Con trai Trà My Idol 'gây sốt' với loạt biểu cảm 'siêu cưng' trong chuyến du lịch cùng mẹ đến Phú Quốc

Bé Hayden - cậu con trai út của nhà Trà My Idol vốn nổi tiếng là "cây hài nhí" với loạt biểu cảm "khó đỡ" và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Mỗi lần nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh của cậu quý tử đều thu về lượt tương tác khủng trên mạng xã hội.

Mới đây, cậu nhóc tiếp tục gây bão dư luận xã hội khi xuất hiện cùng mẹ trong chuyến du lịch tới Phú Quốc. Trong hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, cậu cả Gia Hy lẫn em út Hayden đều khá hào hứng trong chuyến đi chơi lần này.

Không hổ danh là "thánh meme" khi hàng loạt khoảnh khắc khó đỡ của cậu Út Hayden được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội. Ngay từ nhỏ, nét bụ bẫm đáng yêu của cậu bé đã được nhiều người hâm mộ quan tâm. Nay Hayden đã 3 tuổi hơn nhưng sự lém lỉnh trên gương mặt vẫn còn nguyên và khiến dân tình phát sốt.

 

Dưới bài viết của chủ nhân hit Đừng ai nhắc về anh ấy, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận:

- "Ôi sao hoàng tử bé đáng yêu thế không biết. Cưng lắm nha Hayden ơi".

- "Coi mặt hai anh em được đi chơi cái hớn hở kìa".

- "Ngày nào cũng phải vào trang mẹ My một chút để ngắm hai anh em đáng yêu".

Tháng 6/2015, Trà My Idol chính thức lên xe hoa, theo chồng "bỏ cuộc chơi". Được biết chồng của cô là chủ sở hữu chuỗi karaoke có tiếng ở TP HCM. Đám cưới nữ ca sĩ được tổ chức linh đình tại khách sạn 5 sao với quy mô lên tới 1000 khách mời.

Theo Tiên Tiên (Saostar.vn) 

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan