Hoài Linh được 'giải oan' vẫn bị xúc xiểm, Cát Phượng bức xúc lên tiếng bảo vệ đàn anh

Thời gian qua, Hoài Linh bị gọi tên vào lùm xùm "ngâm" 14 tỷ tiền từ thiện. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi và giải ngân nhanh chóng nhưng nam danh hài vẫn nhận về vô số chỉ tr.ích của khán giả. Để tránh ồn ào đi quá xa, nam diễn viên quyết định giữ im lặng, ở ẩn suốt nhiều tháng. Dù đã được "giải oan", hình ảnh Hoài Linh cũng bị ảnh hưởng đáng kể sau vụ việc.

Ngày 22/12, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông báo kết quả giải quyết vụ việc một số cá nhân tố cáo NS Hoài Linh có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Theo đó, cơ quan C.ông an xác nhận nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội, do đó, quyết định không khởi tố vụ án.

Vụ tố giác NS Hoài Linh "ngậm" tiền từ thiện không bị khởi tố

Ngay khi thông tin Hoài Linh không bị khởi tố vì xét thấy không đủ các bằng chứng cho thấy nam danh hài lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, diễn viên Cát Phượng đã đăng tải bài viết chúc mừng đàn anh đã được “giải oan”.

Tuy vậy, ngay dưới bài đăng của Cát Phượng, một cư dân mạng để lại bình luận móc mỉa, hoài nghi vụ việc. Khán giả này cho biết: "Không vi phạm pháp luật mà ngậm tiền từ thiện tới lúc nắng nóng mới phát áo phao và mì gói. 1 lần mất niềm tin vạn lần bất cần".

Cát Phượng lên tiếng bảo vệ Hoài Linh khi nam danh hài bị dân mạng mỉa mai

Trước bình luận hoài nghi của khán giả, Cát Phượng đã thẳng thắn lên tiếng, giải đáp tường tận những khúc mắc. Theo đó, nữ diễn viên cho biết: "Bạn ơi, chắc bạn không có xem qua bài thông báo của Hoài Linh đăng kêu gọi thời điểm đó. Dòng trạng thái của Hoài Linh viết: 'Số tiền kêu gọi sẽ khắc phục sau bão lũ'. Nghĩa là sau khi hết bão lũ anh Hoài Linh sẽ ra. Bạn phải biết sau bão lũ sẽ còn rất nhiều thiệt hại của bà con và bà con rất cần cứu giúp.

"Sau đó, nhiều chuyện ập đến với Hoài Linh như phẫu thuật, rồi dịch tiếp tục ập tới. Sau đó Chí Tài ra đi mãi mãi, rồi mẹ nuôi ra đi mãi mãi... Nhiêu đó thôi cũng đủ nuốt mấy tháng rồi bạn. Mà anh Hoài Linh thì muốn ra tận nơi trao tận tay bà con sau bão lũ và nói tiếng xin lỗi bà con vì chậm trễ... và khi Hoài Linh chuẩn bị đi thì chuyện này ập tới. Tôi không bênh ai. Còn nếu bạn nghĩ là ăn chặn này nọ thì bạn cứ nghĩ ạ. Chúc bạn nhiều sức khoẻ và bình an".

Cát Phượng giải thích rõ ràng những vướng mắc của khán giả về chuyện của Hoài Linh

HH (Nguoiduatin.vn)

 

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan