Cách sử dụng SnapEdit trên máy tính

SnapEdit là ứng dụng tách vật thể trên ảnh mà Trải Nghiệm Số giới thiệu trong bài viết trước, nó có khả năng nhận dạng gần như chính xác các vật thể để bạn chọn tách, sau đó bạn bấm nút xóa mà thôi.

SnapEdit hỗ trợ iOS và Android nhưng với người dùng máy tính thì vẫn có thể sử dụng SnapEdit thông qua phiên bản web. Nó cũng miễn phí, không tài khoản và hỗ trợ tiếng Việt.

Bước 1: Bạn mở trình duyệt truy cập vào trang nhà SnapEdit.

Cách sử dụng SnapEdit trên máy tính 1Vì giao diện mặc định sử dụng tiếng Anh cho nên nếu bạn muốn đổi sang tiếng Việt hay ngôn ngữ khác được hỗ trợ thì bấm vào chữ English phía trên góc phải để thực hiện.

Bước 2: Bạn chọn hình ảnh muốn tách vật thể tải lên SnapEdit bằng cách.

  • Kéo thả.
  • Bấm nút Tải ảnh lên.

Bước 3: Giao diện chỉnh sửa hiện ra, bạn chọn chế độ tách.

– Cọ: Chế độ tách thủ công, bạn chỉ cần tô lên vật thể muốn loại.

Cách sử dụng SnapEdit trên máy tính 2Nếu vật thể có kích thước lớn thì bạn điều chỉnh độ dày nét ở thanh trượt Kích cỡ. Sau đó, bấm nút Xóa để xóa vật thể.

– Tự động AI: Chế độ tách tự động với AI.

Cách sử dụng SnapEdit trên máy tính 3Khi bạn bấm vào thì SnapEdit sẽ nhận dạng các vật thể trên ảnh, bạn chỉ cần bấm chọn đối tượng muốn xóa. Sau cùng, bấm nút Xóa để xóa vật thể đó đi.

Bước 4: Hài lòng, bạn lưu ảnh lại.

Cách sử dụng SnapEdit trên máy tính 4Khác với ứng dụng thì SnapEdit trên máy tính có thêm tùy chọn Lưu ảnh HD với kích thước 1920 x 1080 pixel.

Lưu ý: Nếu bạn thích SnapEdit thì có thể cài đặt SnapEdit thành ứng dụng web. Bạn dùng trình duyệt Microsoft Edge để thực hiện.

– Mở trang nhà SnapEdit trong Microsoft Edge > bấm nút trình đơn ba chấm > Apps > Install this site as an app.

Cách sử dụng SnapEdit trên máy tính 5– Bạn đặt tên cho ứng dụng > bấm Install.

Cách sử dụng SnapEdit trên máy tính 6– SnapEdit sẽ xuất hiện trong Apps của trình duyệt, bạn bấm vào để mở cửa sổ giao diện.

Cách sử dụng SnapEdit trên máy tính 7Bạn có thể cho SnapEdit ghim vào trình đơn Start, thanh tác vụ hay tạo lối tắt trên màn hình desktop.

Tags: Công Nghệ

Đăng nhận xét

Tin liên quan