Fandom từng tố ekip Đông Nhi bất ngờ quay xe: 'Chúng em muốn bảo vệ chị'

Những ngày vừa qua, sự việc giữa ê-kíp Đông Nhi và người hâm mộ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Khởi nguồn từ chuyện một fan lâu năm "tố" ê-kíp của nữ ca sĩ đã giành kênh YouTube mà người này xây dựng để ủng hộ thần tượng, đồng thời lên án cách làm việc không chuyên nghiệp của một số thành viên trong công ty quản lý Đông Nhi.

Sau vài ngày ồn ào, danh tiếng của Đông Nhi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, MV nhận loạt chỉ trích, netizen còn yêu cầu BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam gỡ nhạc Đông Nhi, làn sóng tẩy chay ngày càng dữ dội. 

Nhật thấy sự việc đã bị đẩy đi quá xa, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng loạt đăng đàn xin lỗi giữa đêm, thừa nhận mất bình tĩnh. 

Ở diễn biến mới nhất, trang fanpage Tomorrow Pink Ruby đã bất ngờ lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ dù trước đó đôi bên lời qua tiếng lại khá căng thẳng.

Chào các bạn, mình là Ad TPR lầy lội của mọi người đây. Khi thành lập page, khi phát triển nó mình chọn trở thành người đại diện nói lên những điều mà các bạn mong chị Nhi và ekip phản hồi.

Sự việc gần đây, mình suy nghĩ rất nhiều và muốn nói lên mong muốn, sự hy vọng cũng như suy nghĩ của mình gửi đến chị Nhi và những người yêu quý fanpage TPR.

Phải nói rằng ngày hôm qua mình rất buồn, sốc khi đọc bài viết của chị Nhi có nhắc đến tên fanpage của mình với lí do là nơi chứa các thành phần xấu làm ảnh hưởng đến hình ảnh FC. Mình thực sự không hiểu fanpage của mình trước đến nay hoạt động rất tốt và được mọi người yêu quý rất nhiều, vậy thì thành phần xấu có lời lẽ phỉ báng, chỉ trích, lăng mạ mà chị Nhi nói là ở đâu? Bản thân mình cũng thắc mắc, mình không muốn nơi đã dành cả 5 năm trời xây dựng lại bị gắn mác không hay như vậy. Mình cũng tự hỏi bản thân và cuối cùng mình đã nhận ra được vấn đề của mình thắc mắc đang ở đâu.

Mình đã xem lại những bài viết gần đây của page và nhận thấy mình cần khắc phục vấn về ngôn từ của mình, kiểm soát những bình luận của mọi người, mình đã quá vô tư khi để mọi người bình luận nói lên quan điểm mà không kiểm soát ngôn từ một cách đúng mực hơn. Lúc đó mình nghĩ rằng nếu để mọi người tự do bình luận thì sẽ diễn tả hết được thái độ-cảm xúc của mình một cách rõ rệt nhất như vậy chị Nhi và ekip sẽ hiểu được sự bức xúc của fan đang ở mức độ nào.

Chính vì điều này một số thành phần lợi dụng sự tự do ngôn luận để đưa mọi việc đi quá giới hạn khi chê bai chị Nhi và ekip vượt ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Lúc này anti thật giả lẫn lộn mình không thể biết được. Mình biết các bạn luôn yêu quý fanpage và luôn hỗ trợ mỗi khi cần.

Chúng mình đã sai, chúng mình phải nhận sai và kiểm soát lại bản thân, điều tiết cảm xúc để không tổn thương nhau, không phá vỡ đi những gì tốt đẹp nhất mình tất cả chúng ta đã cùng xây dựng.

Đối với mình, page TPR nó rất quan trọng, và giờ đây mình đang đứng giữa quyết định nên dừng hay tiếp tục hoạt động page vì không muốn thấy đứa con tinh thần của mình đang làm sai và bị hiểu sai ý nghĩa ban đầu của nó.  Bây giờ mình đang hối hận, vì đã không nhìn thấy điều này từ sớm để kiểm soát nó khi bản thân mình có thể.

Gửi chị: “Em là người quản lý fanpage này và việc để quá nhiều bình luận tiêu cực xuất hiện trong các bài đăng vừa qua là lỗi của em. Chắc chị giận lắm, Em xin lỗi chị vì sự thiếu kiểm soát trong ngôn từ, không kiểm soát bình luận đã vô tình khiến chị đã bị tổn thương mà dẫn đến sự bức xúc như vậy. Em mong chị biết được đối với em chị quan trọng như thế nào và em luôn muốn những gì tốt đẹp nhất dành cho chị. Em sai khi để người em yêu quý phải chịu tổn thương từ bên ngoài như thế này. Chị là thanh xuân, là idol mà tụi em luôn muốn dành cả thanh xuân này để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho chị. Và ngay lúc này, trước dư luận đang chĩa vào chị theo nhiều hướng khác nhau, em muốn mình cùng các bạn bảo vệ chị”.

Mình cũng xin lỗi các bạn yêu quý TPR vì đã không kiểm soát được các đối tượng người khi bình luận để các bạn bị hiểu làm là những thành phần xấu. Hy vọng qua bài đăng này mình đã có thể giúp cho mọi người không có cái nhìn sai lệch về fanpage của mình nữa và đặc biệt là chị Nhi. Hãy cùng nhau bảo vệ thanh xuân của chúng ta trước những thông tin sai trái đang chĩa vào người mà chúng ta đã dành cả thanh xuân để theo đuổi.

Ngoài vấn đề trên, thì mình vẫn tin là mình đã làm đúng khi lên tiếng giúp fan về việc yêu cầu phía công ty có hành động điều chỉnh lại thái độ, cách làm việc của trợ lý để không còn mâu thuẫn với fan và đã làm đúng khi lên tiếng giúp bạn Huy về vấn đề kênh Youtube để giúp Huy giải đáp được thắc mắc, ngoài ra mình xin thay mặt Huy gửi lời đến chị Nhi và mọi người là Huy không hề nói là công ty cướp kênh, tất cả mọi điều đều bị truyền thông bóp méo sự thật.

Có thể giữa fan và chị Nhi vẫn chưa hiểu nhau khi cả 2 đứng vị trí khác nhau. Nhưng em tin Tomorrow Pink Ruby là cầu nối giúp chị gần fan hơn chứ không phải nơi chứ thành phần xấu như chị nghĩ.

Cảm ơn chị Nhi và mọi người đã lắng nghe!

Theo Thanh Trúc (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan