Vào quán bún đậu chỉ gọi đậu không gọi bún, 2 khách hàng có loạt hành động khiến dân tình 'cạn lời', chủ quán thấy chắc cũng đành bất lực

Bún đậu mắm tôm là món ăn được rất nhiều người Việt ưa chuộng vì hương vị đặc trưng, giá thành có thể gọi là rẻ so với chất lượng. Tuy nhiên, đây cũng là món gây ra không ít tranh cãi. Nội cái chuyện ăn bún đậu với mắm tôm hay nước mắm, nước tương cũng khiến dân tình chia thành 2 phe rõ rệt.

Và mới đây, 2 thanh niên còn khiến người xem sốc hơn khi quyết định… vác nguyên nồi cơm điện ở nhà tới quán bún đậu. Theo đoạn clip đang viral trên TikTok, 2 vị khách vui tính vào quán order 2 mẹt bún đậu mắm tôm nhưng lại dặn quán đừng lấy bún.

Lát sau, vị khách "lầy lội" lôi từ đâu ra nguyên chiếc nồi cơm điện và mấy cái chén ở nhà rồi hồn nhiên múc cơm để ăn cùng bún đậu, thậm chí còn không quên mang theo lọ muối tiêu. Nhìn cách anh ăn ngon miệng mà dân mạng không nhịn được cười:

- Đúng cái câu ăn cơm cho chắc bụng.

- Ra quán cà phê ngồi ăn cơm đi anh.

- Vậy món này gọi là cơm đậu mắm tôm hả?

- Ở đây có ai thích ăn bún đậu với bánh tráng không?

- Coi vậy chứ hơi bị ngon đó nha, đậu chấm mắm tôm ăn với cơm là nhức nách.

Ăn bún đậu với cơm trắng, đã bao giờ bạn thử chưa?

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhóm thanh niên này vác nồi cơm đi "ăn sập" các hàng quán. Trước đó, những thanh niên "lầy lội" này còn vào tiệm gà rán rồi vô tư vác nồi cơm ra ngồi ăn khiến dân mạng ai cũng phì cười.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan