MC Phạm Anh lên tiếng sau khi bị Thương Tín réo tên 'nghi có ý đồ xấu': 'Tôi không còn liên quan việc này nữa'

Thương Tín đang là cái tên chiếm spotlight trên mạng xã hội lẫn showbiz Việt suốt nhiều ngày qua. Không phải bởi những tác phẩm điện ảnh mà vì scandal quay lưng với những người từng giúp đỡ mình trong lúc khốn khó khiến ông bị dư luận chỉ trích, ném đá.

Sau NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Phạm Anh là người thứ 2 bị Thương Tín chỉ trích có ý đồ xấu khi đăng bài chia sẻ tình hình sức khỏe, hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín vào hồi tháng 2/2021. Nam MC này còn đưa vợ Thương Tín tới ngân hàng mở tài khoản riêng, để gia đình ông trực tiếp nhận tiền ủng hộ từ mạnh thường quân. Từ lời cảm ơn ban đầu, tài tử Biệt động Sài Gòn lại có hành động đấu tố, quay lưng với người ơn nghĩa. Tối 24/12, Thương Tín tố MC Phạm Anh bằng giọng điệu đầy nghi kị: "Lúc đó tôi đang nằm mê man, hôn mê bất tỉnh không biết gì hết thì MC Phạm Anh dẫn vợ tôi vô ngân hàng làm riêng tài khoản khác cho vợ tôi đứng tên mà không hỏi ý kiến tôi luôn. Mãi sau này tôi mới biết", Thương Tín lên tiếng. Người tốt xấu sau này mình mới biết chứ bây giờ mình nói thế, không phải ai dẫn đi làm tài khoản là cũng tốt đâu. Mình phải từ từ tìm hiểu coi là động cơ như thế nào. Tôi chỉ thấy một điều đó là không có tôi, tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở tài khoản như thế là thấy hơi kỳ kỳ rồi đó".

tài tử Thương Tín, diễn viên Thương Tín, MC Phạm Anh, sao Việt
MC Phạm Anh là người đầu tiên giúp đỡ Thương Tín khi ông đột quỵ hồi tháng 2/2021
tài tử Thương Tín, diễn viên Thương Tín, MC Phạm Anh, sao Việt
Nam MC đã có phản hồi khi bị Thương Tín tố có ý đồ xấu

Sau lời tố của Thương Tín, MC Phạm Anh cũng lên tiếng phản hồi. Anh cho chúng tôi biết mình không mấy bận tâm đến những lời Thương Tín nói: "Sau một tuần chú Tín nằm viện, tôi đã công khai toàn bộ công việc giúp đỡ và rõ ràng mọi thứ. Hiện tại, tôi cũng không còn liên quan đến câu chuyện này. Chúng ta nên dành sự quan tâm cho những nghệ sĩ khó khăn hơn".

Theo Bảo Quỳnh (Công lý & Xã hội)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan