Bố dượng chuyển giới của Kim bị sốc khi không được mời dự đám cưới Kourtney Kardashian

Ngày 22/5, lễ cưới của Kourtney Kardashian và Travis Barker đã diễn ra tại lâu đài cổ Castello, nằm ở thị trấn ven biển Portofino, Italy. Địa điểm tổ chức lễ cưới nằm trên một ngọn đồi lớn, cách xa đất liền.

Các thành viên của gia đình Kardashian bao gồm Kim, Khloé, Kris, Kendall và Kylie... đã có mặt để dự đám cưới của cặp đôi Kourtney và Travis Barker. Tuy nhiên, bố dượng chuyển giới của Kim - Caitlyn Jenner lại không được mời.

Caitlyn Jenner đã cảm thấy vô cùng sốc khi con gái Kourtney Kardashian không mời dự đám cưới.
Caitlyn Jenner đã cảm thấy vô cùng sốc khi con gái Kourtney Kardashian không mời dự đám cưới.

Caitlyn Jenner đã kết hôn với Kris Jenner từ năm 1991. Trong 22 năm bên nhau, Caitlyn Jenner với cương vị là bố dượng đã cùng Kris nuôi dạy các con riêng của vợ là Rob Kardashian, Kim Kardashian, Khloé Kardashian, Kourtney Kardashian cũng như 2 con chung Kylie Jenner, Kendall Jenner. Cả hai chia tay năm 2014 và 1 năm sau thì Caitlyn Jenner chuyển giới.

Nguồn tin cho biết, đây không phải là lần đầu tiên cựu vận động viên 72 tuổi bị gia đình Kardashian hắt hủi sau khi công khai chuyển giới. Caitlyn Jenner cũng không được đề nghị hợp đồng tham gia chương trình truyền hình thực tế mới của nhà Kardashian sau 20 mùa góp mặt trong “Keeping Up With the Kardashians”...

Caitlyn Jenner, Kim Kardashian, Kanye West, sao ly hôn, kim siêu vòng 3

Caitlyn đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Thời điểm ấy tôi không hề để bụng chuyện này. Tôi yêu gia đình mình và rất vui vì chương trình sẽ tiếp tục. Nhưng tôi đã rất sốc khi biết thông qua báo chí rằng tôi đã bị loại khỏi chương trình mới một cách rõ ràng”.

Theo Hoàng Anh (Công Lý & Xã Hội)

 

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan