Cách sửa lỗi “You’ll need a new app to open this windowsdefender link”

Windows Defender hay Windows Security là ứng dụng bảo mật hoạt động như trình Anti-virus có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt virus, phần mềm độc hại và thành phần nguy hiểm khác trên máy tính Windows.

Windows Defender được đánh giá khá cao không thua kém bất kỳ trình diệt virus nào. Chính vì vậy, nó là lựa chọn của người dùng khi không có điều kiện sử dụng phần mềm diệt virus trả tiền. Với tầm quan trọng của ứng dụng thì việc xảy ra lỗi thì đúng là nguy hiểm cho Windows.

Cách sửa lỗi “You’ll need a new app to open this windowsdefender link” khi mở Windows Defender 1Chẳng hạn lỗi “You’ll need a new app to open this windowsdefender link” khi mở Windows Defender. Ứng dụng Windows Defender không thể mở được mà thay vào đó là pop-up yêu cầu chọn mở liên kết Windows Defender bên trong Microsoft Store. Như khi bấm vào thì chẳng có ứng dụng nào mở ra.

Nguyên nhân lỗi thì chưa biết rõ nhưng nếu muốn sửa chữa thì bạn làm theo như sau.

Bước 1: Bạn nhập PowerShell vào hộp Search > chọn Run as administrator để chạy ứng dụng dòng lệnh này với quyền quản trị.

Cách sửa lỗi “You’ll need a new app to open this windowsdefender link” khi mở Windows Defender 2Bước 2: Bạn nhập lệnh bên dưới > bấm Enter.

Add-AppxPackage -Register -DisableDevelopmentMode “C:\Windows\SystemApps\Microsoft.Windows.SecHealthUI_cw5n1h2txyewy\AppXManifest.xml”

Bước 3: Bạn cho máy tính khởi động lại.

Cách sửa lỗi “You’ll need a new app to open this windowsdefender link” khi mở Windows Defender 3Sau đó, mở Windows Defender hay Windows Security để kiểm tra kết quả.

Tags: Công Nghệ

Đăng nhận xét

Tin liên quan