Con rể vụ 3 con gái đốt nhà mẹ: 'Vợ tôi ra đi vậy là giải thoát cho cô ấy rồi'

Trưa ngày 27/11, người nhà xác nhận với báo Dân Việt con gái thứ 2 trong vụ mang xăng đốt nhà mẹ ở Hưng Yên đã tử vong. Trước đó người con gái đầu tử vong sau gần 20 ngày điều trị.

Liên quan tới vụ việc trên, tối 27/11, trao đổi với Vietnamnet, anh Nguyễn Văn T. (36 tuổi, chồng chị Đỗ Thị Điểm – người được cho là phóng hỏa đốt nhà mẹ) cho biết: “Vợ tôi ra đi như vậy là giải thoát cho cô ấy rồi”.

Người mẹ đã nhận thức nhưng rất yếu

“Nhìn vợ điều trị ở Viện bỏng Quốc gia trong đau đớn, tôi thương vô cùng. Bỏng xăng không giống như các loại bỏng khác (các bác sĩ nói vậy). Với người bị bỏng xăng, lượng chì nhập vào cơ thể rất độc hại, nó làm cho cơ thể ngày một suy nhược và dần dẫn đến tử vong", anh T. lý giải cho quan điểm của mình.

"Ban đầu tôi vẫn hy vọng cô ấy có thể sống sót được nên cả gia đình tôi cố gắng chạy chữa. Nhưng sau nhiều ngày chữa trị, hàng ngày nhìn vết thương ở đùi vợ bị lở loét trong đau đớn, tôi xót xa không thể kìm lòng. Vết thương như vậy, nếu có sống cũng đau khổ. Và mọi người đều hiểu, nếu có sống thì vợ tôi cũng khó thoát cảnh tù tội.''

Hình ảnh các nạn nhân sau vụ đốt nhà gây chấn động.

Anh T. cho biết thêm, sau khi chị Điểm tử vong, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, rồi mới để gia đình đưa về mai táng. “Cơ quan công an khám nghiệm tử thi là xem vợ tôi có bị tác động ngoại lực dẫn đến tử vong không. Vì trong quá trình chăm nuôi, họ cũng sợ trường hợp người nhà đầu độc nên phải tiến hành khám nghiệm, điều tra. Với trường hợp chị Định cũng vậy”, anh T nói.

“Từ ngày vợ tôi nhập viện đến khi tử vong, gia đình lo viện phí điều trị khoảng gần 300 triệu đồng. Vợ tôi cũng dùng thuốc kháng sinh ngoài rất nhiều. Với chị Định còn chi phí còn ít hơn, mặc dù chị Định phải lọc máu nhiều lần nhưng vẫn không qua khỏi”, anh T. thông tin với Infonet.

Cũng theo anh T, em gái út là người bị bỏng nhẹ nhất, chỉ bị bỏng 2 chân nhưng đến lúc này vẫn chưa đi lại được. “Còn bà ngoại thì mới lọc máu 1 lần và vẫn đang trong tình trạng tiên lượng xấu, rất khó qua khỏi”, anh cho biết.

“Chiều nay (27/11 – PV), tôi cùng gia đình đã an táng cho vợ xong. Tôi làm và lo cho vợ hết lòng như vậy, mong là 2 con sau này không có gì phải trách bố cả”, anh T nghẹn ngào tâm sự.

Hình ảnh 3 cô con gái mang xăng tới nhà mẹ đẻ phóng hoả

Trước đó, thời điểm sự việc mới xảy ra, anh Nguyễn Văn T. từng trải lòng về người vợ của mình: “Cô ấy là người hiền lành, sống rất hòa nhã với mọi người xung quanh. Vợ tôi tốt nghiệp loại giỏi một trường đại học có danh tiếng ở Hà Nội và cũng có bằng kế toán trưởng rồi. Trước khi xảy ra vụ việc, vợ tôi đang làm kế toán cho một công ty trên địa bàn tỉnh, lương tháng 13-14 triệu đồng.

Vợ chồng tôi có với nhau 2 người con. Việc con cái do tôi chăm lo và chu cấp hết, vợ không phải lo điều gì cả. Tôi làm cán bộ quản lý kỹ thuật của một công ty ở Hưng Yên nên kinh tế gia đình khá ổn định.

Tuy nhiên, tôi và vợ tôi đã ly thân, không còn sống với nhau đã 6 năm nay rồi nhưng chúng tôi chưa ra tòa ly hôn. Thi thoảng chúng tôi vẫn tiếp xúc qua lại, nhưng chủ yếu vì các vấn đề liên quan đến con cái. Tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện lấy vợ khác, trước mắt là nuôi con, sau rồi tính tiếp”.

"Khổ tâm nhất là con của mình, chúng còn nhỏ, không làm gì sai. Tôi chỉ mong người đời đừng nói ra nói vào làm tổn thương các cháu thôi", anh Nguyễn Văn T. nói với Vietnamnet.

Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)

Tags: Xã Hội

Đăng nhận xét

Tin liên quan