Lê Khánh thừa nhận 'không biết gì ngoài công việc diễn viên', ông xã là người quán xuyến gia đình

Trải qua nhiều năm kết hôn và chăm sóc tổ ấm nhỏ, diễn viên Lê Khánh vẫn thường xuyên tham gia diễn xuất đều đặn trong các dự án nghệ thuật khác nhau. Vào cuối năm ngoái người đẹp cùng ông xã đã chào đón nhóc tỳ thứ 2 ra đời, hai quý tử nhà nữ diễn viên được nhiều người nhận xét sở hữu ngoại hình giống hệt bố.

Mới đây tại một chương trình, Lê Khánh đã có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân bên ông xã. Ngoài ra người đẹp còn chia sẻ bí quyết quản lý tài chính gia đình của hai vợ chồng.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Lê Khánh

Cụ thể cô tâm sự: "Tôi nghĩ rằng vợ chồng đã đồng lòng với nhau thì chuyện tiền bạc cũng cùng nhau nữa, như vậy sẽ dễ dàng hơn. Mình không phải suy nghĩ tháng này lấy của chồng bao nhiêu tiền để trang trải chi phí trong gia đình, tháng sau nếu phát sinh lại nói như thế nào đây".

"Chúng tôi muốn mua cái gì đều sẽ nói và thống nhất với nhau, nên không cần phải kê khai chi tiêu thế nào, nguồn tiền về đâu. Tôi thấy điều đó nhẹ nhàng, không gặp trường hợp nghi ngờ đối phương", nữ diễn viên cho biết cô và chồng đều sẽ bàn bạc trước khi cần dùng số tiền chung.

Lê Khánh cảm thấy may mắn vì được gia đình và ông xã luôn hỗ trợ hết mình trong công việc, cô thừa nhận bản thân "không biết gì ngoài công việc diễn viên". Sự cổ vũ từ gia đình chính là động lực để nữ diễn viên ngày càng hoàn thiện bản thân hơn: "Điều đó khiến tôi đỡ áy náy một chút và cố gắng hoàn thiện mình hơn, mặc dù khả năng hạn hẹp".

Lê Khánh thừa nhận không biết gì ngoài việc làm diễn viên và ông xã cô là người quán xuyến gia đình

Lê Khánh hài hước chia sẻ ông xã mới chính là người quán xuyến gia đình: "Khi người bạn đời mang tiền về thì họ không mệt đâu, người xài tiền mới mệt. Cho nên tôi nhường chuyện đó cho chồng. Mua cái gì, trang trí cái gì trong nhà đều là anh ấy và anh ấy là người trả tiền, cân đo đong đếm tài chính. Tôi thích gì trong khả năng thì sẽ nói". 

Cô cho rằng việc chi tiêu riêng sẽ đem lại sự bất ngờ cho đối phương hơn. Đồng thời cô ví dụ về trường hợp rạch ròi về tài chính trong gia đình, khi người chồng muốn mua nhẫn kim cương cho vợ nhưng bị thông báo là lãng phí dẫn đến cảm xúc hụt hẫng: "Để khắc phục tình trạng đó, hai vợ chồng không quan tâm đến hiện tại có số tiền bao nhiêu. Nếu chồng muốn mua gì thì mình sẽ bất ngờ vì bản thân tôi đâu biết tiền của mình mất bao nhiêu. Thường thì tôi tặng chồng những món quà rất tiết kiệm. Đó là yếu tố giúp hai vợ chồng hâm nóng tình cảm cho nhau".

Việc rạch ròi tài chính trong gia đình đã giúp cặp vợ chồng nữ diễn viên có cuộc sống nhẹ nhàng và thoải mái hơn
Việc rạch ròi tài chính trong gia đình đã giúp vợ chồng nữ diễn viên có cuộc sống nhẹ nhàng và thoải mái hơn

HH (Nguoiduatin.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan