Hot lại khung ảnh của Đông Nhi và Hương Giang: Người thách thức anti-fan đã đành, người đối đầu với fans cứng 10 năm mới đáng nói

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước sự việc fans của Đông Nhi lên tiếng tố ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi và xóa người này ra khỏi bộ phận admin. Sau khi nhân vật chính là Đông Nhi lên tiếng, cư dân mạng lại càng thổi bùng tranh cãi khi cho rằng nữ ca sĩ đã có cách giải quyết cực kì khó chấp nhận dù fans là người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữa lúc câu chuyện này vẫn đang là đề tài bàn tán trên mạng xã hội thì mới đây, cư dân mạng cũng liên tục truyền tay nhau khung ảnh chung của Hương Giang và Đông Nhi. Có thể thấy, khi đọ sắc cùng nhau, cả 2 đều vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Tuy nhiên, điểm đáng nói là 2 cô nàng này đều từng có những cách xử lý tình huống gây tranh cãi và khiến cộng đồng mạng đồng loạt quay lưng.

đông nhi, hương giang, sao việt
Khung ảnh chung hiếm hoi của Đông Nhi và Hương Giang bất ngờ hot trở lại

Bởi lẽ cách đây khá lâu, Hương Giang cũng từng "làm mưa làm gió" khi có cách xử lý cực gắt những anti-fan của mình. Cụ thể, sau khi tuyên bố giải quyết việc bị nhóm "Anti Nữ hoàng đạo lý" kêu gọi tẩy chay, xúc phạm danh dự, Hương Giang tiếp tục tung ra một đoạn video có thời lượng gần 18 phút. Cụ thể hơn, nữ ca sĩ đến tận nhà để đối chất, làm rõ hành vi của một trong những người tấn công cô trên mạng xã hội, trước sự chứng kiến và ghi nhận sự việc của một người mặc sắc phục công an. Thời điểm đó, hành động này của bạn gái Matt Liu cũng từng nhận được rất nhiều phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Hiện tại, khung ảnh chung của Hương Giang và Đông Nhi vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội.

đông nhi, hương giang, sao việt

đông nhi, hương giang, sao việt
Cư dân mạng cũng rất hào hứng bình luận về hình ảnh này

đông nhi, hương giang, sao việt

đông nhi, hương giang, sao việt
Ai nấy cũng đều thất vọng với cách giải quyết của Đông Nhi

đông nhi, hương giang, sao việt

đông nhi, hương giang, sao việt
Hương Giang cũng từng gây tranh cãi với màn đối chất cùng anti-fan

Theo Anh Thư (Công lý & Xã hội)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan