Thêm một sao nam bị tố 'săn gái', danh tính sốc nặng?

Nửa đêm 19/12, blogger thời trang có tiếng Từ Lập Phong đăng bài ám chỉ một nam nghệ sĩ trẻ họ Z thường "tuyển phi".

Từ "tuyển phi" ở đây được gọi sau khi bê bối Ngô Diệc Phàm nổ ra, ám chỉ những nam nghệ sĩ thường mời các cô gái đến hợp tác, đóng nữ chính MV, nhưng lại vin vào mục đích đó để hẹn hò, lôi kéo quan hệ tình dục.

Blogger thời trang Từ Lập Phong
Blogger thời trang Từ Lập Phong

Từ Lập Phong viết: "Sao nam trẻ họ Z nào đó hay chơi trò 'tuyển phi' khiêm tốn chút đi. Đừng ra vẻ thuần khiết thanh cao nữa. Lấy hợp đồng với Calvin Klein ra làm bia đỡ đạn.

Đi sự kiện thời trang thì tranh thứ tự. Chụp một bức ảnh đẹp thì dày vò tổ hậu kỳ 3 tháng ròng, nói về gia thế gia giáo thì cậu chẳng xứng. Tôi hối hận vì đã giới thiệu bao nhiêu tài nguyên thời trang cho cậu, đồ vong ơn phụ nghĩa".

Dưới phần bình luận, Từ Lập Phong chia sẻ thêm: "Mục đích tôi đăng bài này rất đơn giản, hợp tác nửa năm nay với cậu ta rất mệt mỏi.

Mấy người muốn hỏi bằng chứng, người trong cuộc có chứng cứ đây, nhưng chưa thể tung ra đâu. Chúng tôi chỉ mong cậu ta bớt phách lối mà thôi".

Cuối cùng khi một cư dân mạng nhắn hỏi "Liệu có phải cậu cừu nào đó không?", Từ Lập Phong đã để lại một bình luận cười nhẹ.

Không khó để cộng đồng mạng nhận ra người mà Từ Lập Phong ám chỉ trong bài là Trương Nghệ Hưng, hay còn được biết tới với nghệ danh Lay thuộc nhóm nhạc nam EXO.

Trương Nghệ Hưng có tên phiên âm Zhang Yi Xing, là nam ca sĩ trẻ hàng đầu của Trung Quốc. Anh là người đại diện của thương hiệu thời trang Calvin Klein và nổi tiếng nhờ tính cách ngây thơ, có phần ngốc nghếch.

Nam ca sĩ cũng được đặt biệt danh là Cừu và từng phát hành ca khúc Sheep.

Không lâu sau đó, phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng đã ra thông báo chính thức, yêu cầu phía Từ Lập Phong đưa ra bằng chứng cụ thể, nếu không sẽ khởi kiện.

Nhiều cư dân mạng đang ngóng chờ phản hồi từ phía Từ Lập Phong.

Theo Anh Anh (2sao/VietNamNet)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan