Vụ ô tô bốc cháy, 4 người thương vong: Nạn nhân bất tỉnh nhưng vẫn ôm chặt bé gái trong lòng

Ngày 22/6, Công an huyện Củ Chi (TPHCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ va chạm giữa 2 ô tô khiến một phương tiện bốc cháy làm 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Vụ tai nạn khiến những nhân chứng vẫn còn ám ảnh bởi những tiếng va chạm, hình ảnh ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt.

Trực tiếp tham gia dập lửa và cứu người, anh H. (chủ tiệm sửa ô tô) cho Dân Trí biết, ngọn lửa bùng phát quá nhanh và cửa sau ô tô bị kẹt cứng nên không thể cứu được người phụ nữ.

"Tiếng va chạm mạnh lắm. Tôi cầm bình chữa cháy chạy ra là lửa bao trùm ô tô rồi. Người phụ nữ kẹt bên trong và lửa bén nhanh quá nên mọi người không thể đưa ra ngoài. Phần đầu ô tô gần như biến dạng hoàn toàn", anh H. cho hay.

Hiện trường vụ việc.

Báo Thanh Niên dẫn lời ông T.Đ- chủ cửa hàng vỏ ruột xe tham gia chữa cháy cho biết, do va chạm mạnh, ca pô của chiếc ô tô biển số 70A - 256.62 bung lên, nhiên liệu rò rỉ, phát cháy. Tài xế bung cửa thoát ra ngoài nhưng bị thương nên không thể đi lại, đã hô hoán để người dân đến ứng cứu.

"Khi chúng tiếp tiếp cận, tài xế đã tự thoát ra ngoài, bị thương ở chân. Hai hành khách trên xe bất tỉnh. Trong đó hành khách nam ngồi ghế trước gần tài xế vẫn ôm bé gái trong lòng. Có thể do người này cố gắng ra sức bảo vệ đứa bé tránh va đập nên bị thương rất nặng", ông T.Đ cho hay.

Cũng theo ông Đ.: "Đến khi đập bể được cửa kính, chưa kịp kéo nạn nhân ra thì lửa đã bao trùm cả xe".

"Lúc đầu lửa cháy nhỏ, sau đó bùng lên dữ dội, mọi người cố gắng cứu người phụ nữ ra khỏi xe nhưng không được. Lính cứu hỏa đến mới dập được đám cháy", bà L. - một nhân chứng nhớ lại.

Lốc máy, khung ôtô bị thiêu rụi.

Trước đó, VnExpress đưa tin sự việc xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày, trên quốc lộ 22, đoạn qua ấp Hậu, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi (TP.HCM).

Cụ thể, vào thời điểm trên, ôtô bốn chỗ của một hãng taxi chở 4 người (hai đàn ông gồm cả tài xế, một phụ nữ và trẻ em 4 tuổi) khi chạy trên quốc lộ 22 hướng từ Tây Ninh tới Củ Chi, đã va chạm với xe con đi cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến ôtô chở 4 người bốc cháy. Lửa bùng lên dữ dội khiến người phụ nữ mắc kẹt trên xe tử vong.

Ba người còn lại được đưa đi cấp cứu song một người đàn ông không qua khỏi. Tài xế taxi bị thương nặng, còn bé gái bị thương nhẹ. Tại hiện trường, ôtô bị cháy trơ khung, nằm chắn ngang làn đường. 

PN (Nguoiduatin.vn)

Tags: Xã Hội

Đăng nhận xét

Tin liên quan