Đang miễn phí game thế giới mở “tập làm thợ săn” theHunter: Call of the Wild

Game mô phỏng nghề thợ săn theHunter: Call of the Wild với môi trường thế giới mở hào hứng đang được tặng miễn phí chỉ còn chưa tới 24 tiếng trên nền tảng Epic Games Store. Bên cạnh đó còn có gói vật phẩm Epic Welcome Pack cho nền tảng Anstream nhưng chỉ dành cho một số khu vực và không có Việt Nam.

theHunter: Call of the Wild là trải nghiệm mô phỏng được cập nhật hàng năm thông qua DLC thu phí để mở rộng nội dung thay vì phát hành game mới như thường thấy. Cái hay của trò chơi là tái hiện được cảm giác săn mồi đòi hỏi nhiều kiên nhẫn của người thợ săn trong thực tế và cân bằng yếu tố này trong trải nghiệm game. Săn thú giống như cuộc chơi trốn tìm mà người thợ săn phải có kinh nghiệm để xem xét những dấu vết mà chúng để lại khi di chuyển và không chỉ dừng ở đó. Xem thêm bài đánh giá game theHunter: Call of the Wild.

Ngược lại, gói vật phẩm Epic Welcome Pack của Anstream có giá tương đương 14,99USD trên thị trường quốc tế, nhưng không được phát hành tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Đây là nền tảng streaming các game kinh điển nên chỉ có thể chơi online. Nền tảng này có tính năng đua bảng xếp hạng, cho phép người chơi thu thập ngọc đỏ thông qua hoàn thành các thử thách và nhận thành tích. Ngọc đỏ được dùng như tiền tệ có thể mua bằng tiền thật trên nền tảng Anstream và dùng để tham gia các giải đấu.

Tuần này Epic Games Store tiếp tục chiến dịch “game miễn phí mỗi tuần” với theHunter: Call of the Wild và gói vật phẩm cho Anstream. Hạn cuối để nhận miễn phí trò chơi đến 23 giờ ngày 2/12/2021. Trên thị trường quốc tế, theHunter: Call of the Wild có giá tương đương 19,99USD còn giá đồng thì chỉ 188 ngàn. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu game vĩnh viễn trên Epic Games Store.

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game theHunter: Call of the Wild trên Epic Games Store.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải bật bảo mật hai lớp cho tài khoản mới có thể nhận game được tặng miễn phí trên nền tảng này. Nếu không biết cách mở tính năng này cho tài khoản Epic Games Store, bạn tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Tải miễn phí game theHunter: Call of the Wild

③ Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải đồng ý với thỏa thuận người dùng cuối như hình bên dưới. Nếu gặp trường hợp này, bạn phải đánh dấu vào I have read and agree with the End User License Agreement rồi nhấn vào Accept để xác nhận. Nếu không đồng ý hoặc nhấn vào Dismiss, bạn không thể sử dụng Epic Games Store và cũng không thể nhận game tặng miễn phí nữa.

Thỏa thuận người dùng cuối của Epic Games Store

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Tải miễn phí game theHunter: Call of the Wild

⑤ Tiếp tục thực hiện từ bước ② đến bước ④ trên trang game Anstream để nhận và cập nhật Epic Welcome Pack vào thư viện Epic Games của bạn.

Tải miễn phí game Anstream: Epic Welcome Pack

Lưu ý: Anstream không được phát hành tại khu vực Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu game theHunter: Call of the Wild và gói vật phẩm Epic Welcome Pack của nền tảng Ansream trên Epic Games Store! Để chơi game, bạn cần cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài đặt game từ ứng dụng này tương tự như nền tảng Steam.

Ngoài ra, DLC Amtrak P42DC 50th Anniversary Collector’s Edition của game mô phỏng Train Simulator đang được tặng miễn phí đến 1 giờ (khuya) ngày 3/12/2021 trên Steam. Vì đây là DLC nên chỉ dành cho bạn nào sở hữu game gốc Train Simulator từ trước. Hiện tại game gốc cũng có đợt giảm giá sắp kết thúc.

Train Simulator: Amtrak P42DC 50th Anniversary Collector’s Edition ($ 19.99, Steam) →

Bên cạnh đó, Company of Heroes 3 đang có đợt thử nghiệm pre-alpha miễn phí với chế độ chơi multiplayer đến 11 giờ ngày 6/12/2021. Đợt thử nghiệm này, người chơi sẽ điều khiển quân lực Mỹ hoặc Wehrmacht và tham gia cuộc chiến với AI hoặc người chơi khác trong bốn bản đồ khác nhau. Để tham gia, bạn đăng nhập tài khoản Relic tại trang Company of Heroes Community. Nếu chưa có tài khoản thì tạo mới hoàn toàn miễn phí.

Sau đó bạn liên kết tài khoản Relic với tài khoản Steam. Khi hoàn thành việc liên kết, bạn quay lại trang Company of Heroes Community và nhấn vào nút Redeem it on Steam để cập nhật key Steam tham gia pre-alpha vào tài khoản. Còn chờ gì nữa, cài đặt và chơi thôi!

Tags: Công Nghệ

Đăng nhận xét

Tin liên quan