Nửa đêm Hoàng Thùy livestream khóc lóc nhưng phải xóa vội, cư dân mạng phản ứng siêu hài

Nửa đêm qua (23/12), showbiz Việt bất ngờ có biến. Nguyên nhân là siêu mẫu á hậu Hoàng Thuỳ bỗng dưng livestream khóc lóc mà không hề chia sẻ nguyên nhân gì. Thậm chí, trên mặt nàng Hậu vẫn còn nguyên lớp trang điểm. Fan lẫn cư dân mạng hoang mang không biết cô đang gặp vấn đề gì hay có mục đích gì?

Mãi đến hơn 15 phút, cô mới tiết lộ chuyện khiến tâm trạng mình tồi tệ: "Mình biết mình là người nổi tiếng nên phải chịu những cảm xúc khó chịu, nhưng mình cũng là con người mà, mình cũng có cảm xúc, cũng biết vui, buồn, biết khóc". Chia sẻ của cô càng khiến mọi người lo lắng cho cô hơn.

siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt

siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt
Nửa đêm Hoàng Thùy khóc lóc trên sóng livestream

siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt

siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt
Hóa ra chỉ vì cô bị nghi oan trong bài bóc phốt của một nhiếp ảnh gia

Ngay lúc này, các cư dân mạng phát hiện ra là trên facebook của Hoàng Thùy có chia sẻ dòng trạng thái tỏ rõ sự bức xúc khi bị nghi là nàng hậu trong bài "phốt" của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận. Nàng á hậu đã tung bằng chứng cho thấy bản thân đã credit và rất trân trọng những người trong ekip đã hỗ trợ cùng mình.

siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt

siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt

siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt
Bình luận của cư dân mạng khiến ai nấy cười bò.

Tuy nhiên, khi đọc phần bình luận thì ai nấy phải bật cười. Bên cạnh việc bàn tán chuyện Hoàng Thùy khóc vì chuyện quá nhỏ nhặt, một số khác đã soi khuôn mặt khi khóc của cô và xảy ra tranh luận. Bởi có nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng khi lên sóng livestream lại khác xa hình ảnh tự đăng và trên báo. Nhiều người khác lại bênh vực là khi khóc lóc thì không ai còn có thể đẹp được cả, nhưng phải ghi nhận Hoàng Thùy trẻ hơn tuổi thật. Hiện tại, Hoàng Thùy đã xóa đoạn livestream nói trên và không chia sẻ gì thêm.

 

Theo Bảo Quỳnh (Công lý & Xã hội)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan