Diễn viên Hàn có thành tích học tập khủng: Hyun Bin - Kim Tae Hee đình đám nhưng vẫn thua mỹ nhân này

Trong nền phim ảnh Kbiz, một số diễn viên không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao mà còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi thành tích học tập ấn tượng. Chuyện cân bằng giữa việc học và diễn xuất là điều không hề đơn giản, nhưng những diễn viên sau đây đã làm được điều đó.

HYUN BIN

Sự nghiệp phim ảnh của ông xã Son Ye Jin - Hyun Bin là niềm ao ước của bao người. Ít ai biết rằng Hyun Bin có thành tích học tập đỉnh cao khi theo học thạc sĩ tại Đại học Chung Ang sau khi tốt nghiệp cử nhân Khoa Sân khấu tại đây. Được biết, trước đó Hyun Bin từng thi đỗ vào trường với số điểm rất cao.

Hyun Bin từng có cả fan club thời đi học vì nhan sắc quá xuất chúng.

Với trình độ hiện tại của mình, Hyun Bin hoàn toàn có thể tham gia giảng dạy hoặc học cao hơn nữa nếu không đi theo con đường diễn xuất. 

Dù đã vươn lên hàng ngũ sao hạng A trong nhiều năm nay, Hyun Bin vẫn luôn đầu tư vào việc học. Bằng chứng là trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam thần tiết lộ trong tương lai anh sẽ học thêm về tiếng Anh để phục vụ cho công việc.

Xem thêm tại: Trầm Vụn Hương Phai tung tạo hình của nhân vật Nhan Đàm, nhan sắc Dương Tử được ví như tượng tạc

Về diễn xuất, Hyun Bin từng giành giải Daesang khi đang phục vụ trong quân ngũ với vai diễn ấn tượng trong Khu Vườn Bí Mật, đóng cùng Ha Ji Won. Bên cạnh đó, các vai diễn đình đám của anh trong những bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình đều được khán giả đánh giá cao.

KIM TAE HEE

Bà xã Bi Rain - Kim Tae Hee được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc của xứ sở kim chi. Bên cạnh diễn xuất ổn định, cô còn được biết đến là "mỹ nhân học giỏi" của Hàn Quốc khi thi đỗ vào Khoa Thời trang của Đại học Quốc gia Seoul với số điểm gần như tuyệt đối.

Sự chăm chỉ của Kim Tae Hee để lại ấn tượng cho nhiều giảng viên từng tham gia giảng dạy cô. Những người bạn của Tae Hee thời điểm đó cũng dành lời khen có cánh mỗi khi nhắc về con đường học vấn của cô nàng.

Hiện tại, Tae Hee dành thời gian cùng ông xã Bi Rain chăm sóc cho 2 con nhỏ. Cô nàng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bình yên cùng gia đình. Khán giả rất mong chờ ngày mỹ nhân Chuyện Tình Harvard trở lại màn ảnh.

HONEY LEE

Nàng hậu đa tài, thông minh nhất Hàn Quốc - Honey Lee từng gây ấn tượng cho khán giả với vai diễn bá đạo trong phim Nữ Thanh Tra Tài Ba. Ít ai biết, nữ diễn viên từng là bạn thân của Kim Tae Hee thời đại học và sở hữu thành tích không kém gì bạn mình.

Honey Lee và Kim Tae Hee thời đại học.

Bên cạnh việc tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại ưu chuyên ngành Âm nhạc dân tộc tại Đại học Quốc gia Seoul, nữ diễn viên còn đạt nhiều thành tích ở các lĩnh vực khác như Taekwondo, lặn và trượt tuyết.

Vừa qua, Honey Lee đã thông báo kết hôn và mang thai con đầu lòng với ông xã ngoài ngành giải trí. Khán giả gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên và mong cô sớm quay lại sự nghiệp diễn xuất bởi tiềm năng của nàng hậu thực sự rất lớn.

Honey Lee trong Nữ Thanh Tra Tài Ba.

Bên cạnh Hyun Bin, Kim Tae Hee hay Honey Lee, những diễn viên Hàn Quốc từng gây ấn tượng với thành tích học tập khủng có thể kể đến như: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Lee Young Ae, Taecyeon (2PM),... Năng lực học tập khủng cùng diễn xuất ấn tượng của các diễn viên Hàn Quốc được xem là tấm gương để công chúng và fan của họ noi theo.

Song Hye Kyo từng nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành Nghệ thuật điện ảnh tại Đại học Sejong.
Song Joong Ki từng được tuyển thẳng vào khoa Quản trị tại trường Đại học Sungkyunkwan.
Lee Young Ae từng hoàn thành khóa học thạc sĩ chuyên ngành Diễn xuất và Lý luận điện ảnh tại Đại học Chung Ang.
Taecyeon có thể nói 4 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Hàn, Trung và Tây Ban Nha, trong đó điểm TOEIC của anh là 990/990.

Theo Tôn Nghệ Trân (SaoStar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan