3 chòm sao láu cá, rất thông thạo lòng người

Song Tử

Sự láu cá, có chút xảo quyệt của Song Tử dường như ai cũng biết. Họ gần như có thể gọi là kiểu người muốn gì được nấy. Giữa đám đông, họ sẽ luôn đủ khéo léo và tinh vi để nhìn thấu mọi người và không ai có thể chê trách.

Một khi tiếp xúc với Song Tử, cho dù ngay từ đầu đã biết họ láu cá khó lường, bạn vẫn khó lòng có thể thoát khỏi kế hoạch mà họ đã đặt ra. Bạn sẽ ngày càng thân thiết và muốn tin tưởng Song Tử hơn.

Trên thực tế, láu cá pha chút xảo quyệt có lẽ chỉ là một màu sắc của Song Tử, về bản chất, họ vẫn giữ được mặt thuần khiết và tốt bụng nhất định. Họ chọn vỏ bọc đó bởi Song Tử đã từng bị tổn thương sâu sắc hoặc đơn giản là họ có thể nhìn thấu lòng người và thấy rằng thế gian quá đỗi phức tạp, không thể tin vào ai.

Nhân Mã

Sự láu cá của Nhân Mã thường không được biết cho đến khi bạn tiếp xúc nhiều với họ bởi ban đầu, họ thường khiến người ta cảm thấy dễ gần và nhẹ nhàng. Chòm sao này thường ăn nói rất dễ nghe, không làm mất lòng ai bao giờ và không gây rắc rối cho chính họ.

Khi bạn đã quen với điều này, bạn sẽ thấy và hiểu mánh khóe của họ. Tuy có chút láu cá nhưng bản chất của họ không phải là xấu. Trong những tình huống quan trọng, Nhân Mã sau cùng vẫn là người có thể tin cậy. Chỉ là đừng nhìn vẻ ngoài có vẻ ngốc nghếch mà cho rằng họ không có mấy hiểu biết về cuộc đời. Nhân Mã rất thông thạo bản chất con người, biết cách cư xử và có những mặt khó đoán.

Bọ Cạp

So với hai chòm sao trên, sự láu cá pha chút gian xảo của Bọ Cạp có thể được họ che giấu sâu hơn, mức độ cũng cao hơn. Cho dù bạn có tiếp xúc với họ, nếu không đủ thông minh, bạn sẽ không bao giờ có thể khám phá ra ý nghĩa đằng sau những việc họ làm.

Điều đó có nghĩa là, Bọ Cạp thường có ẩn ý hơn, rất hiếm khi tình cờ. Tất nhiên, xét từ những yếu tố này, Bọ Cạp rất giống người không đáng tin cậy nhưng thực tế là họ rất thông thạo bản chất con người và dù có làm gì thì đa phần đều vì mục đích chính đáng chứ, không muốn gây tổn thương cho người khác.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bảo Bảo (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan