Trúc Nhân lần đầu chia sẻ từng mắc Covid-19, biết ơn người cũ và 'không muốn làm ca sĩ giải trí'

Chiều ngày 12/5 Trúc Nhân đã tổ chức họp báo ra mắt MV Có không giữ, mất đừng tìm. Sau khoảng 3 năm nam ca sĩ mới phát hành MV mới trong sự trông ngóng và mong đợi của khán giả và người hâm mộ. Tại buổi họp báo, giọng hát Sáng mắt chưa đã chia sẻ về quá trình thực hiện MV, nỗi trăn trở về việc làm nhạc và tính cách ở ngoài đời thường.

Lần đầu tiên Trúc Nhân đã chia sẻ anh từng mắc Covid-19 và âm thầm chữa trị: "Đáng lẽ Nhân sẽ phát hành MV vào tháng 2 năm nay chứ không đợi đến tháng 5 đâu, nhưng vì Nhân mắc Covid-19 và bị hơi nặng xíu. Lúc Nhân làm việc dễ mệt hơn, xương sống khi ngồi chút xíu đã nhức hơn bình thường. Đến lúc Nhân hồi phục cũng phải rơi vào khoảng 1 tháng, xong tới ê-kíp của Nhân tiếp tục mắc Covid-19. Mỗi người cứ mất 2, 3 tuần cộng dồn với nhau".

Trúc Nhân từng mắc Covid-19 và chữa trị trong âm thần
Trúc Nhân từng mắc Covid-19 và chữa trị trong âm thần

"Nhân bị ức chế nhiều lúc muốn hét toáng lên vì quá stress, mình muốn làm việc quá đi, mình quá lâu rồi không ra MV mới nên Nhân nôn nóng hơn ai hết. Nhưng cuộc sống bây giờ rồi dịch bệnh liên tiếp xảy ra như một điều bất khả kháng, Nhân không thể kiểm soát điều đó", nam ca sĩ nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi mắc Covid-19. Trúc Nhân chia sẻ anh cảm thấy có lỗi với khán giả, khi nhìn lượt tương tác poster Có không giữ, mất đừng tìm chỉ trong một ngày lên tới 15 nghìn lượt thích trên trang cá nhân anh tự nhủ. "Có rất nhiều người đang đợi kìa Nhân ơi".

Khán giả là động lực giúp Trúc Nhân thực hiện MV và trong sự nghiệp ca hát
Khán giả là động lực giúp Trúc Nhân thực hiện MV và trong sự nghiệp ca hát

Chia sẻ về tính cách ngoài đời, nam ca sĩ thừa nhận là một người kỹ tính, chu toàn và không muốn có một sai sót nào xảy ra trong chuyện công việc. Còn trong cuộc sống, anh có ít mối quan hệ nhưng khi chơi thân với ai Trúc Nhân đều dành hết tâm tư và mọi thứ. "Hồi trước Nhân cũng có yêu, sau khi chia tay tầm 7 8 tháng người yêu cũ có quay lại năn nỉ sướt mướt ỉ ôi động lòng quay lại và bỗng dưng biến mất", Trúc Nhân trân trọng và biết ơn người cũ vì đã mang nhiều cảm xúc cho anh.

Trúc Nhân chia sẻ, mỗi khi thể hiện 'Có không giữ, mất đừng tìm' với khán giả khác nhau anh sẽ phát hiện ra những khía cạnh mới của bài hát
Trúc Nhân chia sẻ, mỗi khi thể hiện 'Có không giữ, mất đừng tìm' với khán giả khác nhau anh sẽ phát hiện ra những khía cạnh mới của bài hát

Điều nam ca sĩ luôn luôn mong muốn khi làm âm nhạc chính là chuyên môn, cá tính, đại chúng phải dung hòa với nhau. Từ Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa, Lớn rồi còn khóc nhè đều là MV anh thực hiện với mong muốn khẳng định cá tính trong âm nhạc. "Nhân không muốn làm ca sĩ quá giải trí rồi không ai công nhận giọng hát của mình, nhưng Nhân cũng không muốn được công nhận giọng hát lại không có nhiều show, không ai đón nhận âm nhạc của mình", Trúc Nhân cho biết điều quan trọng và khó nhất phải làm ra sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân.

Theo Phương Vy (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan