Làm vỡ bức tượng đắt tiền, con gái giúp mẹ phát hiện bí mật của bố

Cứ dăm bữa nửa tháng, mọi người lại thấy một vài câu chuyện về quỹ đen của các anh, các chú được bàn tán trong các hội nhóm.

Dù có rất nhiều bí thuật được các đấng mày râu rỉ tay nhau khiến ai nấy đều phải trố mắt không tin được, nhưng cái kết của 90% trường hợp này đều phải “nạp” lại cho “nóc nhà” vì bị phát hiện.

Người chồng trong câu chuyện dưới đây cũng không ngoại lệ. Dù đã có một két sắt bí mật được giấu rất kín kẽ, nhưng bằng một cách nào đó nó vẫn có ngày bị vợ phát hiện.

Mới đây, câu chuyện gia đình “dở khóc dở cười” được một cô gái chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Cụ thể, con gái nhỏ của cô gái này đã vô tình làm vỡ tượng trang trí của chồng cô. Tưởng chừng như tiểu công chúa sẽ “tới công chuyện” với bố mẹ thì bất ngờ rằng hành động lỡ tay này lại giúp mẹ phát hiện ra quỹ đen của bố.

Quỹ đen của chồng với các mệnh giá khác nhau (Ảnh: Weibo)

Được biết, đây là Bearbrick - món đồ chơi mô hình dưới dạng một chú gấu chân dài bụng phệ, được công ty đồ chơi ở Nhật Bản thiết kế và sản xuất.

Sau khi ra mắt và được nhiều người nổi tiếng “lăng xê”, món đồ chơi này đã nhanh chóng gây sốt và trở thành thứ mà giới nhà giàu trên toàn thế giới muốn sở hữu.

Mặt khác, vì Bearbrick luôn được sản xuất với số lượng có hạn, đôi khi chỉ có 1 bản duy nhất được phát hành nên giá trị sưu tầm của nó mang lại càng cao.

Những bức tượng đắt đỏ thu hút giới nhà giàu (Ảnh: Internet)

Đắt đỏ là thế, vậy mà trong lúc đùa nghịch, cô con gái nhỏ đã làm vỡ vật phẩm yêu quý của người bố. "Nỗi đau" chưa dừng lại ở đó, không chỉ mất bức tượng yêu quý, ông bố còn bị vợ phát hiện ra một số lượng quỹ đen với những mệnh giá khác nhau.

Nhờ màn lập công to lớn, công chúa nhỏ cũng may mắn thoát được việc bị mẹ mắng mỏ khi làm hỏng đồ vật có giá trị.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng những bình luận vô cùng hài hước. Không ít người đã bày tỏ niềm thương cảm cho ông chồng “xui xẻo” khi có cô con gái làm “mát lòng mát dạ”.

"Mất lòng bố nhưng được lòng mẹ, thôi dù sao mẹ cũng giàu hơn bố mà"

"Con gái là áo lông nhỏ của bố mà, muốn cảm lạnh quá"

"Đòn roi không tự nhiên xuất hiện, cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ truyền từ con sang bố mà thôi"

Theo NQ (2Sao/VietNamNet)

Đăng nhận xét

Tin liên quan