Góc khuất NS Thương Tín: Bỏ vợ vì phát hiện sự thật động trời, nên duyên mới với người yêu của bạn thân

Nhắc đến NS Thương Tín, khán giả sẽ nhớ ngay vai thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường lỳ lợm trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng. Hàng loạt vai diễn đình đám cùng lợi thế về ngoại hình sớm đưa ông đến đỉnh cao danh vọng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ Thương Tín thời trẻ

Ở thời kì đỉnh cao, ông được xem là nam tài tử đào hoa bậc nhất của điện ảnh Việt. Nhiều bóng hồng đã đến và đi ngang cuộc đời ông. Tính đến nay, Thương Tín đã trải qua 4 đời vợ, tuy vậy chỉ có người vợ đầu là có hôn thú, danh phận. Họ có với nhau một cậu con trai và ly hôn khi nhóc tỳ lên 5 tuổi.

Cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, nam diễn viên tái hôn với một người phụ nữ khác, nhưng chẳng được bao lâu, người này cũng q.ua đời. Thời gian sau, ông đi thêm bước nữa, nên duyên cùng bà Hồng Nhung, là con gái của một người bạn, kém ông đúng 12 tuổi.

Cuộc hôn nhân thứ 3 là với con gái của bạn Thương Tín

Khi biết con gái đem lòng yêu Thương Tín, ba Hồng Nhung ra sức ngăn cản. Tuy vậy, bất chấp sự phản đối, cô vẫn đến với nam tài tử theo tiếng gọi tình yêu. Mối tình với Hồng Nhung kéo dài tới 11 năm dù không có đám cưới hay bất cứ giấy tờ hôn thú nào.

Bên nhau 11 năm, Thương Tín bỗng phát hiện một sự thật động trời, ông được người bác sĩ quen tiết lộ Hồng Nhung đã phá thai 5-6 lần, nếu còn tiếp tục sẽ không thể có con được nữa. Dù cho ông khao khát có con với người yêu nhưng Hồng Nhung lại là người không muốn có con. Sau đó, hai người đã nói chuyện thẳng thắn và đi đến quyết định chia tay, ông chia cho Hồng Nhung một nửa số tài sản của mình.

Thương Tín chia tay với Hồng Nhung trong êm đẹp

Trải qua 3 cuộc hôn nhân thất bại, tưởng đâu, NS Thương Tín sẽ sống độc thân đến hết đời thì bất ngờ, ở tuổi 58, ông đi thêm bước nữa với cô gái kém 32 tuổi và lên chức bố. 

Nghệ sĩ Thương Tín lên chức bố ở tuổi 58

Được biết người vợ thứ 4 của NS Thương Tín là Kim Chi, cô từng là người yêu của bạn thân Thương Tín. Chẳng may, người yêu cô q.ua đời, Thương Tín đã ở bên động viên trong một thời gian dài. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người nên duyên và sinh được một cô con gái kháu khỉnh.

Gia đình hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín

Ở tuổi 65, ông có cuộc sống chật vật, khó khăn. Kim Chi từng ôm con bỏ về quê sinh sống, nhưng hiện tại đã quay về để tiện chăm sóc cho ông.

Theo Minh Anh (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan