Đông Nhi chất vấn fan: 'Các bạn đang làm gì vậy?'

Mới đây trên mạng xã hội, Đông Nhi đã đăng tải một dòng trạng thái dài gửi đến người hâm mộ của cô nàng. Không biết đây có thật sự là những lời lẽ mà nữ ca sĩ muốn gửi đến những người đã yêu quý cô nàng hay không. Đối với Đông Nhi, mọi “nhất cử nhất động” của người hâm mộ cô đều nắm rõ trong lòng  bàn tay.

Theo bài viết được đăng tải, cô cho biết mình không ủng hộ việc FC của mình công kích và tấn công ekip của mình trên mạng xã hội bằng những lời lẽ ác ý. Nữ diễn viên không muốn truyền bá những văn hóa tiêu cực đó đến cộng đồng và gọi những người này là “thành phần xấu”, làm ảnh hưởng đến cả một tập thể người hâm mộ của cô nàng nên khắp cả nước.

Theo như dòng trạng thái này chia sẻ, Đông Nhi rất sợ hãi khi đối diện với chính những người hâm mộ thân thuộc của mình. Tiếp đó Đông Nhi còn chất vấn fan: “Chị phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người? Vậy chị có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?”.

Về phía kênh YouTube do người hâm mộ lâu năm gây dựng, cô khẳng định ngay từ đầu đã hoàn thuộc về công ty và không có chuyện “chiếm đoạt” gì ở đây cả, do đích thân các bạn tự nguyện xây dựng chứ không ai ép buộc.

“Chị sẽ đặt cho các bạn 1 câu hỏi: Đứng ở góc độ công ty, với một người ngoài mặt thì đang hợp tác nhưng đằng sau thì lại cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty thì bạn có cảm nghĩ gì?” - trích từ dòng trạng thái trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Đông Nhi rất biết ơn khi người hâm mộ đã dày công đóng góp, nhưng lại thể hiện sai cách và phía công ty không muốn nhận bất kì sự hỗ trợ nào nữa. Theo đó, đã hơn 10 năm gắn bó với nghề, cô hiểu rằng mỗi người đều có một cuộc sống riêng nên khuyên người hâm mộ đừng áp đặt tư duy và định kiến của mình lên người khác, cô sẵn sàng lắng nghe những ý kiến văn minh và chân thành.

Dù không biết có phải do đích thân nữ ca sĩ viết hay không nhưng động thái này, hàng loạt người hâm mộ tuyên bố “thoát fan”, kết thúc hành trình làm fan lâu năm của nữ ca sĩ.

Theo An Tiên (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan