Clip: Gặp phải 'ma trận đinh', hàng loạt ô tô xe máy thủng lốp trên quốc lộ

Chiều 20/6, người dân chạy xe trên quốc lộ 51 khi qua đoạn trước Khu công nghiệp Tam Phước đến mỏ đá Tân Cang, phường Tam Phước và Phước Tân, liên tục bị dính đinh. Nhiều xe xẹp cả hai bánh, một số trường hợp té ngã.

Clip: Hàng loạt xe máy, ôtô dừng giữa quốc lộ do cán phải 'ma trận đinh' (Nguồn: MXH)

Có thể thấy trong đoạn clip được người dân quay lại, loại đinh mà các phương tiện cán phải rất đa dạng hình thù. Không chỉ xe máy, ô tô cũng chịu cảnh dính đầy đinh trên bánh xe. Có xe bị cán rất nhiều đinh trên một bánh.  

Tình trạng đinh rơi vãi trên đường đúng giờ công nhân tan ca nên dòng xe cán đinh kéo dài. Một số người dắt xe hàng km qua khu vực.

Trao đổi với báo Thanh Niên, ông Đinh Hồng Hà - Tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) - chủ đầu tư BOT mở rộng quốc lộ 51 đã xác nhận có tình trạng trên xảy ra trên địa bàn.  

Ảnh: Báo Thanh Niên

“Đoạn đường người dân bị cán đinh bắt đầu từ cổng Khu công nghiệp Tam Phước đến đường vào mỏ đá Tân Cang. Khả năng do xe chở vật liệu rơi chứ không phải đinh tặc”, ông Hà nói.

Số đinh sau khi được quét gọn lại

Nói với Tuổi Trẻ, anh T. - người bán hủ tiếu dọc quốc lộ 51 (phường Tam Phước, TP Biên Hòa) - cho biết: "Chiều giờ, dọc tuyến đường này xe máy và ôtô cán đinh rất nhiều. Nhiều người đi phía sau thấy vậy đi chậm lại nên may mắn không có nguy hiểm gì".

Ngay sau khi sự việc được phản ánh, công ty đã điều động nhân lực đến đoạn đường trên thu dọn, hỗ trợ người dân chạy xe bị cán đinh. Đồng thời công ty cũng đã báo cáo cho lực lượng công an vào cuộc điều tra, xử lý.  

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)

Tags: Xã Hội

Đăng nhận xét

Tin liên quan