Cuộc sống Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy sau 4 năm ly hôn

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng có 16 năm bên nhau nhưng rồi tổ ấm tan vỡ. Ngày 22/10/2018, nam đạo diễn chính thức xác nhận ly hôn nữ ca sĩ.

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy các con. Họ vui vẻ gặp gỡ ở những sự kiện quan trọng của các bé. Phạm Quỳnh Anh cũng không e ngại đăng ảnh có mặt Quang Huy trên trang cá nhân.

Trong 4 năm đường ai nấy đi, mỗi người có cuộc sống riêng và hiện tại có nhiều thay đổi, phần nào cho thấy sự khác biệt.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Phạm Quỳnh Anh thăng hoa sự nghiệp, cuộc sống

Khép lại hôn nhân dang dở, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống mới. Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống riêng bên 2 con và quay trở lại sân khấu, bởi với cô: "Ly hôn không có nghĩa tôi là người phụ nữ bất hạnh".

Trở lại các hoạt động nghệ thuật sau đổ vỡ hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đã "lột xác" sang hình tượng gợi cảm. Cô bắt đầu diện những bộ cánh tôn vẻ sexy của cơ thể.

Bà mẹ 2 con cũng đều đặn tham gia show ca nhạc, dự các sự kiện lớn nhỏ. Nữ ca sĩ luôn tỏ ra lạc quan, vui vẻ. Nhiều người cho rằng cô ngày càng mạnh mẽ sau khi ly hôn.

"Tôi phải mạnh mẽ thực sự vì còn trách nhiệm với các con. Tôi nghĩ cảm xúc, sự xáo trộn phải ở bên trong, không muốn thể hiện cho quá nhiều người biết.

Tôi cũng không muốn để các con nhìn thấy mẹ chúng hoang mang. Đã từ lâu, tôi tập cho bản thân thói quen không than vãn, tự giải quyết mọi việc của mình", nữ ca sĩ cho hay.

Ngoài sự nghiệp thành công, lên hương nhan sắc, Phạm Quỳnh Anh cũng đã tìm được hạnh phúc mới. Sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí, vào tối 11/6, nữ ca sĩ chính thức xác nhận "tin vui" với người tình bí ẩn.

Phạm Quỳnh Anh tìm được hạnh phúc mới và chuẩn bị có con thứ 3.

Nói về bố của con sắp chào đời, Phạm Quỳnh Anh cho biết anh rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt là rất yêu thương các con riêng của cô.

Về mối quan hệ người mới - chồng cũ, nữ ca sĩ thẳng thắn cho hay cả hai từng ngồi chung với nhau trong một bữa tiệc.

Hé lộ niềm hạnh phúc trong tình yêu mới, nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết giấu kín danh tính người tình.

Quang Huy ở ẩn, ngoại hình khác lạ

Như trái ngược với sự thăng hoa của vợ cũ, Quang Huy lại thay đổi 180 độ. Từng là đạo diễn kiêm ông bầu nổi tiếng showbiz Việt, sở hữu công ty đình đám, thường xuyên xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài bảnh bao, chồng cũ Phạm Quỳnh Anh giờ đây sống khép kín.

Quang Huy lui về hậu trường, ít chia sẻ về công việc và gần như không tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Quang Huy giảm cân, có sự thay đổi lớn về ngoại hình sau khi ly hôn.

Thi thoảng xuất hiện, anh lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với ngoại hình gầy sọp, trông như một người hoàn toàn khác.

Nam đạo diễn cho biết, anh đã giảm 40 kg sau gần 1 năm thực hiện nhiều phương pháp giảm cân khắc nghiệt.

Về tình cảm, đạo diễn Quang Huy vẫn lẻ bóng đi về, chưa hé lộ bất cứ thông tin gì mới về cuộc sống riêng.

Theo Hà Anh (2Sao/VietNamNet)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan