Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh găm trong não: Người mẹ và tình nhân bị tạm giữ

Sáng nay ngày 19/1, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã trực tiếp thụ lý, xác minh làm rõ vụ bé gái 3 tuổi ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, nhập viện với 9 dị vật ở sọ não.

Nạn nhân là bé Đ.N.A. (3 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội).

Cháu Đ.N.A. nghi bị bạo hành.

Đến chiều, lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) chia sẻ với Báo Giao Thông cho hay, công an đã tạm giữ mẹ của bé Đ.N.A. và người tình.

Trước đó, chiều 17/1, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Đ.N.A. (3 tuổi) trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Khi thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé bị bó bột.

Do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, BVĐK Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là BVĐK Xanh Pôn, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra làm rõ. Qua hình ảnh chụp X-quang, xác định bé Đ.N.A bị 9 đinh găm trong não.

Hình ảnh chụp X-quang cho thấy cháu A. bị nhiều đinh ghim ở đầu.
Hình ảnh chụp X-quang xác định bé Đ.N.A bị 9 đinh găm trong não.

Trao đổi với PV Infonet, bác sĩ Trần Liên Hương, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, tình trạng của bé Đ.N.A. hiện vẫn rất nặng.

“Bé đang được theo dõi và điều trị tích cực tại khoa Hồi sức Cấp cứu Nhi của bệnh viện", bác sĩ Hương nói.

Về phía công an, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết: "Đây là vụ việc nhạy cảm, quá trình điều tra phải tiến hành qua các bước. Chúng tôi đã lấy lời khai với mẹ cháu bé và hàng xóm, những người có liên quan. Thông tin sáng 19/1 lực lượng chức năng đã tạm giữ mẹ cháu bé là không chính xác. Hiện, vụ việc này chúng tôi đã có báo cáo lên Ban Giám đốc (Công an TP Hà Nội) và có sự hỗ trợ của Phòng Hình sự Công an TP Hà Nội trong quá trình điều tra vụ việc. Tính đến nay, lực lượng chức năng về cơ bản đã nắm được các thông tin. Khi nào có kết quả điều tra, chúng tôi sẽ thông tin chính thức cho báo chí".

PTH (Nguoiduatin.vn)

Tags: Xã Hội

Đăng nhận xét

Tin liên quan