'Cô dâu 62 tuổi' - Thu Sao chia sẻ về việc gần gũi chồng trẻ, tiết lộ bản thân được 'cải lão hoàn đồng'

Từ khi công khai mối quan hệ cho đến lúc làm đám cưới và cả bây giờ, chuyện tình lệch tuổi của cô Thu Sao và anh Hoa Cương vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Mới đây, cô Thu Sao và anh Hoa Cương đã đăng tải đoạn clip ngắn. Cả hai người không ngần ngại thực hiện những cử chỉ thân mật, thể hiện sự hạnh phúc sau 3 năm về chung nhà.

Cô dâu 62 tuổi, Thu Sao, cặp đôi lệch tuổi
Cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng hạnh phúc sau 3 năm kết hôn.

Trong chia sẻ mới nhất, "Cô dâu 62 tuổi" cho biết đến nay vẫn phải nhận nhiều bình luận khiếm nhã từ dân mạng. Cô Thu Sao nói: "Tại sao đàn ông 80 - 90 tuổi lấy gái 18 chẳng ai nói, còn khen, phụ nữ lấy chồng kém tuổi thì bị gièm pha. Đàn ông có quyền tìm hạnh phúc thì đàn bà cũng thế".

Trước những ý kiến trái chiều, cô Thu Sao từng đáp trả dân mạng, nhưng đến nay đã không như thế nữa vì bị chồng trẻ "bắt thóp". Cô Thu Sao chia sẻ rằng chồng trẻ bảo nếu còn chửi nhau với "người ta" sẽ không cho livestream và quay TikTok nữa.

Nói về quãng thời gian bị "ném đá", cô Thu Sao cho biết bản thân từng tận dụng sự nổi tiếng để nhận lời quảng cáo cho nhãn hàng, họ bảo gì làm nấy nên bị ghét. Đến nay, vợ chồng chị đã "giải nghệ", chỉ tập trung bán đặc sản của gia đình. Nhờ công việc này mà nguồn thu của hai vợ chồng cũng rủng rỉnh.

Cô dâu 62 tuổi, Thu Sao, cặp đôi lệch tuổi
Hiện tại, vợ chồng cô Thu Sao có thu nhập rủng rỉnh nhờ bán hàng online.

Từ khi về làm dâu, cô Thu Sao cho biết mình được bố mẹ chồng quý như con gái. Về phía con gái của Thu Sao cũng rất quý chú Hoa Cương. "Cô dâu 62 tuổi" cho biết các con rất vui vẻ, còn cảm ơn chú vì đã chăm sóc cho mẹ.

Từng can thiệp thẩm mỹ đến méo cả mặt, đến giờ cô Thu Sao cho biết bản thân không dám nữa. Vì khi bị méo mặt phải đi điều trị, bác sĩ nói không can thiệp nhanh thì sẽ bị liệt cả mặt. Nếu muốn can thiệp thẩm mỹ thì phải đợi sau 6 tháng, rồi mổ lại từ đầu. Nhận thấy đã có tuổi, nếu mổ lại mất máu, sức khỏe kém nên cô Thu Sao không dám làm nữa. Thay vào đó, bà xã Hoa Cương chuyển sang uống thuốc, duy trì chế độ ăn khoa học.

Về chuyện gần gũi chồng, cô Thu Sao cũng chẳng ngại chia sẻ bản thân vẫn cảm thấy y như thời thanh niên nên không có chuyện ngại chuyện chăn gối với chồng. Lấy chồng trẻ, cô Thu Sao nhận ra mình như được "cải lão hoàn đồng", hồi xuân và đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Cô dâu 62 tuổi, Thu Sao, cặp đôi lệch tuổi
Cô Thu Sao cho biết dù chênh lệch tuổi tác nhưng hai vợ chồng rất hòa hợp, không có chuyện ngại gần gũi.

Theo Tường San (Công Lý & Xã Hội)

Đăng nhận xét

Tin liên quan