Tử vi Thứ 7 ngày 26/06/2022 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Dậu rủng tỉnh tiền bạc

Tử vi ngày 25/06/2022 tức ngày 27/05 theo lịch âm năm Nhâm Dần của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

 

Ngày Dậu Tý Tương Phá, tử vi hôm nay dự báo người tuổi Tý có thể vấp phải chiêu trò cạnh tranh, phá hoại từ đối thủ hay kẻ tiểu nhân. Thiên Tài xuất hiện mang tới cho Tý một vài cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái, nhưng bạn cũng đừng vội vàng bất chấp tất cả mà lao đầu vào đầu tư. Bù lại, Kim sinh Thủy nên chuyện tình cảm rất thuận lợi.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 25/6/2022 của 12 con giáp đưa ra dự báo rằng, tuổi Sửu may mắn có được sự đồng hành và hậu thuẫn từ quý nhân trong ngày Tam Hợp Thái Tuế nên làm gì cũng suôn sẻ hơn hẳn. Bạn hãy tận dụng thời cơ thuận lợi này để nỗ lực hết mình nâng cao hiệu quả làm việc và tạo được ấn tượng với cấp trên của mình. Hôm nay cũng là ngày ngũ hành tương sinh nên mối quan hệ tình cảm của Sửu không còn bất cứ khúc mắc nào cả.

3. Tử vi tuổi Dần

Tiếp nối tử vi ngày 24/6/2022 của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày làm việc hăng hái và nhiệt tình nhờ sự xuất hiện của cát tinh Chính Quan. Khối lượng công việc dồn dập hàng ngày được con giáp này kiểm soát rất tốt, xử lý gọn gàng đâu ra đấy. Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc tác động nên đường tình duyên của những chú Hổ lại kém sắc.

4. Tử vi tuổi Mão

Dậu Mão Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Mão phải chịu nhiều ấm ức trong ngày thứ 7 này. Bạn dễ bị kẻ xấu hãm hại, gây thị phi để phá hủy danh tiếng. Nhìn chung hôm nay không phải là một ngày may mắn với con giáp này. Bạn cần đặc biệt lưu tâm tới chuyện tiền bạc kẻo bị lừa mất của cải hoặc vay mượn không đòi lại được. Phương diện tình cảm cũng khiến con giáp này đau đầu vì chưa đâu vào đâu.

5. Tử vi tuổi Thìn

Với sự xuất hiện của cục diện Lục Hợp, người tuổi Thìn đang được may mắn đừng về phía mình, giúp bạn giải quyết êm xuôi rất nhiều khúc mắc trong công việc. May mắn cũng đến với con giáp này ở phương diện tình cảm. Người độc thân có cơ hội cải thiện tình trạng của mình. Với những bạn đã có đôi có cặp, mối quan hệ đang trong thời kỳ thăng hoa, tha hồ tận hưởng thời gian hạnh phúc và ngọt ngào.

6. Tử vi tuổi Tị

Ngày có sự hậu thuẫn từ Tam Hợp cục, vận khí của người tuổi Tị có nhiều điểm sáng. Đường công danh sự nghiệp, học hành thi cử của bản mệnh đều rất thuận lợi. Hôm nay cũng là ngày rất thích hợp để mưu đại sự hay tiến hành những kế hoạch quan trọng mà bạn ấp ủ đã từ lâu. Cát khí vượng thế này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Hỏa khắc Kim, bản mệnh có thể vấp phải sự phản đối từ người nhà trong vấn đề tình cảm.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được dự báo là có thể đạt được một số bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình nhờ Thiên Ấn che chở. Bên cạnh đó con giáp này cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ nên có gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua được. Về mặt tình cảm, bạn nên đầu tư thêm thời gian và công sức để cùng vun đắp và xây dựng mối quan hệ của mình và người ấy.

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay được coi là một ngày bận bịu nhưng đầy hiệu quả với người tuổi Mùi. Tỷ Kiên mang tới cho bạn sự kiên định để thêm tự tin với lựa chọn của mình. Vận tài lộc cũng không có gì phải lo lắng. Nếu có cơ hội tốt để tiết kiệm hay đầu tư thì Mùi hãy nắm bắt ngay. Ngày Thổ sinh Kim giúp tình yêu cũng nở rộ. Bạn và người ấy luôn biết quan tâm chăm sóc cho đối phương.

9. Tử vi tuổi Thân

Thương Quan tác động, tuổi Thân cần duy trì phong độ vững vàng để có thể kiểm soát công việc của mình được diễn ra trơn tru, cứ lúc trồi lúc sụt thì chẳng thể nói trước được điều gì đâu. Về tình cảm, bạn đang có một vấn đề nào đó khúc mắc với đối phương nhưng mãi chưa tìm được câu trả lời.

10. Tử vi tuổi Dậu

Vận tài lộc của người tuổi Dậu có dấu hiệu tăng trưởng trong ngày Thực Thần độ mệnh. Kinh doanh buôn bán hay làm thêm tay trái đều có lợi nhuận rủng rỉnh. Hơn nữa, bạn không chi tiêu quá nhiều nên cũng tiết kiệm được một khoản khá khá dành cho mình. Tuy nhiên, cục diện Tự Hình lại gây ra những suy nghĩ lo lắng, rối bời, ảnh hưởng đến tâm trạng của con giáp này.

11. Tử vi tuổi Tuất

Cục diện Tương Hại gây hung vận khá lớn khiến cho bao nhiêu may mắn của người tuổi Tuất dường như tan biến hết. Công việc của bạn không mấy suôn sẻ và bạn liên tục mắc phải lỗi sai, tâm trạng vì thế cũng trở nên bực dọc, khó chịu, càng loay hoay lại càng lộ ra nhiều sai sót. Kiếp Tài còn cảnh báo nguy cơ mất tiền mất bạc, làm ăn thua lỗ hay bị lừa lọc của con giáp này. Thổ sinh xuất cho Kim còn là điềm báo chuyện tình cảm có nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

12. Tử vi tuổi Hợi

Cát tinh Chính Quan tụ khí, người tuổi Hợi sẽ cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo trong công việc. Cũng trong ngày này, bạn sẽ nhận được thành quả từ một quyết định khá liều lĩnh trước đó của bạn trong kinh doanh. Lợi nhuận thu về vượt cả dự kiến sẽ giúp cho bạn gia tăng niềm tin nhất định vào những gì mình đang làm. Về mặt tình cảm, Kim sinh Thủy tạo điều kiện cho những người độc thân từ từ tìm hiểu đối phương và mở lòng mình hơn.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan