của cả hai. Niềm vui càng được nhân lên khi con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan