Minh Hằng và loạt mỹ nhân của showbiz Việt bênh chồng ra mặt

Nghệ sĩ luôn là tâm điểm chú ý của khán giả, từ các hoạt động nghệ thuật cho đến cuộc sống đời thường. Bởi thế nên nhiều nghệ sĩ cũng không thể tránh khỏi những thị phi, đặc biệt là chuyện mỉa mai diện mạo, nhất cử nhất động xoay quanh cuộc sống đời tư.

Minh Hằng

Tại đám cưới Minh Hằng diễn ra vào ngày 18/6 vừa rồi, cô dâu và chú rể đã cùng dàn khách mời lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại bãi biển Vũng Tàu. Dù tình hình an ninh được thắt chặt và kiểm soát gắt gao cũng không thể tránh khỏi việc diện mạo chú rể bị lọt ra bên ngoài.

Khi hình ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, một số netizen đã có những lời bình luận không hay, dùng những từ ngữ gay gắt chê bai ngoại hình chồng của Minh Hằng. Không để khán giả mỉa mai, mới đây nữ ca sĩ đã lên tiếng thẳng thắng đáp trả những lời bình luận khiếm nhã này.

Chia sẻ với truyền thông, "bé Heo" cho biết: "Những bức ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt. Hơn nữa, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Tôi không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế".

Hồ Bích Trâm

Mới đây lễ cưới của Hồ Bích Trâm diễn ra tại TP HCM đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng lẫn giới truyền thông. Bên cạnh nhan sắc của cô dâu chú rể, những khoảnh khắc xoay quanh ngày trọng đại của cặp đôi cũng được chú ý không kém.

Theo đó hậu lễ cưới, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip được cho là Hồ Bích Trâm bị ngã quỵ trong đám cưới với tốc độ chóng mặt. Thế nhưng một bộ phận netizen lại chỉ trích ông xã Hồ Bích Trâm, cho rằng chồng nữ diễn viên tỏ ra thờ ơ và không có lấy một cử chỉ thể hiện sự quan tâm với cô nàng.

Trước làn sóng chỉ trích từ dân mạng, Hồ Bích Trâm sau đó đã lên tiếng đính chính, cho rằng nguyên nhân sự việc là do cô mỏi chân nên ngồi nghỉ ngơi. Nữ diễn viên phim Canh bạc cuộc đời bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mỏi chân ngồi chút, ổng đỡ dậy chụp, không chịu, em sợ bị chửi là làm màu, có bầu mà làm như gì không đứng được. Giờ ổng bị chửi là chồng vô tâm, lấy thằng này khổ, giờ người ta làm mọi cách câu view, coi live đi ạ".

Thủy Tiên

Cách đây nhiều năm, ca sĩ Thủy Tiên cũng từng lên tiếng bênh vực ông xã Công Vinh trên mạng xã hội. Theo đó Thủy Tiên đã thẳng thừng đáp trả lại anti-fan khi cho rằng Công Vinh không giúp đỡ, vô trách nhiệm với người thân khi để chị chồng đi bán vé số, còn em chồng đi hát ở quán bar tại Singapore. 

Nữ ca sĩ bất bình: "Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức rồi mà người ta vẫn thích bán tài sản mình cho rồi đi bán vé số hay lo lắng cho ăn học thành tài, xin việc cao sang cho mà không chịu, cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là tội lỗi của mình?".

Theo Thủy Tiên, Công Vinh đã lo lắng về vật chất rất nhiều để phụng dưỡng cha mẹ, lo công ăn việc làm cho anh, chị, em trong gia đình. Tuy nhiên, khi người thân không muốn hai vợ chồng cô can thiệp vào cuộc sống cá nhân thì Thủy Tiên và Công Vinh cũng đành "không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được".

Theo Minh Ngọc (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan