Biệt thự triệu đô đang bước vào những khâu hoàn thiện cuối cùng, Lệ Quyên chuẩn bị dọn về một nhà với Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ nổi tiếng và giàu có nhất nhì showbiz Việt, chính vì vậy tất cả những thông tin về tài sản của nữ ca sĩ đều khiến khán giả quan tâm. Hậu "đường ai nấy đi" với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên cũng kịp sắm sửa cho mình một ngôi nhà vô cùng khang trang và "xế hộp" tiền tỷ. Căn biệt thự trắng được cô ấp ủ bao lâu nay cuối cùng cũng đến ngày chuẩn bị khánh thành. "Nữ hoàng phòng trà" liên tục khoe về tiến độ của tổ ấm mới.

Hai tháng qua, Lệ Quyên bận rộn hoàn thiện những công đoạn cuối cho biệt thự mới ở TP.HCM để kịp dọn về ở trong năm 2021. Biệt thự của Lệ Quyên tọa lạc ở TP.Thủ Đức, TP.HCM. Song do giãn cách xã hội, đến đầu tháng 10, nữ ca sĩ mới bắt tay hoàn thiện và mong ngóng dọn về "ngôi nhà hạnh phúc" của mình.

Lệ Quyên, Sao Việt, Nữ ca sĩ
Căn bạch dinh cực kỳ sang chảnh của Lệ Quyên

Thời gian này, Lệ Quyên đang chạy đua với thời gian để hoàn thiện giai đoạn cuối của tổ ấm. Mới đây nhất, trên story Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã khoe loạt khung hình trong căn biệt thự tiền tỷ. Có thể thấy, giọng ca Hãy trả lời em còn nhờ người thân đến phụ dọn nhà. "Bà mẹ một con" than thở sau một ngày dọn dẹp rất mệt nhưng khá hài lòng mọi thứ xung quanh.

"Ngày cuối tháng 11, hoan hỉ đón tháng 12 vào ngày mai cũng đã hoàn tất tổ ấm. Hơn 10 người cật lực từ sáng. Tuyệt vời", nữ ca sĩ viết.

Lệ Quyên, Sao Việt, Nữ ca sĩ

Lệ Quyên, Sao Việt, Nữ ca sĩ
Lệ Quyên hé lộ thêm về không gian xa hoa trong ngôi biệt thự

Mọi thứ dần ổn định và chỉ còn một số vật dụng cần được lắp đặt. Nữ ca sĩ thảnh thơi ngồi nghỉ ở một góc nhà và chụp ảnh kỷ niệm. Từng vị trí cơ ngơi mới được cô chăm chút theo phong cách cổ điển, sử dụng đèn chùm và thảm làm điểm nhấn.

Lệ Quyên, Sao Việt, Nữ ca sĩ
Nữ ca sĩ còn mạnh tay chi tiền để dát vàng cho nhiều vị trí trong nhà như lối ra vào, cầu thang, trần nhà... Lệ Quyên chia sẻ: "Một năm không làm được gì, may làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất".
Cận cảnh khu vực cầu thang dát vàng của Lệ Quyên. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm check-in quen thuộc của "nữ hoàng phòng trà" trong thời gian tới
Lệ Quyên cho thợ hoàn thiện nội thất.
Lệ Quyên cho thợ hoàn thiện nội thất
1 góc bể bơi cực "chill" trong tổ ấm mới của Lệ Quyên
Mới đây, nữ ca sĩ cũng khoe chiếc view ăn tiền từ ban công khiến dân tình không khỏi trầm trồ
Lệ Quyên, Sao Việt, Nữ ca sĩ
Được biết, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sẽ dọn về tổ ấm mới trong tương lai gần

Chuyện tình của cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và khán giả yêu mến. Nhiều người mong đợi tin vui sắp tới từ cả hai trong thời gian tới.

HH (Nguoiduatin.vn)

 

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan