Sau ồn ào tình ái có con với Ngô Kiến Huy, cuộc sống của em gái Thanh Thảo và con trai ra sao?

Hơn một thập kỉ trước, vụ ồn ào giữa em gái ca sĩ Thanh Thảo và ca sĩ Ngô Kiến Huy từng khiến cả làng giải trí Việt dậy sóng. Vào thời điểm đó, em gái ca sĩ Thanh Thảo là Thụy Anh bất ngờ thông báo có con với Ngô Kiến Huy.   

Câu chuyện không dừng ở đó, sau khi Thụy Anh thông báo có con với Ngô Kiến Huy nhưng ca sĩ không thừa nhận. Cho đến năm 2012, khi có kết quả xét nghiệm ADN thì Ngô Kiến Huy xác nhận bé Jacky Minh Trí là con trai của anh và Thụy Anh. 

Sau đó, Ngô Kiến Huy chịu trách nhiệm chu cấp cho con còn Thụy Anh thì sang Mỹ định cư cùng chị gái Thanh Thảo sau khi vừa sinh con xong. Đến năm 2017, Thuỵ Anh bất ngờ thông báo kết hôn với ông xã Việt kiều. Thụy Anh sống hạnh phúc với chồng bên trời Tây. Cô khẳng định chồng mình không phải đại gia, anh là người chồng tâm lý và rất yêu thương vợ.

Còn Jacky Minh Trí đã được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi và chăm sóc như con ruột ngay từ khi còn nhỏ. Ca sĩ Thanh Thảo cho biết Jacky Minh Trí hiện tại đã là con ruột hợp pháp của mình, sau này tài sản của cô đều dành cho Jacky. 

Hiện tại, Jacky đang định cư bên Mỹ cùng gia đình Thanh Thảo và được gia đình nữ ca sĩ yêu thương hết mực như con ruột trong gia đình. 

 Thụy Anh sống hạnh phúc với chồng bên trời Tây. 
Jacky Minh Trí đã được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi và chăm sóc như con ruột ngay từ khi còn nhỏ. 

Mặc dù không ở bên con nhưng Thụy Anh luôn dành mọi tình cảm tốt đẹp nhất cho con trai. Cô luôn cố gắng dành nhiều thời gian đưa Jacky Minh Trí đi chơi để con không thấy tủi thân và không bị thiếu thốn tình cảm. Hiện tại, Jacky Minh Trí lớn phổng phao, rất ngoan ngoãn, yêu thương các em và rất nghe lời bố mẹ.

Theo Thúy Ngọc (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan