Vy Oanh trang trí nhà đón giáng sinh, không quên nhắn nhủ ai đó: 'Phân bua giải thích lên phường, nói ít thôi, làm đi'

Sau chuỗi ngày thị phi, cuộc sống của Vy Oanh cũng bình yên trở lại. Mới đây, nữ ca sĩ còn vui vẻ chia sẻ hình ảnh gia đình cô chung tay trang trí nhà cửa để chuẩn bị cho ngày giáng sinh sắp tới. Bên cạnh đó, bà mẹ ba con cũng tiết lộ về sự bận rộn của bản thân với gia đình và công việc kinh doanh:

"Mẹ bỉm 3 con này là mẹ bỉm doanh nhân, ham làm, cầu toàn số 1, thỉnh thoảng lại còn nhớ nghề nên lại còn nghệ sĩ tí, lại ra sản phẩm tặng người thương và khán giả.

Con lại đang học online, con lớn con bé, việc lớn việc nhỏ, nhân viên to nhân viên nhỏ gì cũng đến tay phân xử, xử lí. Chưa tính chồng con, nội ngoại 2 bên... nên xác định một tuần dành ra được 3 buổi tập thể dục là giàu có thời gian lắm rồi.

Gia đình là số 1 nghĩa là gì? Là đang ở giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp ca sĩ, em vẫn sẵn lòng lùi về sau chồng. Dù sau sinh không hoạt động chuyên nghiệp nữa, em vẫn được tổ nghề thương cho thêm bài hit bự thì em vẫn không thể bỏ bê con cái mà tung tăng bay nhảy, để rồi phải vất vả lập nghiệp lại bằng một nghề khác phù hợp với mẹ bỉm hơn.

Ca sĩ chỉ cần 1 bài hit là sống thoải mái với nghề, đây em được đến mấy bài hit mà vẫn phải hy sinh sự nghiệp bớt đi. Là an vui, hạnh phúc của chồng con, cha mẹ, anh chị em phải đặt lên đầu, rồi mới đến hàng tá công việc lớn nhỏ khác...".

Kết lời, cô còn bóng gió mỉa mai ai đó đừng giải thích gì với mình nữa bởi mọi chuyện có pháp luật phân xử: "Thế nên, ai đó mà "nhớ thương" em quá, "yêu" em quá thì em cũng không có thời gian tiếp nhiều được ấy. Phân bua giải thích lên phường đi. Nói ít thôi, làm đi. Dọn dẹp vườn tược nhà cửa quây quần giáng sinh thôi. Đời chả ai sống hộ cho mình đâu nhen". Điều này khiến nhiều người nghĩ, Vy Oanh đang đá đểu người mà ai cũng biết là ai. Bởi trước đó không lâu, nữ streamer Bình Dương đã đòi đến nhà gặp Vy Oanh nhưng bị cô từ chối. Tiếp nữa là một YouTuber từng bợ đỡ vị nữ đại gia này và hạ bệ Vy Oanh bằng những lời lẽ khiếm nhã cũng nhắn tin xin lỗi cô nhưng bị từ chối thẳng thừng.

 

nữ ca sĩ Vy Oanh,ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

nữ ca sĩ Vy Oanh,ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

nữ ca sĩ Vy Oanh,ca sĩ Vy Oanh, sao Việt
Nữ ca sĩ vừa khoe ảnh vui tươi chuẩn bị trang trí nhà đón giáng sinh

nữ ca sĩ Vy Oanh,ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

nữ ca sĩ Vy Oanh,ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

nữ ca sĩ Vy Oanh,ca sĩ Vy Oanh, sao Việt

nữ ca sĩ Vy Oanh,ca sĩ Vy Oanh, sao Việt
Không khí tại nhà Vy Oanh đã rất rộn ràng

Ngọc Trâm (Nguoiduatin.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan