Trấn Thành 'gặp biến' cuối năm, phải nhờ cơ quan chức năng giải quyết

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn cảnh giác mọi người để tránh bị lừa đảo. Theo đó, nam MC bị giả mạo hình ảnh để trục lợi.  

Trấn Thành viết: "Hiện tại có nhiều bên lợi dụng hình ảnh của Thành để lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nên bà con cảnh giác giúp em nha.Mọi người đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng giả vừa không ngon, lại nguy hại cho sức khoẻ nữa. 

Em và công ty đang làm việc với các cơ quan chức năng để ngăn chặn và chấm dứt tình trạng này, mong bà con thông cảm. Bà con chia sẻ bài viết và cảnh báo mọi người giùm em".  

Bài đăng của MC Trấn Thành
Bài đăng của MC Trấn Thành 

Đây không phải lần đầu tiên ông xã Hari Won bị giả mạo thương hiệu, hình ảnh. Trước đó, Trấn Thành thường xuyên bị mạo danh bán nước hoa rởm khiến nam MC nhiều lần đăng bài "bóc phốt". 

Trước đó, Trấn Thành từng bị mạo danh bán nước hoa rởm
Trước đó, Trấn Thành từng bị mạo danh bán nước hoa rởm  

"Thưa quý vị khán giả, Trấn Thành viết tút này để khẳng định: Tôi chưa bao giờ mở shop bán nước hoa và chưa bao giờ kinh doanh về nước hoa. 

Tôi chỉ là 1 người yêu thích nước hoa nên sưu tầm. Tất cả những trang đang bán nước hoa dưới danh nghĩa của tôi đều là giả mạo và đó là hành vi lừa đảo để bán hàng. 

Tôi đã viết rất nhiều lần về điều này lên trang này. Vợ tôi cũng kêu ca bao nhiêu lần trên trang của cô ấy về việc này. Vậy mà vẫn có rất nhiều khán giả bị lừa mua nhầm nước hoa giả và kém chất lượng từ nhóm tổ chức này. Họ liên tục lập ra những trang giả mạo với tiêu đề là shop nước hoa của Trấn Thành, cắt ghép hình ảnh của tôi đem vào đó sử dụng để lừa gạt mọi người", đạo diễn phim Bố già bức xúc.   

Theo Quá Hải (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan