5 nốt ruồi xấu trên cơ thể đàn ông báo hiệu cuộc đời vất vả, sự nghiệp lẫn tình duyên đều trắc trở

1. Nốt ruồi ở giữa 2 đầu lông mày

Nếu đây là nốt ruồi đỏ, da sáng, không có sẹo thì người đàn ông này làm ăn rất tốt. Trong tương lai có thể trở thành người thành đạt nhất dòng họ. Tuy nhiến, nếu đây là nốt ruồi đen, làn da tối màu thì cuộc đời dễ đi vào bế tắc. Chuyện yêu đương gặp nhiều trắc trở, cẩn thận kẻo bị lừa gạt, hủy hôn. Ngay cả chuyện làm ăn cũng không mấy xán lạn. 

2. Nốt ruồi ở chóp mũi

Nốt ruồi ở chóp mũi chủ về mặt sinh thực khí, biểu lộ cho tiền bạc và sắc dục. Nam giới sở hữu nốt ruồi này dễ bị sắc dục làm hao tổn tiền bạc, vợ chồng hay cãi cọ bất hòa.

3. Nốt ruồi ở mép miệng

Người đàn ông có nốt ruồi ở mép miệng có nhiều tật xấu như ăn chơi, rượu chè, cờ bạc. Sự nghiệp của họ cũng bấp bênh, thất bại nhiều lần, khó có tương lai xán lạn. 

4. Nốt ruồi ở bả vai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên bả vai trái là gánh nặng, nốt ruồi trên bả vai phải là bần cùng. Nam giới có nốt ruồi ở bả vai thường phải gồng gánh mọi việc lớn nhỏ trong nhà. Những người này hay tranh luận với mọi người nên thường không được hoan nghênh dù họ không có ý xấu. Trong công việc họ hay bị soi mói, bắt bẻ, dù là người có năng lực thì họ cũng bị những kẻ ghen ăn tức ở làm khó gây ảnh hưởng đến công việc. Những người này phải đi làm nhiều năm mới có chỗ đứng vững chắc.

5. Nốt ruồi ở ngực trái

Nam giới sở hữu nốt ruồi ở ngực trái thường có đường tình duyên trắc trở, dễ rơi vào cuộc tình tay ba. Trong công việc cũng gặp nhiều khó khăn trở ngại. Vì tính tình hiền lành nên họ hay bị đồng nghiệp chèn ép, cạnh tranh đấu đá. Đôi lúc họ để bị lạm dụng tới mức chẳng còn sức lực để giải quyết chuyện của mình.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan